Phường Thịnh Quang, Аống Аa, Hà  Nội: Chung cư mini ngang nhiên xây sai phép?

Nhóm Phóng viên| 07/04/2016 16:12

NHN Online - Báo Người Hà  Nội nhận được phản ánh của bạn đọc vử công trình "khủng" có dấu hiệu sai phép đang diễn ra ở phường Thịnh Quang, quận Аống Аa (TP. Hà  Nội)

Thời gian gần đây, TP Hà  Nội đang cương quyết thực hiện năm trật tự văn minh đô thị. Аặc biệt, việc quản lý trong công tác xây dựng được kiểm soát hết sức chặt chẽ. Thế nhưng, Báo Người Hà  Nội liên tiếp nhận được phản ánh vử tình trạng vi phạm trật tự xây dựng xảy ra trên địa bà n phường Thịnh Quang (quận Аống Аa, Hà  Nội).

Аiển hình sai phạm được người dân phản ánh đó là  công trình ở số nhà  27, ngách 161 phố Thịnh Quang. Theo người dân, đây là  công trình "khủng" so với ở khu vực và  rõ rà ng là  vượt phép. Theo tìm hiểu được biết, hầu hết các hộ dân nơi đây chỉ được cấp phép lên tới khoảng 5,6 tầng. Tuy nhiên công trình nà y đã xây đến tầng thứ 9 và  đang trong quá trình hoà n thiện.

Không những thế, với thực tế công trình, nhiửu người dân đánh giá có khả năng tiếp tục được xây lên.

Hà  Nội: Công trình

Công trình "khủng" đang được người dân phản ánh. Hiện công trình đã "vươn" lên 9 tầng.

Nhiửu người dân tử ra bức xúc kể rằng người dân ở phường nà y chỉ cần xây quá phép dù chỉ một hà ng gạch là  lập tức bị lập biên bản, xử­ lý. Vậy nhưng không hiểu có phép mà u nà o mà  công trình số 27 ngang nhiên "vươn lên" đến tầng 9 mà  không hử thấy bị xử­ lý? Như vậy thì không hiểu ai đã cấp phép cho căn nhà  nà y? Có thể công trình nà y đã có người "bảo kê" để "vô tư" xây dựng?

Trong trường hợp công trình số 27, có lẽ cũng cần đặt một câu hửi rất lớn đến UBND phường Thịnh Quang, cũng như lực lượng Thanh tra xây dựng trên địa bà n.

Báo Người Hà  Nội sẽ tiếp tục là m rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phường Thịnh Quang, Аống Аa, Hà  Nội: Chung cư mini ngang nhiên xây sai phép?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO