Thông tin doanh nghiệp

Phú Quốc: Hàng chục ngàn người đổ về Sunset Town ngắm pháo hoa, “đi chợ” đầu năm mới

Huy Hoàng 10:31 04/01/2024

Hàng chục ngàn người dân, du khách đổ về Sunset Town để theo dõi Countdown 2024 và đón năm mới bằng những trải nghiệm độc đáo, sôi động và hấp dẫn chưa từng có tại đảo ngọc.

Countdown 2024 “Việt Nam: Hành trình rạng rỡ” do VTV thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Sun Group tại 2 điểm cầu chính: Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town (Phú Quốc) và thủ đô Hà Nội.

Tại Thị trấn Hoàng Hôn, cùng với sân khấu nghệ thuật đỉnh cao và pháo hoa mãn nhãn, chuỗi hoạt động vui chơi giải trí “thâu đêm suốt sáng” nơi đây đã tạo nên trải nghiệm đón năm mới đáng nhớ cho hàng chục ngàn người dân và du khách.

Ngay từ rất sớm, mọi ngả đường dẫn đến Thị trấn Hoàng Hôn đã chật kín những dòng du khách, người dân đổ về để trực tiếp theo dõi sự kiện quy mô và hoành tráng này.

Phú Quốc gửi lời chào khán giả có mặt tại Quảng trường Ánh Dương, Sunset Town cùng khán giả cả nước qua tiết mục “Việt Nam những chuyến đi”.
Quán quân Vietnam Idol Hà An Huy mang chất riêng trong giọng hát và phong cách thời thượng tới sân khấu Countdown, chinh phục hoàn toàn các khán giả trẻ
Hương Ly đốn tim khán giả bằng giọng hát tình cảm trong “Nàng thơ xứ Huế”

Mlee khoe trọn visual sáng chói và vũ đạo đỉnh cao qua chùm ca khúc sôi động
Lưu Hương Giang máu lửa với “Get High”
Các gương mặt sáng giá của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023” gồm Mlee, Hương Ly, Lưu Hương Giang và Hoàng Oanh kết hợp trong sáng tác mới của DTAP “Nơi bình minh đầy nắng”
Tùng Dương xuất hiện với màn trình diễn đẳng cấp xứng danh “Divo làng nhạc Việt”
Pháo hoa rực rỡ thắp sáng bầu trời đêm Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc
Ưước tính 50 ngàn khán giả đổ về Sunset Town xem Countdown 2024, chiêm ngưỡng pháo hoa và trải nghiệm chợ đêm Vui Phết
Thời tiết thuận lợi và không khí mát mẻ bên bờ biển giúp người xem thoải mái vui chơi đón năm mới
Chợ đêm Vui Phết mở cửa đến 5h sáng tạo nên đêm giao thừa không ngủ ở Sunset Town Phú Quốc
Chuỗi sự kiện đón năm mới sôi động còn khắc họa chân dung Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) - Tổ hợp giải trí mới hàng đầu thế giới do Sun Group đầu tư với tổng giá trị 4.000 tỷ đồng.

Không chỉ nóng rực cùng không khí của Countdown 2024, kể từ dịp giáng sinh năm nay, du khách đến Sunset Town đã được check in cùng cây thông khổng lồ 24m, xuyên đêm ăn uống tại Chợ đêm Vui Phết (VUI-Fest Bazaar), xem nhạc kịch đường phố “loảng xoảng show”, tham quan Cầu Hôn – tuyệt tác kiến trúc vừa được CNN ca ngợi hay thưởng thức show diễn Nụ hôn của biển cả (Kiss Of The Sea – Show diễn đa trải nghiệm kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật sân khấu đỉnh cao từ nghệ sỹ quốc tế)…

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Gạo Hapro Đồng Tháp được vinh danh “Hàng Việt Nam người tiêu dùng yêu thích”
    Trong nhiều năm qua, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.
  • Ra mắt nhãn hàng Jan Marini – Hành trình kiến tạo làn da đẹp
    Jan Marini, thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ Hoa Kỳ, chính thức có mặt tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước tiến vượt bậc trong ngành làm đẹp, mang đến các phương pháp chăm sóc và điều trị chuyên biệt, đặc biệt là giải pháp điều trị sắc tố và lão hóa do ánh nắng thế hệ mới!
  • ‏Hệ sinh thái số toàn diện - Cách tái định vị ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số‏
    ‏Theo lãnh đạo VPBank, để hiện thực hóa "giấc mơ" xây dựng AI toàn diện, một tổ chức đơn lẻ là không đủ, thay vào đó việc xây dựng một hệ sinh thái số liền mạch và mạnh mẽ, đầu tư bài bản từ ban đầu sẽ là giải pháp phù hợp, một xu hướng không thể đảo ngược.‏
  • TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam
    Công ty Cổ phần Phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP đã tưng bừng khai trương trung tâm mua sắm thời trang tại Vinhomes Grand Park Quận 9 (Thủ Đức), TP. HCM vào đầu tháng 3 vừa qua. Lễ khai trương thu hút sự tham gia của hàng trăm khách mời, trong đó có nhiều đạo diễn, diễn viên, ca sỹ, người mẫu nổi tiếng như Bá Cường, Lương Thế Thành, Hùng Thuận, Nguyệt Ánh, Kha Ly, Thanh Duy… Người mẫu, diễn viên điện ảnh Lương Thế Thành xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu Think Le V.
  • Thị trường khởi sắc, niềm tin dẫn lối nhà đầu tư tới Ocean City
    Với hàng loạt tín hiệu tích cực từ chính sách điều hành và kinh tế vĩ mô, đặc biệt là loạt cú hích “khủng” về hạ tầng phía Đông Thủ đô, thị trường bất động sản đang đón dòng đầu tư ồ ạt chảy về trong chu kỳ tăng trưởng mới và Ocean City sẽ tiếp tục là bến đỗ an toàn, tiềm năng bậc nhất.
  • Siêu sự kiện ngày hội văn hóa SHB & T&T Group - Dấu ấn vững bước vào kỷ nguyên mới
    Lần đầu tiên trong lịch sử một ngày hội văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam được tổ chức với quy mô hoành tráng chưa từng có, lấy cảm hứng từ Thế vận hội. Các hoạt động tập thể sôi nổi cùng những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, hiệu ứng công nghệ hiện đại hứa hẹn mang đến một chương trình bùng nổ và đầy ấn tượng. Qua đó, sự kiện truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự vươn mình trong kỷ nguyên mới của tập đoàn và ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • "Đọc tranh nhớ chữ" - bộ sách giúp trẻ phát triển ngôn ngữ toàn diện
    Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp cùng Crabit Kidbooks vừa chính thức giới thiệu bộ sách “Đọc tranh nhớ chữ”, một bộ sách giáo dục sớm dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Với phương pháp học tập trực quan, sinh động, bộ sách hướng đến việc giúp trẻ mầm non làm quen với chữ viết một cách tự nhiên, không áp lực, khơi dậy niềm yêu thích đọc sách ngay từ nhỏ.
  • Hà Nội và khát vọng xây dựng, phát triển Thành phố toàn cầu
    Với truyền thống lịch sử hơn 1.000 năm, trải qua bao biến thiên, thăng trầm lịch sử, Thủ đô Hà Nội luôn phát huy vai trò là trái tim của cả nước, là trung tâm đầu não chính trị - hành chính quốc gia, trung tâm lớn về văn hóa, khoa học, giáo dục, kinh tế và giao dịch quốc tế của cả nước, nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và sản sinh ra nhiều nhân tài kiệt xuất của đất nước.
  • Xứng danh Thủ đô anh hùng
    Trong chiều dài lịch sử hàng nghìn năm của dân tộc, do vị trí và vai trò của Thăng Long - Hà Nội rất quan trọng nên kẻ xâm lược đã nhiều lần tấn công nhằm đánh chiếm mảnh đất này. Cũng đã bấy nhiêu lần quân dân Thủ đô anh dũng vươn lên, phát huy truyền thống cha ông, cùng nhân dân cả nước viết nên những trang sử hào hùng trong chiến đấu, bảo vệ sự sống còn của Thăng Long - Hà Nội, trái tim của Tổ quốc.
  • Gạo Hapro Đồng Tháp được vinh danh “Hàng Việt Nam người tiêu dùng yêu thích”
    Trong nhiều năm qua, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.
  • [Podcast] Bánh rán nóng Hà Nội – Món ngon ấm lòng ngày lạnh
    Thủ đô có đa dạng hàng ăn bình dị thân thương, đặc biệt là các quán bánh rán Hà Nội đã chinh phục mọi vị giác và thu hút thực khách bốn phương. Nhắc đến bánh rán, mỗi người sẽ nghĩ ngay đến vị ngon độc đáo trong kho tàng ẩm thực Hà thành.
Đừng bỏ lỡ
Phú Quốc: Hàng chục ngàn người đổ về Sunset Town ngắm pháo hoa, “đi chợ” đầu năm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO