Phát hiện xác chết bị chặt nhiửu khúc trong phòng trọ

VNN| 03/06/2009 17:56

Một xác người được phát hiện bị chặt thà nh nhiửu khúc, bử trong nhà  vệ sinh của một phòng trọ, trong khi đó hai mẹ con người thuê trọ đã biến mất đầy bí ẩn.

Khoảng 7h30™ sáng 3/6, người dân đã phát hiện một xác người bị chặt thà nh nhiửu khúc, chứa trong bao tải, đặt trong nhà  vệ sinh của một phòng trọ tại địa chỉ 1839IG KP.1, P. An Phú Аông, Q.12. Nạn nhân là  nam, khoảng hơn 30 tuổi, hiện chưa xác định được danh tính.

Theo đó, xác người bị phát hiện đang trong thời kử³ phân hủy, được gói trong bao ni-lon, rồi cho và o bao tải, đặt trong góc nhà  vệ sinh của phòng trọ số 8. Аây là  dãy phòng trọ gồm 9 phòng, mỗi phòng có diện tích khoảng 14m2, do bà  Trần Trúc Lam (SN 1967) là m chủ, cho công nhân thuê với giá 550 ngà n đồng/phòng/tháng.

 Phòng trọ số 8 do mẹ con bà  Lê Ngọc Nữ (SN 1967) và  Nguyễn Minh Hoà ng (SN 1984, ngụ tỉnh Hà  Nam Ninh cũ) thuê gần 1 năm rườ¡i nay. Аược biết, Hoà ng là  con nuôi của bà  Nữ, là m nghử sử­a xe. Còn bà  Nữ lúc thì nói là m nghử bói toán, lúc lại bảo đang phụ bán quán ăn. Hai mẹ con bà  thường đi suốt ngà y.

Thời điểm phát hiện ra xác chết thì hai mẹ con người thuê trọ nà y đã biến mất trước đó 9 ngà y.

Nhà  vệ sinh phòng trọ số 8 - nơi phát hiện bao tải chứa xác.

Theo bà  Lam, nạn nhân cũng là  người quen biết, thường đến phòng trọ số 8 để tìm mẹ con bà  Nữ. Bà  Lam còn cho biết, và i ngà y gần đây, nhiửu người thuê trọ các phòng xung quanh phản ánh với chủ trọ là  có mùi hôi thối khó chịu, cộng với việc hai mẹ con bà  Nữ biến mất nhiửu ngà y nên bà  Lam nghi ngử.

Аến sáng ngà y 3/6, bà  Lam có mời một số người của tổ dân phố đến xem xét thì thấy phòng trọ bị khóa bằng 1 ổ khóa từ bên ngoà i và  1 ổ khóa bên trong. Mọi người phá khóa cử­a và o trong xem xét thì phát hiện xác chết trên.

Theo quan sát, dãy trọ nằm ở vị trí khá sâu và  biệt lập với các khu dân cư khác. Trước mặt của dãy nhà  trọ nói trên là  khu vực cây cử, lau sậy um tùm.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an Q.12 và  cơ quan CSАT đã có mặt tại hiện trường để đưa xác chết đi khám nghiệm tử­ thi. Аồng thời đang ráo riết truy tìm tung tích của hai mẹ con bà  Nữ. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an là m rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện xác chết bị chặt nhiửu khúc trong phòng trọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO