Nơi khan hiếm đà n ông nhất thế giới

ĐV| 11/11/2011 18:53

(NHN) Latvita được mệnh danh là  quốc gia hiếm đà n ông nhất thế giới. Sự thiếu hụt nà y khiến phụ nữ Latvita quý phái mạnh hơn và ng.

Rất nhiửu người cho rằng, danh hiệu hiếm đà n ông nhất thế giới phải thuộc vử nước Nga. Nhưng quốc gia xinh đẹp Latvia mới lâm và o tình trạng khan hiếm phái mạnh.

Theo cục thống kê trung ương Latvia, tỷ lệ chênh lệch giữa nam và  nữ nước nà y là  8%. Аây là  tỷ lệ đứng đầu thế giới. Giống như Nga, sự mất cân bằng nam nữ ở Latvia là  hậu quả để lại của chiến tranh thế giới II. Bử biển duyên hải Poro là  địa điểm đầu tiên và  rút lui cuối cùng của quân Аức khi tiến và o Liên Xô cũ. Phụ nữ Latvia sở hữu nét đẹp thanh tú, sang trọng của phụ nữ Nga và  Tây à‚u, trình độ tri thức của họ đa phần cao. Theo đuổi thà nh công những quý cô nà y là  niửm hạnh phúc của phần đông nam giới.

Nhưng vì tỷ lệ nam nữ chênh lệch buộc các quý cô nước nà y phải hạ thấp tiêu chuẩn chọn bạn đời và  là  người chủ động trong  hôn nhân. Với họ, chỉ cần tìm được một người đà n ông bình thường là  đủ mãn nguyện. Hiện rất nhiửu phụ nữ nước nà y phải chịu cảnh sống đơn chiếc dù đã tới tuổi xế chiửu. Những năm gần đây, không ít phụ nữ Latvia  hy vọng tìm được bạn đời ở nước ngoà i, khiến các trang web kết bạn, trung tâm môi giới hôn nhân mọc lên như nấm.

Nhưng trên thực tế, chính vì nỗi khát khao được kết hôn khiến nhiửu quý cô trở thà nh nạn nhân của những trò lòe bịp từ các trang web hoặc trung tâm môi giới phi pháp. Thậm chí, một số người bị bán và o các nhà  thổ, trở thà nh gái mại dâm bất đắc dĩ. Chính phủ Latvia luôn nhắc nhở công dân của mình: Theo đuổi hạnh phúc là  điửu chính đáng, nhưng cần phải tìm hiểu và  cân nhắc kử¹ cà ng.Cùng ngắm những hình ảnh thú vị vử đất nước hiếm đà n ông nhất thế giới nà y:

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nơi khan hiếm đà n ông nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO