Nơi gắn kết, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch Thủ đô

Đăng Chung| 26/05/2018 11:22

“Vietnam Airlines - Hà Nội vòng tay bạn bè” là một trong những sự kiện thường lệ của UBND TP. Hà Nội, Vietnam Airlines, và các đối tác tạo ra không gian đặc trưng, ghi dấu ấn bởi các hoạt động giao lưu, trưng bày tới người dân thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước đến với Thủ đô...

Nơi gắn kết, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch Thủ đô
Nhiều tiết mục văn nghệ chào mừng sự kiện “Vietnam Airlines - Hà Nội vòng tay bạn bè” (Ảnh: Đăng Chung).


Sáng nay (26/5), Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Công ty Cổ phần Khu vực miền Bắc, các đơn vị doanh nghiệp lữ hành tổ chức khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm du lịch Hà Nội, các dịch vụ trải nghiệm của Vietnam Airlines tại khu vực nhà Bát giác – Vườn hoa Lý Thái Tổ - Hồ Hoàn Kiếm – Hà Nội với chủ đề “Vietnam Airlines  - Hà Nội vòng tay bạn bè”.


Về dự chương trình có ông Trần Đức Hải, Giám đốc Sở Du lịch TP. Hà Nội; ông Nguyễn Sỹ Thành, Phó Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines Khu vực miền Bắc; bà Trịnh Mỹ Nghệ, Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội cùng các vị đại biểu khách quý, đơn vị doanh nghiệp lữ hành, các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Hà Nội đưa tin.

Nơi gắn kết, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch Thủ đô
Ông Trần Đức Hải - Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội phát biểu (Ảnh: Đăng Chung).

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Đức Hải - Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội nhấn mạnh, đây là một trong bốn nội dung Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức trong năm 2018, bao gồm: Tuyên truyền, quảng bá sản phẩm du lịch, trải nghiệm các dịch vụ của Vietnam Airlines; Tuyên truyền, quảng bá đối ứng; Tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch tại chỗ và Tổ chức các hoạt động sự kiện giới thiệu sản phẩm du lịch với mục đích: Hỗ trợ quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch, hình ảnh của Vietnam Airlines; tạo thành sự kiện du lịch thường niên; tạo cầu nối giữa các công ty du lịch; tạo sân chơi chung để các công ty du lịch gắn kết cùng xây dựng sản phẩm du lịch hoàn chỉnh...

"Sự kiện này sẽ diễn ra trong 3 ngày, thu hút sự tham gia của các công ty du lịch lớn, có uy tín tại Việt Nam với các hoạt động thiết thực, phong phú và đa dạng như: Bán vé truyền thống và online; Giới thiệu các sản phẩm, tour du lịch; Hoạt động hướng nghiệp; Biểu diễn nghệ thuật, Hoạt động vui chơi, giải trí; Triển lãm và trưng bày sản phẩm; Chụp ảnh check-in…Sự kiện tuyên truyền quảng bá sản phẩm du lịch, trải nghiệm các dịch vụ của Vietnam Airlines lần này sẽ trở thành hoạt động thường niên, điểm đến định kỳ của người dân Thủ đô..." - ông Trần Đức Hải nhấn mạnh.

Nơi gắn kết, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch Thủ đô
Ông Nguyễn Sỹ Thành- Phó Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines Khu vực miền Bắc phát biểu (Ảnh: Đăng Chung)

Ông Nguyễn Sỹ Thành, Phó Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines Khu vực miền Bắc cho biết, được sự đồng ý của lãnh đạo UBND TP Hà Nội và phối hợp của Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức các chuỗi hoạt động quảng bá sản phẩm du lịch và tổ chức định kỳ tại vườn hoa Lý Thái Tổ. 

Nơi gắn kết, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch Thủ đô
Ông Trần Đức Hải - Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội (đứng giữa) và ông Nguyễn Sỹ Thành- Phó Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines Khu vực miền Bắc, bà Trịnh Mỹ Nghệ- Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội cùng cắt băng khai mạc chương trình (Ảnh: Đăng Chung).

“Từ đầu năm đến nay, đơn vị đã tổ chức được 02 kỳ lễ hội, riêng trong tháng 5 năm 2018 phối hợp với Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Vietnam Airlines – Hà Nội – Vòng tay bạn bè” diễn ra vào các ngày 25, 26 và 27/05/2018 tại khu vực nhà Bát giác – Vườn hoa Lý Thái Tổ - Hồ Hoàn Kiếm – Hà Nội. Chương trình hướng tới mục tiêu tạo thành một hoạt động thường niên và là điểm đến định kỳ của người dân Thủ đô khi có nhu cầu đi du lịch, tạo thành cầu nối giữa các công ty lữ hành trên địa bàn Hà Nội với các công ty du lịch quốc tế để phát triển các sản phẩm du lịch đưa khách quốc tế đến với Hà Nội. Sự kiện sẽ là một sân chơi chung cho các công ty du lịch hàng đầu tại địa bàn Hà Nội từ đó gắn kết các đơn vị cùng xây dựng sản phẩm đến và đi từ Hà Nội. Ngoài ra, sự kiện là nơi tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch giới thiệu và bán các sản phẩm du lịch…” - ông Nguyễn Sỹ Thành thông tin.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc sự kiện “Vietnam Airlines – Hà Nội – Vòng tay bạn bè”:

Nơi gắn kết, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch Thủ đô

Ông Trần Đức Hải - Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội thăm quan gian hàng (Ảnh: Đăng Chung).

Nơi gắn kết, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch Thủ đô
Các vị đại biểu thăm quan và chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện (Ảnh: Đăng Chung).

Nơi gắn kết, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch Thủ đô

Nơi gắn kết, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch Thủ đô

Ngay trong buổi sáng diễn ra sự kiện đã thu hút đông đảo du khách (Ảnh: Đăng Chung).

Nơi gắn kết, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch Thủ đô

 Các đơn vị lữ hành quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch đến với khách hàng (Ảnh: Đăng Chung).

Nơi gắn kết, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch Thủ đô

Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ 25/5 đến hết ngày 27/5/2018 là dịp quảng bá tuyên truyền sản phẩm du lịch của các công ty du lịch, đơn vị lữ hành...(Ảnh: Đăng Chung).

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Thảo luận bàn tròn về Chủng ngừa ở người lớn và Dự phòng bệnh Zona
    Ngày 21/11, tại Hà Nội, Tổng Hội Y học Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam (GSK Việt Nam) và các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Thận học, Hô hấp, Nội tiết, Cơ Xương Khớp đã có phiên thảo luận về chủng ngừa ở người lớn và dự phòng bệnh zona.
  • Khởi động chiến dịch "JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết"
    Ngày 21/11, Fumakilla Việt Nam đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Đống Đa tổ chức chiến dịch “JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết” trong việc tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn Thủ đô.
Đừng bỏ lỡ
Nơi gắn kết, quảng bá giới thiệu sản phẩm du lịch Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO