Những tình huống hà i hước trong phòng thi

Đất Việt| 15/07/2010 07:20

(NHN) Bên cạnh sự nghiêm túc và  căng th?ng, hai đợt thi АH vừa qua chứng kiến không ít tình huống 'dở khóc dở cười' trong phòng thi.

Người đẹp trường thi

Trong các kử³ thi АH, khá nhiửu sinh viên được giao nhiệm vụ là m giám thị hoặc giám sát phòng thi. Sự trẻ trung, cởi mở cùng độ tuổi không quá chênh lệch so với thí sinh của những người đẹp giám thị đôi khi gây ra những tình huống thú vị.

Bên cạnh sức "nóng" của kử³ thi tuyển sinh, nhiửu thí sinh, giám thị có những kỷ niệm khó quên trong phòng thi ở mùa tuyển sinh năm nay. Ảnh minh họa: Internet

Tại một phòng thi của Học viện Báo chí và  Tuyên truyửn, một nữ giám thị rất xinh đẹp đã thu hút sự chú ý của tất cả thí sinh trong phòng. Trong lúc chử đến giử thi, các thí sinh nam thi nhau bắt chuyện, có em còn ghi giấy sai rồi xin đổi giấy để khen chữ ký cô giáo.

Không chỉ hút hồn thí sinh nam, nữ giám thị nà y còn khiến không ít thí sinh nữ trầm trồ vì cách trang điểm đẹp và  ăn mặc hợp thời trang. Thậm chí trong giử thi, một thí sinh nam không là m bà i mà  ngồi ngắm giám thị, đến khi bị nhắc nhở, thí sinh nà y mới nhớ ra nhiệm vụ chính của mình.

Trường hợp khác, một thư ký hội đồng thi có ngoại hình và  khuôn mặt rất giống ca sĩ Trà  My (nhóm nhạc Аô Rê Mí) bất ngử khi thấy nhiửu thí sinh cầm... giấy nháp ra xin chữ ký vì nhầm là  thần tượng.

Không chỉ các nữ giám thị xinh đẹp mới gây náo động phòng thi, các giám thị nam đẹp trai cũng khiến không ít thí sinh tuổi teen xao lòng. Một nữ thí sinh thi và o Học viện Tà i chính cho biết: Phòng em có một anh giám thị đẹp trai như diễn viên Hà n Quốc, em đoán vẫn đang là  sinh viên. Tự nhiên em có thêm động lực phải thi đỗ và o trường để gặp lại anh ấy.

Những tình huống dở khóc dở cười

Kử³ thi đại học 2010 còn chứng kiến không ít những tình huống cười ra nước mắt. Tại một điểm thi khác của АH Công nghiệp Hà  Nội, một thí sinh nam với cái tên rất con gái là  Nguyễn Thị Hiửn đã khiến các giám thị phải kiểm tra rất kĩ tất cả các giấy tử liên quan mới yên tâm để thí sinh nà y và o phòng thi vì nghi ngử giới tính.

Nhiửu thí sinh đã nhiửu lần thi АH và  họ thể hiện kinh nghiệm của mình bằng việc biến phòng thi thà nh nơi biểu diễn. Một thí sinh sinh năm 1984 dự thi và o một Học viện ở Hà  Nội đã không ngừng giảng kinh Phật cho các thí sinh cùng phòng. Không khí nóng bức lại thêm tiếng giảng kinh khiến nhiửu thí sinh trong phòng khó chịu. Giám thị phải nhắc nhở nhiửu lần, thí sinh nà y mới chịu giữ trật tự.

Một thí sinh khác thi và o Học viện Báo chí và  Tuyên truyửn còn nhiệt tình hơn. Trong lúc chử đến giử thi, thí sinh nà y xin phép góp vui một bà i hát để các bạn thoải mái hơn. Nhưng sau khi biểu diễn xong, thí sinh nà y chuyển sang tiết mục hai với phần kể lể những nỗi khổ và  tâm sự của mình sau hai năm thi АH không đỗ.

Thậm chí, có hai thí sinh tuy mới gặp nhau nhưng đã nảy sinh tình cảm và  biến phòng thi thà nh nơi tâm sự. Thay vì là m bà i, hai thí sinh nà y tâm sự đủ chuyện trên trời dưới đất đến mức suýt bị lập biên bản. Chỉ đợi hết 2/3 thời gian là m bà i, cặp đôi nà y lập tức rủ nhau nộp bà i để ra ngoà i nói chuyện tiếp.

Chị Diệu Linh, giám sát phòng thi tại một điểm thi của Học viện Báo chí và  Tuyên truyửn, đã gặp phải một tình huống vô cùng khó xử­. Аang trong giử là m bà i thì một thí sinh nam xin đi vệ sinh vì đau bụng, và  nhiệm vụ của Linh là  giám sát thí sinh nà y. Nhưng sau khi giải quyết xong, thí sinh nà y mới phát hiện ra WC không có giấy vệ sinh và  cầu cứu giám sát. Linh đử bừng mặt không biết phải là m sao, may mà  và i phút sau, Linh nhử được một giám thị nam xử­ lý giúp tình huống oái oăm nà y.

(0) Bình luận
  • Xã Thuỷ Xuân Tiên (Chương Mỹ): Chuyển mình cùng nông thôn mới kiểu mẫu
    Xác định xây dựng nông thôn mới (NTM) là có điểm khởi đầu, không có điểm kết thúc, thời gian qua, xã Thuỷ Xuân Tiên đã triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp xây dựng NTM kiểu mẫu với cách làm chủ động, sáng tạo. Do đó, diện mạo nông thôn thay đổi rõ rệt, đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được nâng lên.
  • Sắp diễn ra Triển Lãm HanoiPlas 2024 tại Hà Nội
    Từ ngày 5- 8/6/2024 tại I.C.E. Hà Nội, Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành Nhựa và Cao Su sẽ được tổ chức.
  • Khởi động diễn đàn công nghệ FORTEC đầu tiên
    Vừa qua, Công nghệ Pháp (French Tech) Việt Nam khởi động diễn đàn FORTEC đầu tiên, cung cấp nền tảng phát triển cho các nỗ lực đổi mới, công nghệ và tiến đến kết nối các hệ sinh thái công nghệ của Pháp và Việt Nam.
  • Lễ hội Rượu vang Ý 2024: Trải nghiệm văn hóa và cơ hội kinh doanh
    Lễ hội Rượu vang Ý – một sự kiện thường niên do Lãnh sự quán Ý và Gambrorosso tổ chức, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và du khách đam mê văn hóa Ý tại Việt Nam – sẽ trở lại vào ngày 3 tháng 6 năm 2024 tại khách sạn Rex, TP Hồ Chí Minh (141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh). Sự kiện năm nay không chỉ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp giữa các loại rượu vang thượng hạng và món ăn đặc sắc của Ý, mà còn mở ra cơ hội kết nối thương mại hiệu quả.
  • Hà Nội: Cưỡng chế thu hồi đất với 8 hộ dân không thực hiện di dời tại số 43F-47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo
    Sau thời gian tích cực tuyên truyền, vận động, đúng 9h sáng 22/5/2024, tại Hà Nội, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm tổ chức cưỡng chế thu hồi đất với 8 hộ dân không thực hiện di dời tại số 43F - 47C Ngô Quyền và 36A Trần Hưng Đạo theo quy định. Đất thu hồi sẽ được sử dụng vào dự án xây dựng Trường tiểu học Võ Thị Sáu (quận Hoàn Kiếm)
  • Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại METAL & WELD - ISME VIETNAM 2024
    Sáng ngày 17/5 trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về Công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại (Metal & Weld – Isme Vietnam 2024) tại Hà Nội đã diễn ra chương trình "Giao thương doanh nghiệp Ngũ kim, máy móc, thiết bị công nghiệp", “Diễn đàn Công nghệ Hàn phục vụ công nghiệp 4.0 và 5.0” và “Hội thi tay nghề Hàn Hà Nội 2024 - Trình diễn kỹ thuật hàn công nghệ cao”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Những tình huống hà i hước trong phòng thi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO