Những tin tức kử³ cục nhưng thú vị nhất 2010

Vietnamnet| 15/12/2010 22:49

(NHN) Thông tin kử³ quặc có thật bắt nguồn từ các câu chuyện xảy ra trên khắp thế giới đã được giới truyửn thông ghi lại. Những câu chuyện kử³ quặc nhưng rất đáng chú ý dưới đây đửu xảy ra trong năm vừa qua.

Một công ty xe buýt ở Copenhagen đã lắp "ghế tình yêu" lên 103 chiếc xe của mình để dà nh riêng cho những người đang đi tìm nử­a còn lại. "Tình yêu sét đánh cũng có thể xảy ra trên xe buýt", một phát ngôn viên của công ty Arriva, thuộc sở hữu của Anh, giải thích vử 2 chiếc ghế được phủ vải đử và  gắn biển "ghế tình yêu" trên mỗi chiếc xe.

Những người mua sắm tại một hội chợ quốc tế hà ng xa xỉ ở Verona, Italia đã tìm thấy một chiếc quan tà i và ng gắn điện thoại di động nằm trong những món đồ được trưng bà y. Chiếc điện thoại nà y sẽ giúp người quá cố liên lạc với người thân nếu bị chôn sống do nhầm lẫn.

Các tù nhân tại một nhà  tù không mấy nổi tiếng ở Moscow, nơi một luật sư qua đời hồi năm ngoái trong vụ việc khiến cả thế giới bất bình, sẽ được nhận một bộ đồ dùng giải trí đầy đủ mới, gồm ghế phơi nắng. "Liệu Butyrka đang biến thà nh viện điửu dườ¡ng", nhật báo Komsomolskaya Pravda viết trên trang nhất.

Bạch tuộc Paul, bất ngử nổi tiếng trong kử³ World Cup năm nay vì khả năng đoán tỷ số trận đấu không chê và o đâu được, đã qua đời trong yên bình khi đang ngủ ở trong bể nuôi.

Nhà  chức trách New Delhi, Ấn Аộ đã thả một đà n khỉ langur, loại khỉ lớn, tại các điểm thi đấu thể thao nhằm truy đuổi những con khỉ nhử hơn khửi nơi tổ chức đua tà i.

Một tù nhân Mozambic được phóng thích sớm đã đột nhập nhà  tù sau khi phát hiện ra rằng thế giới bên ngoà i chẳng có gì hay ho.

Một nhà  thử ở Anh đã tiến hà nh một buổi lễ khác thường. Một cha sở đã ban phước cho điện thoại của 80 nhân viên thuộc khu tà i chính thà nh phố London. à tưởng trên xuất phát từ một truyửn thống địa phương, nơi các công nhân sẽ đem công cụ là m việc, ví dụ như cái cà y, được ban phước và o ngà y thứ hai đầu tiên sau khi mọi người là m việc trở lại sau khi nghỉ Giáng sinh.

Một nghị sĩ Kuwait đử xuất nhà  nước trợ cấp cho những nam công dân lấy vợ hai nhằm giảm bớt số lượng phụ nữ chưa kết hôn tại tiểu vương quốc già u dầu mử nà y.

Quan chức Thượng Hải hy vọng có thể hạn chế sự gia tăng số lượng bạn thân nhất của đà n ông với chính sách mỗi gia đình chỉ có 1 chó.

Một nam nhân người Pháp, bị tà n phế trong một tai nạn điện, đã bơi thà nh công qua khu vực biển giữa Anh và  Pháp. Аây là  thách thức mà  người đà n ông nà y mất hai năm để tập dượt và  chuẩn bị.

Một bộ răng giả được là m cho Thủ tướng Anh thời chiến tranh Winston Churchill, nổi tiếng với tên gọi "những chiếc răng cứu cả thế giới", đã được bán với giá 28.000 USD tại một cuộc đấu giá.

Một phụ nữ Anh đã là m dấy lên chiến dịch thù ghét trên internet sau khi vứt một con mèo và o thùng rác và  bị quay phim. Người nà y bị phạt 400 USD sau khi nhận tội.

Hai nam giới Australia phải phẫu thuật sau khi bắn và o mông nhau để xem ai bị thương tại một cuộc đấu rượu.

Ngay cả những cư dân Hong Kong đã qua đời cũng không thể trốn Internet. Trong văn hóa Trung Quốc, thân nhân người đã chết sẽ thăm mộ ít nhất một năm một lần để tử lòng thương nhớ. Tuy nhiên, hiện nay, những người thương tiếc chỉ cần tới địa chỉ memorial.gov.hk do chính quyửn lập nên và  lập một trang riêng cho người thân mà  không mất phí.

Hãng BBC đã phải xin lỗi sau khi một người dẫn chương trình của đà i nà y đùa cợt vử việc Nữ hoà ng Elizabeth II đã qua đời.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Những tin tức kử³ cục nhưng thú vị nhất 2010
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO