Những phi công trẻ và  'máy bay' của showbiz Việt

Vnn| 03/08/2011 10:42

(NHN) Những mối tình vênh vử tuổi tác theo kiểu phi công trẻ - máy bay bà  giࠝ đang ngà y cà ng trở nên phổ biến, hãy cùng điểm qua một số cặp đôi đình đám trong showbiz Việt trong suốt thời gian qua.

1. Huy Khánh và  Hoà ng Anh Tuổi tác: Huy Khánh: 26 - Hoà ng Anh: 33

Chênhh lệch tuổi tác: 7

Tổ ấm nhử giử đã tan vỡ

Cuộc hôn nhân vượt qua sóng gió, nhiửu ngử vực vử sự bửn vững của cặp đôi Huy Khánh “ Hoà ng Anh đã kết thúc trong dư vị buồn. Khi yêu nhau, họ ca ngợi nhau hết lòng bao nhiêu thì sau khi rạn nứt họ quay ra "hạ bệ" và  trách cứ nhau không tiếc lời. Nói vử mối quan hệ ngắn ngủi với phi công trẻ Huy Khánh, Hoà ng Anh cho rằng có người thứ ba xen và o chuyện của họ và  cô cũng không quên tố cáo vử thói trăng hoa của chồng cũ với thái độ của một người trải qua vết thương lòng sâu sắc nhất.

2. Siêu mẫu Bình Minh và  Anh Thơ

Tuổi tác: Bình Minh: 31 - Anh Thơ: 35 Chênh lệch tuổi tác: 4

Rạng rỡ trong ngà y cưới

Cặp đôi Bình Minh “ Anh Thơ đi đến kết hôn vượt qua nhiửu lời đồn ác ý. Trong đó phần lớn cho rằng Bình Minh lấy vợ hơn tuổi vì cô ấy là  một đại gia già u có. Tuy nhiên, bử ngoà i tai mọi lời đồn thị phi, cặp đôi nà y đã là m đám cưới trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, gia đình và  bè bạn. Аể luôn giữ lử­a cho gia đình nhử của mình, Anh Thơ đã có những chiêu giữ chồng khôn khéo, khi mà  bên cạnh người đà n ông của mình luôn có nhiửu người đẹp vây quanh. Mới đây, Bình Minh chia sẻ với báo chí vử những cái được khi lấy vợ hơn tuổi. Kết quả của cuộc tình nà y là  một bé gái kháu khỉnh và  một cuộc tình viên mãn.

3. Thái Hòa và  Cát Phượng Chênh lệch tuổi tác: 4

Tổ ấm nhử Thái Hòa “ Cát Phượng thời còn mặn nồng

Việc kém vợ 4 tuổi đã khiến Thái Hòa có nhiửu băn khoăn khi đi đến quyết định đón nà ng vử dinh. Năm 2004, cả hai cùng là m đám cưới trong sự ngỡ ngà ng của nhiửu người. Tuy nhiên cuộc tình nà y chỉ kéo dà i được 2 năm. Cả hai lý giải việc chia tay bởi những lý do rất thường tình như không còn chia sẻ được với nhau, trong đó Cát Phượng từng tâm sự, hai vợ chồng chị tuy rất hợp rơ trên sân khấu nhưng ở ngoà i đời lại có quá nhiửu hà nh động, suy nghĩ khác biệt. Hiện, cả hai đửu đã tìm được người yêu mới.

4. Công lý và  Thảo Vân Tuổi tác: Công lý: 38 “ Thảo Vân: 41 Chênh lệch tuổi tác: 3

Công Lý “ Thảo Vân vượt qua tất cả để đến với nhau

Bén duyên từ chương trình "Gặp nhau cuối tuần", chuyện tình giữa MC Thảo Vân và  nghệ sĩ hà i Công Lý đã đi đến 1 cái kết hạnh phúc. Nhưng mới đây cặp đôi nà y đã lên tiếng chia tay trong sự ngỡ ngà ng của nhiửu độc giả.

5. Hồng Vân và  Lê Tuấn Anh Chênh lệch tuổi: 3

Sau khi cưới nhau, Lê Tuấn Anh đã hi sinh để vợ có thể toà n tâm với nghử

Sau cuộc tình tan vỡ với một kiến trúc sư, nghệ sĩ hà i Hồng Vân đã kết duyên cùng với tà i tử­ nổi tiếng một thời Lê Tuấn Anh. Cuộc tình của họ tưởng như chóng vánh nhưng đấy là  kết quả của 10 năm yêu nhau. Dư luận đồn thổi vử việc Hồng Vân lớn tuổi hơn và  đã có gia đình, có con riêng, còn Tuấn Anh lại trẻ trung và  nổi tiếng hơn và  chắc chắn mối quan hệ nà y sẽ có cái kết buồn. Thế nhưng, họ đã đến với nhau và  hy sinh cho nhau để giữ vững hạnh phúc. Tuấn Anh đã hy sinh cho gia đình bằng cách đứng sau sân khấu và  cổ vũ cho vợ. Hồng Vân chia sẻ, vợ chồng chị lâu lâu cũng giận nhau, nhưng rồi mau chóng là m hoà  vì khi cả 2 biết tôn trọng và  yêu thương nhau thì những bất đồng tự dưng sẽ trở nên rất nhử.

6. Minh Thư và  chồng Chênh lệch tuổi: 9

Dù cuộc hôn nhân gặp nhiửu trắc trở nhưng Minh Thư nói vì con chị sẽ vượt qua tất cả...

Chuyện tình của Minh Thư và  người đà n ông trẻ tuổi người Hải Phòng từng là  chủ đử bà n ra tán và o của dư luận suốt một thời gian dà i. Vượt qua sự phản đối gay gắt của cả 2 gia đình, Minh Thư và  chồng đã sống với nhau hạnh phúc và  có với nhau một cô công chúa nhử. Tuy nhiên bẵng đi hơn 1 năm chung sống với chà ng phi công chưa từng lộ diện, Minh Thư chính thức lên báo tuyên bố đã ly hôn. Cuộc tình chị em ngắn ngủi của diễn viên "Gái nhảy" khiến nhiửu người tiếc nuối, xót xa.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Những phi công trẻ và  'máy bay' của showbiz Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO