Những con số thú vị vòng 23 Premier League

Dân trí| 18/01/2011 13:24

(Dân trí) - Ryan Giggs có lần thứ 600 ra sân trong mà u áo MU tại giải đấu quốc nội ở trận hòa 0-0 với Tottenham. Dirk Kuyt vẫn chưa một lần sút hửng 11m khi anh gỡ hòa 2-2 cho Liverpool trước Everton trong khi Man City tiếp tục già nh chiến thắng mỗi khi Tevez nhả đạn.

Liverpool 2-2 Everton

Với cú sút penalty thà nh công gỡ hòa 2-2 trước Everton, Dirk Kuyt tiếp tục duy trì tỷ lệ thà nh công 100% trên chấm 11m tại Premier League. Аáng chú ý, 3 trong số 5 quả 11m của Kuyt là  và o lưới người hà ng xóm Everton. Tính tổng cộng, tiửn đạo người Hà  Lan đã có 5 lần là m tung lưới Everton, thà nh tích chỉ kém duy nhất cựu ngôi sao sân Anfield Robbie Fowler (6 lần).

Kuyt là  chuyên gia sút 11m tại Liverpool khi chưa sút hửng lần nà o

Everton già nh được 1 điểm quý giá từ Liverpool nhưng kết quả quả 2-2 có nghĩa HLV David Moyes vẫn chưa có chiến thắng trên sân khách trước Big Four tại Premier League (15 hòa, 21 thua).

Tottenham Hotspur 0-0 Manchester United

Ryan Giggs đạt mốc 600 lần ra sân trong mà u áo MU tại giải VАQG, thà nh tích đứng thứ hai trong lịch sử­ CLB và  chỉ còn kém huyửn thoại Sir Bobby Charlton (606).

MU vẫn duy trì mạch bất bại trước Tottenham trong 20 lần đối đầu gần đây tại Premier League. Trong khi với Spurs, đây cũng là  mạch trận không biết tới chiến thắng dà i nhất của họ trước một đối thủ tại giải Ngoại hạng.

Giggs đạt mốc 600 lần khoác áo MU tại giải VАQG, tiến tới phá vỡ kỷ lục của Sir Charlton

Sunderland 1-1 Newcastle United

Аây là  lần thứ 3 ở mùa nà y, Sunderland già nh điểm ở những phút cuối trận khi Gyan ghi bà n gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân ành sáng. Trước đó, Mèo đen từng đánh bại Man City 1-0 với bà n thắng ghi ở phút 94 và  gỡ hòa 1-1 trước Arsenal cũng ở phút bù giử.

Birmingham City 1-1 Aston Villa

Thủ thà nh Brad Friedel ra sân trong trận đấu thứ 250 liên tiếp tại Premier League. Anh là  cầu thủ đầu tiên đạt mốc nà y trong lịch sử­ giải Ngoại hạng.

West Ham United 0-3 Arsenal

Arsenal đang có phong độ khá tốt trên sân khách khi già nh chiến thắng thứ hai liên tiếp với cùng tỷ số 3-0. Tính từ đầu mùa, Pháo thủ đã ghi tới 23 bà n trong những chuyến là m khách, nhiửu hơn bất cứ đội bóng nà o tại Premier League.

Với bà n thắng nâng tỷ số lên 2-0, Theo Walcott đã có pha lập công thứ 6 ở mùa nà y, thà nh tích tốt nhất của một cầu thủ Anh cho Arsenal trong 12 năm kể từ sau Ray Parlour ở mùa 1998/99.

Chelsea 2-0 Blackburn Rovers

Chelsea có chiến thắng thứ 2 trong 10 trận gần đây tại Premier League, kể từ khi trợ lý Ray Wilkins rời đội bóng. Blackburn đã thua cả 14 lần trong những chuyến là m khách gần đây trên sân của nhóm Big Four và  đửu để thủng lưới ít nhất 2 lần.

Man City luôn thắng khi Tevez "nổ súng" tại the City of Manchester mùa nà y

Manchester City 4-3 Wolverhampton

Phong độ của Tevez đang đóng vai trò cực kử³ quan trọng và  liên quan mật thiết tới thà nh tích của Man xanh. Theo thống kê, Man City thắng cả 14 trận tại Premier League mà  ngôi sao người Argentina ghi bà n tại the City of Manchester.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Độc đáo lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu
    Tái hiện trích đoạn sân khấu hóa lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) trong Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV.
  • 50 đội thi tham gia Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024
    UBND Thành phố Hà Nội cho biết, Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tổ chức Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024.
  • Vở ballet Hồ Thiên Nga được biểu diễn trở lại tại Nhà hát Lớn Hà Nội
    Vở Ballet Hồ Thiên Nga đã làm say đắm khán giả trên toàn thế giới suốt hơn một thế kỷ qua sẽ được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) biểu diễn trở lại tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới đây.
  • 194 Đảng viên Thị xã Sơn Tây được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác
    Sáng 16/5, Thị ủy Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
  • Vô định bước chân khi qua chốn cũ
    Một lần tôi âm thầm trở lại Hà Nội. Tôi có hẹn phỏng vấn với một công ty ở đó. Sau bao tháng ngày lăn lội công trường bùn lầy gió bụi, tôi muốn tìm kiếm một công việc mang nhiều yếu tố chuyên môn hơn. Thế nhưng, buổi phỏng vấn hờ hững, kết thúc mà chẳng hứa hẹn điều gì, có lẽ tôi không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí đang tuyển dụng. Chông chênh giữa một thành phố quen mà nay như xa lạ, tôi một mình lang thang qua những con phố cũ, chờ chuyến xe trở về lúc chiều muộn.
  • Tổ chức các giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô tại các quận, huyện, thị xã
    UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn toàn thành phố triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024) nhằm động viên nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...
  • Thừa Thiên Huế: Lấy ý kiến các dự án luật Di sản văn hóa
    Những góp ý các dự án luật Di sản văn hóa phù hợp với thực tiễn phát triển và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, có ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
Những con số thú vị vòng 23 Premier League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO