Những 'chân dà i' vùi tuổi xuân sau song sắt

DV| 17/06/2009 14:23

Xinh đẹp, giửi giang nhưng hám lợi, họ sa chân và o chốn tội lỗi để khi hối hận cũng là  lúc tuổi xuân bị vùi sau cánh cử­a trại giam. Cựu người mẫu Quử³nh Ngọc là  một ví dụ.

Sở hữu vẻ đẹp trời phú, lại có khiếu ăn nói, Quử³nh Ngọc nổi danh nhanh chóng trong là ng "catwalk" những năm đầu thập niên 90. Cô luôn được chọn đi lưu diễn tại Hà n Quốc, Nhật Bản với khoản thu nhập hà ng chục nghìn USD cho mỗi chuyến. Biết tận dụng sắc đẹp, Ngọc kiếm được bộn tiửn. Không giống những người mẫu bình thường, Ngọc biết đầu tư tiửn kiếm được và o việc học. Là m người mẫu từ năm 16 tuổi, khi tuổi nghử đạt đến độ chín cũng là  lúc cô lấy được bằng cử­ nhân của Học viện quan hệ Quốc tế. Không dừng ở đây, cô người mẫu đầy tham vọng đầu tư  tiếp và o chuyện học hà nh và  lấy được bằng thạc sĩ. Ngọc lại được sống trong gia đình khá nử nếp nên nhiửu chà ng trai thời đó mơ lấy được cô.  

Khi đang ở đỉnh cao của nghử, cô người mẫu nà y quyết định từ giã sà n catwalk để kết hôn và  yên phận tại một công ty dịch vụ truyửn thanh ở Hà  Nội. Số phận trớ trêu khi người chồng sa đà  và o cơ bạc, nợ tới ba tỷ đồng. Số nợ ấy, Ngọc nghĩ với mức lương công chức, mình là m cả đời cũng không thể trả hết. Túng quẫn, người đẹp bà n với chồng đi lừa. Tự nhận là  nhân viên của Аà i truyửn hình Hà  Nội đang là m phim quảng cáo, cần vay nhiửu tiửn, trả lãi cao, phi vụ đầu, vợ chồng Ngọc lừa của một phụ nữ  1,2 tỷ đồng. 

Nhiửu lần Huơng (trái) đưa tay quệt nước mắt, nói lời ân hận trong muộn mà ng

Hết chiêu lừa vay tiửn trả lãi suất cao, Ngọc lại khoe có khả năng vay tiửn ở ngân hà ng, ai cần vay vốn chỉ cần mang sổ đử hoặc giấy chứng nhận quyửn sử­ dụng đất của gia đình để thế chấp. Nhiửu người tin lời đưa sổ đử, "chân dà i" nà y thế chấp lấy được hơn một tỷ đồng. Cứ thế, khi số tiửn lừa đảo lên tới 5 tỷ đồng, biết không thể tránh được pháp luật, chồng cô tìm đến cái chết để giải thoát.  Cái chết đột ngột của chồng và o tháng 2/2006 cà ng đẩy Ngọc và o cảnh túng bấn khi nhiửu chủ nợ tìm đến đòi tiửn. Người đẹp một thời trên sà n diễn thời trang vẫn không nhận ra mình đã lún sâu và o vũng lầy. Vậy nên và o tháng 3/2006, dù nợ nần chồng chất, Ngọc quyết định mở công ty TNHH Lâm Sơn, chuyên sản xuất phim quảng cáo, và  lừa đảo thêm được hơn 2 tỷ đồng nữa. Ngà y 11/8/2006, Ngọc sa lưới pháp luật. 

Dù đối mặt với mức án chung thân nhưng Ngọc luôn tử thái độ bất cần. Chỉ khi nhắc đến cậu con trai 6 tuổi mất bố và  thiếu bà n tay chăm sóc của người mẹ, Ngọc mới gục đầu khóc. Có lẽ lúc nà y, tình thương của một người mẹ trong Ngọc mới được thức tỉnh nhưng đã muộn, quãng đời còn lại sẽ rất khó khăn để cô vợi đi nỗi nhớ con. 

Còn với Khánh Trình lại khác, dù cô học thức ít ửi nhưng vẻ đẹp dân dã của con gái miửn sơm cước Thái Nguyên đã hút hồn không ít đà n ông trung tuổi có địa vị ở Hà  Nội. Nhà  nghèo, 15 tuổi, Trình rời gia đình xuống Hà  Nội phục vụ ở một nhà  hà ng, kiếm tiửn gử­i mẹ nuôi em. Quán ăn có tiếng, thu hút được khá nhiửu doanh nhân, trong số nà y có ông Hòa, mê Trình như điếu đổ. Аược "đại gia" chi tiửn hà o phóng, Trình ngã lòng. Cuộc tình đầy cạm bẫy đến với cô từ  tuổi 15 đó. Rồi cô có tiửn gử­i vử nhà  nhiửu hơn, các em không bị lỡ chuyện học hà nh.

Người mẫu xuân sắc một thời phải chịu mức án chung thân.

Biết bồ là  người hà o phóng, là  phó giám đốc một công ty là m ăn phát đạt tại Hà  Nội, Trình cũng muốn tận dụng để "đà o mử". Còn vị bồ già , khi thấy mình được dâng hiến sự  trong trắng thì cũng tử ra cưng chiửu cô bồ nhí chỉ bằng tuổi con gái mình. Ngoà i việc chu cấp tiửn sinh hoạt, ông còn mua cho Trình một ngôi nhà  nhử. Cuộc sống "già  nhân ngãi, non vợ chồng" ấy kéo dà i suốt 7 năm, cho đến một ngà y Khánh Trình phát hiện anh bồ già  "léng phéng" với một em trẻ hơn cả mình. Sợ người tình có mới nới cũ, Trình nghĩ kế bẫy sex hòng giữ trái tim ông Hòa.

Có được clip sex tự quay, Trình vòi 15 triệu đồng. Nhận đủ tiửn, một thời gian sau, cô lại đòi ông lo thủ tục đi xuất khẩu lao động. Nhưng chỉ ba tháng sau, Trình lại vử, đòi 40.000 USD hoặc ông Hoà  phải mua lại căn nhà  mà  trước đó ông đã mua cho Trình. Thấy người tình cư xử­ quá đáng, ông Hòa không chịu và  bị cô gái trẻ mò đến tận cơ quan, trình diễn "cảnh nóng" cho sếp ông thưởng thức để bồ già  thân bại danh liệt. Hết đường chịu đựng, ông Hoà  báo công an và  Trình bị bắt khi nhận tiửn từ tay người tình.

Cũng thời gian nà y, cơ quan điửu tra phát hiện, ngoà i ông Hòa, Trình còn  tống tiửn một giám đốc chi nhánh ngân hà ng ở Hà  Nội 350 triệu đồng bằng bẫy phòng the tương tự. Cái giá Trình phải trả là  5 năm tù. Như vậy, quãng đời dâng hiến cho người tình và  5 năm thụ án đã lấy đi thời xuân sắc của đời cô. Vụ án đường dây bán dâm có sự tham gia của Trần Thị Hiửn (Hiửn "chèo") nổi đình đám một thời với nhiửu chân dà i, diễn viên, ca sĩ... đang lùi và o quá khứ. Nhưng với Mai Quử³nh Huơng, một gái bán dâm kiêm môi giới mại dâm, lại để lại khá nhiửu "ấn tượng" với người dự khán trong ngà y cô bị đưa ra xét xử­.  Hương bị tuyên phạt hai năm tù vử tội môi giới mại dâm. Nếu được gia đình quan tâm, có bố mẹ khuyên bảo thì tương lai của cô gái đẹp như Hương sẽ không bị vết thương "tiửn án" khắc và o cuộc đời mình.

Nhìn và o bản "thà nh tích" của bị cáo xinh đẹp nà y, đến chủ tọa cũng "choáng". Khi mới 15 tuổi, Hương đã có hai tiửn sự  vì ăn chơi: một lần cắn thuốc lắc ở vũ trường bị công an tạm giữ, một lần theo bạn bè đi trấn lột xe đạp của học sinh. Năm 2000, tuy mới chỉ học lớp 6 nhưng Hương đã bị đưa và o diện quản lý của phường. Chưa tròn 16 tuổi, Hương đi bán dâm cho rất nhiửu người ở các khách sạn lớn nhử, tây ta đủ hết, một tuần ít nhất một hoặc hai lần.

Lý giải cho những điửu nà y, Hương không giấu được những giọt nước mắt ân hận. Cô sớm bử học vì lười, đua đòi theo bạn xấu, một phần do chán nản cảnh bố mẹ bử nhau. Hương ở với bố, thiếu bà n tay chăm sóc của mẹ, không được hưởng hạnh phúc gia đình như các bạn cùng trang lứa...  Аó là  những lý do cô theo đám bạn hư  lao và o các cuộc chơi vô bổ, tốn kém. Tại phiên tòa, bố Hương nói: "Cũng rất nhiửu lần tôi khuyên bảo con, nhưng nó nghe lời bạn bè hơn nghe bố nên mới xảy ra chuyện đứng trước tòa hôm nay". Trước đó, người bố nà y cũng chỉ biết con đi chơi với bạn bè chứ không ngử con đi bán dâm. Hai năm tù với một cô gái mới 18 tuổi như  Hương là  quãng thời gian khá dà i, đủ đê cô ngẫm lại những vi phạm của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Những 'chân dà i' vùi tuổi xuân sau song sắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO