Âm nhạc

Nhóm huyền thoại Michael Learns To Rock sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào tháng 11

Nguyễn Lâm 14:12 16/07/2024

Chiều 15/7, trên fanpage chính thức, nhóm Michael Learns To Rock thông báo lịch trình chuyến lưu diễn châu Á Take us to your heart đi qua 6 nước, bao gồm Indonesia, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Việt Nam.

nhom-nhac-huyen-thoai-michael-learns-to-rock-toi-viet-nam-bieu-dien-064343443.jpg
Nhóm huyền thoại Michael Learns To Rock sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào tháng 11

Theo thông tin từ Ban tổ chức tại Việt Nam, tour diễn "Take Us To Your Heart Tour" của Michael Learns To Rock sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào tối 17/11/2024.

Sự kiện này đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc sau 8 năm kể từ lần biểu diễn trước đó.

Đây là lần thứ tư Michael Learns To Rock đến Việt Nam. Lần đầu tiên vào năm 1997, nhóm biểu diễn tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), sự kiện này gây xôn xao khi có tới khoảng 20.000 vé giả được phát hành, gấp đôi số vé thật được bán.

Tháng 7/2015, Michael Learns To Rock biểu diễn ở Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội và tháng 12/2016, nhóm tham gia lễ hội âm nhạc Sky Connection 2016 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), cùng nhóm nhạc Hàn Quốc Wonder Girls. Michael Learns To Rock là nhóm nhạc pop rock được người hâm mộ thế hệ 7X, 8X tại Việt Nam yêu thích và biết đến rộng rãi nhất.

Các giai điệu của Michael Learns To Rock ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khán giả có thể kể đến Take Me To Your Heart, Paint My Heart, Sleeping Child, 25 Minutes,... Cùng với các boyband khác của thế hệ này, Michael Learns To Rock đã trở thành “huyền thoại”, được khán giả săn lùng thuở còn tiếp cận âm nhạc quốc tế qua chiếc radio hay những chương trình MTV Asia. Michael Learns To Rock không chỉ là âm nhạc, mà còn là hoài niệm, là cảm xúc và những xao xuyến với mỗi bản nhạc được cất lên./.

Bài liên quan
  • Lễ hội Sen Hà Nội: Lắng đọng đêm nhạc Trịnh Công Sơn
    Tối 13/7, trong khuôn khổ Lễ hội Sen Hà Nội, UBND quận Tây Hồ tổ chức “Đêm nhạc Trịnh Công Sơn”. Chương trình phục vụ những người yêu nhạc Trịnh và nhân dân, chào mừng khai mạc Trung tâm giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch quận Tây Hồ.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hơn 2 vạn du khách đến với Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024
    Qua 3 ngày diễn ra (23 – 25/8), Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024 đã thu hút trên 2 vạn lượt khách tham quan là người dân Thủ đô, nhân dân cả nước, du khách và bạn bè quốc tế. Lễ hội đã thành công tốt đẹp, hoàn thành tất cả các mục tiêu, mục đích đề ra tại Kế hoạch số 123/KH-UBND của UBND Thành phố Hà Nội.
  • Hà Nội xếp hạng 12 di tích lịch sử - văn hóa cấp thành phố
    Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Thu Hà vừa ký ban hành Quyết định số 4320/QĐ-UBND về việc xếp hạng di tích lịch sử-văn hóa và danh lam thắng cảnh trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • [Podcast] Ga Hà Nội: Nốt nhạc đầu của khúc ca khải hoàn Ngày Giải phóng Thủ đô
    Trong 122 năm tồn tại, Ga Hà Nội mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa của Thủ đô. Nơi đây chứng kiến nhiều sự kiện lịch sử trọng đại của đất nước, chứng kiến những chuyến tàu đường sắt đầu tiên hiện diện ở Hà Nội, nơi trung chuyển hàng hóa của cả nước và cả trong thời kỳ chiến tranh cũng như khi hòa bình lập lại. Và Ga Hà Nội cũng chính là một trong những cơ sở đầu tiên được lực lượng ta tiếp quản từ quân Pháp vào sáng 9/10/1954.
  • “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc sắc
    Tối 25/8, Lễ bế mạc chương trình “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) đã diễn ra với nhiều nội dung hấp dẫn. Sau 3 ngày tổ chức, chương trình đã mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc sắc.
  • Đề xuất làm cao tốc Hà Nội – Vientiane (Lào)
    Tuyến cao tốc Hà Nội – Vientiane được đề xuất nằm trên địa phận tỉnh Nghệ An với tổng chiều dài khoảng 65 km, nối từ cao tốc Diễn Châu – Bãi Vọt đến cửa khẩu Nậm On của Lào, thực hiện trong giai đoạn 2026-2029.
Đừng bỏ lỡ
Nhóm huyền thoại Michael Learns To Rock sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào tháng 11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO