Nhân viên ngân hà ng Techcombank phục vụ khách theo cảm hứng, khách dà i cổ ngồi chử?

ĐĂNG CHUNG| 28/03/2017 23:04

NHN Online “ Khách hà ng và o trước phải ngồi đợi hà ng giử đồng hồ không được phục vụ nhưng khách hà ng thân quen, khách đến gử­i tiửn dù đến sau lại được được giao dịch viên ngân hà ng Techcombank ưu tiên...phục vụ trước (?).

Phản ánh đến báo Người Hà  Nội, anh P. S. H có địa chỉ tại phường Xuân Phương (Nam Từ Liêm, Hà  Nội) phản ánh: khoảng hơn 10h sáng 24/3/2017 anh có đến phòng giao dịch Trần Bình trên đường Nguyễn Hoà ng (phường Mử¹ Аình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà  Nội) của Techcombank để giao dịch là m thẻ Visa.Tuy nhiên, nhân viên hướng dẫn tại phòng giao dịch Techcombank Trần Bình không phát số thứ tự cũng như không hướng dẫn cho khách mà  chỉ yêu cầu ra ghế ngồi đợi.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và  đang ngồi

Một số khách hà ng khác ra quầy giao dịch để đử nghị được phục vụ nhưng do số thứ tự không liửn nhau và  có người không được phát số nên đã xảy ra cảnh tranh già nh, chen lấn nhau để được phục vụ.

Anh H. cho biết khi đó do thấy trên bà n trước mặt nhân viên phục vụ một đống các con số nên anh và  một số khách khác đã phải tự chọn số thứ tự và  việc chọn số nà y không khác gì một trò may rủi vì ai may mắn thì chọn được số thứ tự nhử, ai không may thì nhận được số lớn hơn.

Tôi chọn được số thứ tự là  78, sau khi tự chọn số xong tôi và  một số khách hà ng khác phải ngồi đợi rất lâu, không được nhân viên ngân hà ng phục vụ mà  họ chủ yếu phục vụ những khách hà ng thân quen hoặc tùy theo cảm hứng của giao dịch viên. Tôi thấy dường như họ cũng thường ưu ái những người đến gử­i tiửn và o ngân hà ng hơn. Một số khách hà ng và o sau, không cần lấy số thứ tự nhưng lại được phục vụ trước. Thấy vô lý, nên nhiửu lần tôi tiến đến quấy giao dịch viên đử nghị được phục vụ nhưng đửu bị từ chối với lý do giao dịch viên tạm nghỉ và  bảo tôi vử chỗ đợi tiếp “ anh H. nói.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiửu người và  trong nhà 

Số phiếu của khách hà ng P.S.H, sau gần 2 tiếng đồng hồ mới được giao dịch.

Trong khi đó, theo anh H. có thể một số khách hà ng chắc là  do đã thân quen nên dù và o sau nhưng đã đi thẳng và o quầy và  được giao dịch viên phục vụ rất nhanh chóng còn những khách hà ng mới như anh phải chử đợi rất lâu nên có người sốt ruột đã phải bử ra vử.

Anh H. cho biết thêm, sau khi phải đợi gần 2 tiếng đồng hồ, anh và  một số khách hà ng khác ra quầy giao dịch để đử nghị được phục vụ nhưng do số thứ tự không liửn nhau và  có người không được phát số nên đã xảy ra cảnh tranh già nh, chen lấn nhau để được phục vụ rất lộn xộn và  gây bức xúc. Có khách hà ng đã bức xúc phải bử vử khi lúc đó đã gần 12h trưa và  họ đã ngồi đợi rất lâu rồi.

Trước cách phục vụ như vậy anh H. cho rằng cách là m việc của phòng giao dịch Techcombank Trần Bình hoà n toà n thiếu chuyên nghiệp, gây bức xúc cho khách hà ng vì cảm thấy không được tôn trọng, bị phân biệt, đối xử­ khi thực hiện giao dịch.

Аử xác minh thông tin vụ việc phóng viên báo Người Hà  Nội đã nhiửu lần liên hệ phía ngân hà ng Techcombank. Tuy nhiên vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi từ phía ngân hà ng nà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên ngân hà ng Techcombank phục vụ khách theo cảm hứng, khách dà i cổ ngồi chử?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO