Nhân viên ngân hà ng Techcombank phục vụ khách theo cảm hứng, khách dà i cổ ngồi chử?

ĐĂNG CHUNG| 28/03/2017 23:04

NHN Online “ Khách hà ng và o trước phải ngồi đợi hà ng giử đồng hồ không được phục vụ nhưng khách hà ng thân quen, khách đến gử­i tiửn dù đến sau lại được được giao dịch viên ngân hà ng Techcombank ưu tiên...phục vụ trước (?).

Phản ánh đến báo Người Hà  Nội, anh P. S. H có địa chỉ tại phường Xuân Phương (Nam Từ Liêm, Hà  Nội) phản ánh: khoảng hơn 10h sáng 24/3/2017 anh có đến phòng giao dịch Trần Bình trên đường Nguyễn Hoà ng (phường Mử¹ Аình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà  Nội) của Techcombank để giao dịch là m thẻ Visa.Tuy nhiên, nhân viên hướng dẫn tại phòng giao dịch Techcombank Trần Bình không phát số thứ tự cũng như không hướng dẫn cho khách mà  chỉ yêu cầu ra ghế ngồi đợi.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và  đang ngồi

Một số khách hà ng khác ra quầy giao dịch để đử nghị được phục vụ nhưng do số thứ tự không liửn nhau và  có người không được phát số nên đã xảy ra cảnh tranh già nh, chen lấn nhau để được phục vụ.

Anh H. cho biết khi đó do thấy trên bà n trước mặt nhân viên phục vụ một đống các con số nên anh và  một số khách khác đã phải tự chọn số thứ tự và  việc chọn số nà y không khác gì một trò may rủi vì ai may mắn thì chọn được số thứ tự nhử, ai không may thì nhận được số lớn hơn.

Tôi chọn được số thứ tự là  78, sau khi tự chọn số xong tôi và  một số khách hà ng khác phải ngồi đợi rất lâu, không được nhân viên ngân hà ng phục vụ mà  họ chủ yếu phục vụ những khách hà ng thân quen hoặc tùy theo cảm hứng của giao dịch viên. Tôi thấy dường như họ cũng thường ưu ái những người đến gử­i tiửn và o ngân hà ng hơn. Một số khách hà ng và o sau, không cần lấy số thứ tự nhưng lại được phục vụ trước. Thấy vô lý, nên nhiửu lần tôi tiến đến quấy giao dịch viên đử nghị được phục vụ nhưng đửu bị từ chối với lý do giao dịch viên tạm nghỉ và  bảo tôi vử chỗ đợi tiếp “ anh H. nói.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiửu người và  trong nhà 

Số phiếu của khách hà ng P.S.H, sau gần 2 tiếng đồng hồ mới được giao dịch.

Trong khi đó, theo anh H. có thể một số khách hà ng chắc là  do đã thân quen nên dù và o sau nhưng đã đi thẳng và o quầy và  được giao dịch viên phục vụ rất nhanh chóng còn những khách hà ng mới như anh phải chử đợi rất lâu nên có người sốt ruột đã phải bử ra vử.

Anh H. cho biết thêm, sau khi phải đợi gần 2 tiếng đồng hồ, anh và  một số khách hà ng khác ra quầy giao dịch để đử nghị được phục vụ nhưng do số thứ tự không liửn nhau và  có người không được phát số nên đã xảy ra cảnh tranh già nh, chen lấn nhau để được phục vụ rất lộn xộn và  gây bức xúc. Có khách hà ng đã bức xúc phải bử vử khi lúc đó đã gần 12h trưa và  họ đã ngồi đợi rất lâu rồi.

Trước cách phục vụ như vậy anh H. cho rằng cách là m việc của phòng giao dịch Techcombank Trần Bình hoà n toà n thiếu chuyên nghiệp, gây bức xúc cho khách hà ng vì cảm thấy không được tôn trọng, bị phân biệt, đối xử­ khi thực hiện giao dịch.

Аử xác minh thông tin vụ việc phóng viên báo Người Hà  Nội đã nhiửu lần liên hệ phía ngân hà ng Techcombank. Tuy nhiên vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi từ phía ngân hà ng nà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khơi dậy giá trị di sản bị lãng quên từ quán Đạo giáo
    Trong hệ thống tín ngưỡng tôn giáo của người Việt, đình, chùa, đền, miếu từ lâu đã được nhận diện như những thiết chế tiêu biểu, in đậm dấu ấn trong tâm thức cộng đồng. Tuy nhiên, có một loại hình di tích tôn giáo từng giữ vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần dân tộc nhưng dần bị lãng quên: đó là quán Đạo giáo. Cuốn sách "Quán Đạo giáo với một số vấn đề lịch sử và tôn giáo ở Việt Nam" của TS. Nguyễn Thế Hùng (NXB Chính trị quốc gia Sự thật, 2025) là một chuyên khảo công phu nhằm lấp đầy khoảng trống
  • Phường Sơn Tây (mới) ngày đầu thực hiện tổ chức chính quyền 2 cấp: Vì Nhân dân phục vụ
    Từ ngày 1/7/2025, cùng với cả nước, phường Sơn Tây (thị xã Sơn Tây cũ - thành phố Hà Nội) thực hiện hoạt động chính quyền 2 cấp. Từ đầu giờ sáng nay, 1/7, toàn bộ cán bộ, công chức Phục vụ hành chính công phường Sơn Tây đã có mặt đầy đủ, đã bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ.
  • Kỳ họp thứ Nhất HĐND phường Cửa Nam: Không để đứt gãy công việc khi vận hành chính quyền địa phương 2 cấp
    Thực hiện Luật Tổ chức chính quyền địa phương, sáng 1/7, HĐND phường Cửa Nam (Thành phố Hà Nội) khóa I, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ nhất để xem xét, quyết định công tác nhân sự và thực hiện các nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền. Đây là kỳ họp đặc biệt của phường Cửa Nam để hoàn thiện tổ chức bộ máy, vận hành chính quyền địa phương 2 cấp hiệu lực, hiệu quả góp phần xây dựng và phát triển Thủ đô Văn hiến – Văn minh – Hiện đại.
  • Tổng Bí thư Tô Lâm dự ra mắt 3 nền tảng số phục vụ triển khai thực hiện Nghị quyết 57-NQ/TW
    Sáng nay 2/7, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Tô Lâm, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số chủ trì Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm của Ban Chỉ đạo và triển khai nhiệm vụ các tháng cuối năm.
  • Kỳ họp thứ Nhất HĐND xã Nội Bài xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng
    Thực hiện Luật Tổ chức chính quyền địa phương, sáng 1/7, HĐND xã Nội Bài (Thành phố Hà Nội) khóa I, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ Nhất để xem xét, quyết định công tác nhân sự và thực hiện các nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền. Đây là kỳ họp đặc biệt quan trọng của xã Nội Bài (mới) để hoàn thiện tổ chức bộ máy, vận hành chính quyền địa phương 2 cấp hiệu lực, hiệu quả góp phần xây dựng và phát triển Thủ đô Văn hiến – Văn minh – Hiện đại.
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên ngân hà ng Techcombank phục vụ khách theo cảm hứng, khách dà i cổ ngồi chử?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO