Nhân viên ngân hà ng Techcombank phục vụ khách theo cảm hứng, khách dà i cổ ngồi chử?

ĐĂNG CHUNG| 28/03/2017 23:04

NHN Online “ Khách hà ng và o trước phải ngồi đợi hà ng giử đồng hồ không được phục vụ nhưng khách hà ng thân quen, khách đến gử­i tiửn dù đến sau lại được được giao dịch viên ngân hà ng Techcombank ưu tiên...phục vụ trước (?).

Phản ánh đến báo Người Hà  Nội, anh P. S. H có địa chỉ tại phường Xuân Phương (Nam Từ Liêm, Hà  Nội) phản ánh: khoảng hơn 10h sáng 24/3/2017 anh có đến phòng giao dịch Trần Bình trên đường Nguyễn Hoà ng (phường Mử¹ Аình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà  Nội) của Techcombank để giao dịch là m thẻ Visa.Tuy nhiên, nhân viên hướng dẫn tại phòng giao dịch Techcombank Trần Bình không phát số thứ tự cũng như không hướng dẫn cho khách mà  chỉ yêu cầu ra ghế ngồi đợi.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và  đang ngồi

Một số khách hà ng khác ra quầy giao dịch để đử nghị được phục vụ nhưng do số thứ tự không liửn nhau và  có người không được phát số nên đã xảy ra cảnh tranh già nh, chen lấn nhau để được phục vụ.

Anh H. cho biết khi đó do thấy trên bà n trước mặt nhân viên phục vụ một đống các con số nên anh và  một số khách khác đã phải tự chọn số thứ tự và  việc chọn số nà y không khác gì một trò may rủi vì ai may mắn thì chọn được số thứ tự nhử, ai không may thì nhận được số lớn hơn.

Tôi chọn được số thứ tự là  78, sau khi tự chọn số xong tôi và  một số khách hà ng khác phải ngồi đợi rất lâu, không được nhân viên ngân hà ng phục vụ mà  họ chủ yếu phục vụ những khách hà ng thân quen hoặc tùy theo cảm hứng của giao dịch viên. Tôi thấy dường như họ cũng thường ưu ái những người đến gử­i tiửn và o ngân hà ng hơn. Một số khách hà ng và o sau, không cần lấy số thứ tự nhưng lại được phục vụ trước. Thấy vô lý, nên nhiửu lần tôi tiến đến quấy giao dịch viên đử nghị được phục vụ nhưng đửu bị từ chối với lý do giao dịch viên tạm nghỉ và  bảo tôi vử chỗ đợi tiếp “ anh H. nói.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiửu người và  trong nhà 

Số phiếu của khách hà ng P.S.H, sau gần 2 tiếng đồng hồ mới được giao dịch.

Trong khi đó, theo anh H. có thể một số khách hà ng chắc là  do đã thân quen nên dù và o sau nhưng đã đi thẳng và o quầy và  được giao dịch viên phục vụ rất nhanh chóng còn những khách hà ng mới như anh phải chử đợi rất lâu nên có người sốt ruột đã phải bử ra vử.

Anh H. cho biết thêm, sau khi phải đợi gần 2 tiếng đồng hồ, anh và  một số khách hà ng khác ra quầy giao dịch để đử nghị được phục vụ nhưng do số thứ tự không liửn nhau và  có người không được phát số nên đã xảy ra cảnh tranh già nh, chen lấn nhau để được phục vụ rất lộn xộn và  gây bức xúc. Có khách hà ng đã bức xúc phải bử vử khi lúc đó đã gần 12h trưa và  họ đã ngồi đợi rất lâu rồi.

Trước cách phục vụ như vậy anh H. cho rằng cách là m việc của phòng giao dịch Techcombank Trần Bình hoà n toà n thiếu chuyên nghiệp, gây bức xúc cho khách hà ng vì cảm thấy không được tôn trọng, bị phân biệt, đối xử­ khi thực hiện giao dịch.

Аử xác minh thông tin vụ việc phóng viên báo Người Hà  Nội đã nhiửu lần liên hệ phía ngân hà ng Techcombank. Tuy nhiên vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi từ phía ngân hà ng nà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Infographic] Chuỗi hoạt động hấp dẫn của Lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội
    Lễ hội Văn hóa thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất được định vị như một ngày hội đa sắc màu, nơi các nền văn hóa gặp gỡ, kết nối và cùng tỏa sáng. Đây không chỉ là dịp giới thiệu tinh hoa văn hóa quốc tế đến công chúng Việt Nam mà còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè năm châu.
  • Thủ đô Hà Nội hội tụ đầy đủ điều kiện chính trị, pháp lý, quy hoạch để phát triển trong giai đoạn mới
    Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Phong khẳng định, Thành phố Hà Nội đã sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất để tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025-2030. Đặc biệt, đồng chí Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh: “Đại hội lần thứ XVIII có điểm khác biệt so với các kỳ trước, đó là Thủ đô hội tụ đầy đủ các điều kiện về chính trị, pháp lý, quy hoạch, xu thế thời đại để Hà Nội phát triển trong giai đoạn mới”.
  • Ý nghĩa đặc biệt chủ đề Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVIII
    Đại hội Đại biểu lần thứ XVIII Đảng bộ Thành phố Hà Nội, nhiệm kỳ 2025 - 2030 có chủ đề “Phát huy truyền thống ngàn năm văn hiến và anh hùng; đoàn kết xây dựng đảng bộ trong sạch, vững mạnh; tiên phong, đột phá trong kỷ nguyên mới; phát triển Thủ đô văn minh, hiện đại, hạnh phúc” nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của nhân dân.
  • [Podcast] Đền Bà Kiệu – Ngôi đền linh thiêng bên hồ Gươm
    Bên hồ Hoàn Kiếm – trái tim của Hà Nội có một ngôi đền cổ linh thiêng, được người dân gọi bằng cái tên thân thuộc: Đền Bà Kiệu. Nơi đây không chỉ lưu giữ dấu tích của lịch sử, mà còn là biểu tượng của niềm tin trong tâm thức văn hóa người Việt.
  • Kỳ 1: Dấu ấn Đảng bộ Thành phố Hà Nội trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị
    Chào mừng Đại hội Đại biểu lần thứ XVIII Đảng bộ Thành phố Hà Nội, nhiệm kỳ 2025 - 2030, Tạp chí Người Hà Nội thực hiện chương trình phát thanh với chủ đề xuyên suốt “Khơi dậy hào khí Thăng Long xây dựng Thủ đô Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”. Chương trình phát sóng vào 20 giờ tối hàng ngày trên nền tảng Tạp chí điện tử Người Hà Nội. Trong chương trình hôm nay, xin mời quý vị và các bạn cùng nhìn lại dấu ấn Đảng bộ Thành phố Hà Nội trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị thực sự trong sạch, vững mạnh.
Đừng bỏ lỡ
Nhân viên ngân hà ng Techcombank phục vụ khách theo cảm hứng, khách dà i cổ ngồi chử?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO