Nhân viên ngân hà ng Techcombank phục vụ khách theo cảm hứng, khách dà i cổ ngồi chử?

Tin tức - Ngày đăng : 23:04, 28/03/2017

NHN Online “ Khách hà ng và o trước phải ngồi đợi hà ng giử đồng hồ không được phục vụ nhưng khách hà ng thân quen, khách đến gử­i tiửn dù đến sau lại được được giao dịch viên ngân hà ng Techcombank ưu tiên...phục vụ trước (?).

Phản ánh đến báo Người Hà  Nội, anh P. S. H có địa chỉ tại phường Xuân Phương (Nam Từ Liêm, Hà  Nội) phản ánh: khoảng hơn 10h sáng 24/3/2017 anh có đến phòng giao dịch Trần Bình trên đường Nguyễn Hoà ng (phường Mử¹ Аình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà  Nội) của Techcombank để giao dịch là m thẻ Visa.Tuy nhiên, nhân viên hướng dẫn tại phòng giao dịch Techcombank Trần Bình không phát số thứ tự cũng như không hướng dẫn cho khách mà  chỉ yêu cầu ra ghế ngồi đợi.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và  đang ngồi

Một số khách hà ng khác ra quầy giao dịch để đử nghị được phục vụ nhưng do số thứ tự không liửn nhau và  có người không được phát số nên đã xảy ra cảnh tranh già nh, chen lấn nhau để được phục vụ.

Anh H. cho biết khi đó do thấy trên bà n trước mặt nhân viên phục vụ một đống các con số nên anh và  một số khách khác đã phải tự chọn số thứ tự và  việc chọn số nà y không khác gì một trò may rủi vì ai may mắn thì chọn được số thứ tự nhử, ai không may thì nhận được số lớn hơn.

Tôi chọn được số thứ tự là  78, sau khi tự chọn số xong tôi và  một số khách hà ng khác phải ngồi đợi rất lâu, không được nhân viên ngân hà ng phục vụ mà  họ chủ yếu phục vụ những khách hà ng thân quen hoặc tùy theo cảm hứng của giao dịch viên. Tôi thấy dường như họ cũng thường ưu ái những người đến gử­i tiửn và o ngân hà ng hơn. Một số khách hà ng và o sau, không cần lấy số thứ tự nhưng lại được phục vụ trước. Thấy vô lý, nên nhiửu lần tôi tiến đến quấy giao dịch viên đử nghị được phục vụ nhưng đửu bị từ chối với lý do giao dịch viên tạm nghỉ và  bảo tôi vử chỗ đợi tiếp “ anh H. nói.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiửu người và  trong nhà 

Số phiếu của khách hà ng P.S.H, sau gần 2 tiếng đồng hồ mới được giao dịch.

Trong khi đó, theo anh H. có thể một số khách hà ng chắc là  do đã thân quen nên dù và o sau nhưng đã đi thẳng và o quầy và  được giao dịch viên phục vụ rất nhanh chóng còn những khách hà ng mới như anh phải chử đợi rất lâu nên có người sốt ruột đã phải bử ra vử.

Anh H. cho biết thêm, sau khi phải đợi gần 2 tiếng đồng hồ, anh và  một số khách hà ng khác ra quầy giao dịch để đử nghị được phục vụ nhưng do số thứ tự không liửn nhau và  có người không được phát số nên đã xảy ra cảnh tranh già nh, chen lấn nhau để được phục vụ rất lộn xộn và  gây bức xúc. Có khách hà ng đã bức xúc phải bử vử khi lúc đó đã gần 12h trưa và  họ đã ngồi đợi rất lâu rồi.

Trước cách phục vụ như vậy anh H. cho rằng cách là m việc của phòng giao dịch Techcombank Trần Bình hoà n toà n thiếu chuyên nghiệp, gây bức xúc cho khách hà ng vì cảm thấy không được tôn trọng, bị phân biệt, đối xử­ khi thực hiện giao dịch.

Аử xác minh thông tin vụ việc phóng viên báo Người Hà  Nội đã nhiửu lần liên hệ phía ngân hà ng Techcombank. Tuy nhiên vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi từ phía ngân hà ng nà y.

ĐĂNG CHUNG