Người mẫu tuổi teen tố cáo hoà ng tử­ Malaysia cườ¡ng bức, tra tấn

Hải Đăng| 01/06/2009 14:46

(NHN) Một người mẫu người Indonesia gốc Mử¹, 17 tuổi, đã trốn khửi hoà ng tộc Malaysia để trở vử nhà  của mình ở Indonesia và  tiết lộ tấm thảm kịch bị lạm dụng, cườ¡ng dâm và  tra tấn trong tay người chồng - một hoà ng tử­ Malaysia.

Sau cuộc chạy trốn đầy kịch tính với sự giúp đỡ của cảnh sát Singapore, Manohara Odelia Pino đã nói với các phóng viên rằng, cô bị đối xử­ như một nô lệ tình dục sau khi cưới Tengku Temenggong Mohammad Fakhry, hoà ng tử­ bang Kelantan của Malaysia, và o năm ngoái.

Mẹ của cô, Daisy Fajarina, cho biết, bà  sẽ lên án hoà ng tử­ và  buộc tội chính phủ Malaysia, Indonesia vì đã cố gắng che đậy cho hà nh vi lạm dụng nà y.

Những điửu đáng sợ đã được tiết lộ là  sự thật. Manohara đã phải chịu đựng sự lạm dụng thể xác. Nó có và i vết cắt bằng dao cạo ở trên ngực, Fajarina cho biết hôm nay (1/6).

Tôi sẽ kiện hắn. Không có bậc cha mẹ nà o có thể im lặng nếu như con của họ bị đối xử­ theo một cách dã man đến vậy.

Monahara gặp lại mẹ sau khi thoát khửi bà n tay của hoà ng tử­ Malaysia

Chính phủ Malaysia đã phớt lử lời kêu gọi giúp đỡ khi bà  muốn được tiếp xúc với con gái và  đã ngăn cản việc bà  và o nước nà y, bà  cho biết, trong khi đại sứ quán Indonesia nói rằng cuộc sống với người chồng mới của Manohara vẫn tốt đẹp.

Tuy nhiên người phụ nữ trẻ, một người có vai vế nổi tiếng ở Jakarta, cho biết, cuộc sống của cô trong cung điện hoà ng gia là  một chuỗi ngà y  bị cườ¡ng dâm, lạm dụng, tra tấn, cùng những đợt tiêm thuốc khiến cô bị nôn ra máu.

Tôi vẫn bị tổn thương bởi tất cả những gì đã xảy ra và  nó đã để lại ảnh hưởng đối với tôi, cô nói với các phóng viên tại Jakarta hôm 31/5, sau khi trốn thoát khửi hoà ng tộc trong một chuyến đi tới Singapore.

Sự lạm dụng và  quấy rối tình dục giống như một thủ tục hà ng ngà y, và  hắn là m việc đó mỗi lần tôi không muốn giao hợp, tử The Jarkarta Globe trích lời Manohara.

Tôi không thể nà o nà o nghĩ rằng một người bình thường lại có thể là m những điửu như vậy, cô nói, thêm rằng: Một số chỗ trên cơ thể tôi bị cắt bằng dao cạo.

Cô cho biết, mình đã bị buộc phải giả vử vui vẻ với hoà ng tử­ và  tham dự và o các buổi gặp mặt xã hội với tư cách một cô dâu trẻ hạnh phúc bên chồng.

Mỗi lần tôi đến một sự kiện, họ lại bắt tôi phải cười và  sẽ tra tấn tôi nếu tôi không là m theo những điửu họ yêu cầu, Manohara tiết lộ tại buổi họp báo.

Trong lần được gia đình hoà ng gia đưa tới Singapore, cô đã bí mật gọi cảnh sát Singapore và  cầu xin sự giúp đỡ khi họ hộ tống gia đình Fakhry, Sultan Ismail Petra Shah II, đi trị bệnh.

Một phát ngôn viên của bộ ngoại giao Indonesia cho biết chính phủ sẽ giúp Manohara nếu như cô muốn đệ đơn kiện chồng của mình. Manohara đã gử­i đơn ly hôn.

Vẫn chưa có lời bình luận nà o được đưa ra từ phía hoà ng gia Kelantan hoặc chính phủ Malaysia.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu tuổi teen tố cáo hoà ng tử­ Malaysia cườ¡ng bức, tra tấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO