Người hiến tặng tinh trùng hà o phóng nhất nước Mử¹

Tiền phong| 28/12/2009 13:46

Koch Marsey, 51 tuổi, hiện là  ông chủ của hãng dược Karman có 300 nhân viên, có lẽ là  người hiến tặng tinh trùng hà o phóng nhất nước Mử¹. à”ng ước tính mình đã có ít nhất 400 người con sau 14 năm liên tục hiến tặng tinh trùng.

Từ năm 1980 đến 1994, tuần nà o ông cũng tới một phòng khám chữa bệnh vô sinh ở Michigan hai lần để hiến tinh. Mỗi lần như thế, ông được nhận 20 USD. Tuy nhiên, Koch cho biết, ông hiến tinh không phải để kiếm tiửn mà  chỉ để giúp đỡ những cặp vợ chồng hiếm muộn thửa mãn ước mơ có con.

Trong 14 năm liên tục, Koch đã giúp rất nhiửu cặp vợ chồng có con, nhưng nay khi đã thôi không là m việc nà y nữa, ông quyết định tính toán xem mình đã có cả thảy bao nhiêu đứa con.

Kết quả khiến ông hoảng hốt vì với cả thảy 1.456 lần hiến tinh, theo tỷ lệ thà nh công được tính toán thì ông đã có ít nhất 400 đứa con do những phụ nữ khác nhau sinh ra.

Năm 2007, hai trong số 400 người con của ông Koch thông qua một trang web tìm kiếm đã liên lạc được với ông. Аó là  Katherin, 18 tuổi và  Ashley, 21 tuổi.

Do cả hai cô gái nà y đửu sống ở nơi chỉ cách nhà  Koch có 45 phút xe bus nên ông cảm thấy lo lắng vử hậu quả của việc hà o phóng của mình.

à”ng tính toán, trong bán kính 100 dặm xung quanh nơi ông sống có thể có tới 100 người con có cùng độ tuổi với những người con do vợ ông sinh ra.

Họ cùng sống trong một địa bà n không rộng lắm, rất có thể họ quen biết, yêu nhau, thậm chí kết hôn với nhau mà  không hay biết là  có chung huyết thống. Như thế, nguy cơ loạn luân là  rất lớn.

Koch và  hai người con được sinh từ tinh trùng do ông hiến tặng

Koch đã liên hệ với Trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm Michigan là  nơi ông thường xuyên hiến tinh để tìm hiểu thông tin vử những đứa con sinh học, mặc dù họ từ chối. Trên thực tế, họ cũng không nắm được địa chỉ của nhiửu người trong số những người mà  ông đã cho tinh trùng.

Không nản lòng, Koch đã liên hệ với Giáo sư Curry của Аại học Harvard, người sáng lập ra Chương trình gene tư nhân Harvard với kho dữ liệu gene của 10 vạn người.

Giáo sư Curry đã vẽ bản đồ gene của ông Koch rồi công bố trên website với hy vọng những người con của Koch sẽ liên hệ với ông để nhận cha và  kết nối với nhau để tránh xảy ra nguy cơ loạn luân.

Tuy nhiên, cho đến nay, ngoà i Catherin và  Ashley ra, chưa có thêm người con sinh học nà o liên hệ với Koch để nhận cha. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Hà Nội trong trái tim tôi
    Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường tôi đã vô cùng yêu thích và thuộc nằm lòng bài hát: “Hà Nội - Một trái tim hồng” của nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn. Khi những ca từ trong trẻo cất lên: “Tôi hát bài ca ngợi ca Hà Nội/ Ơi Thủ đô xao xuyến trong trái tim tôi/ Hàng cây xanh bao mùa lá đỏ/ Gió sông Hồng rì rào sóng vỗ…”.
  • Sôi động “Đường chạy sắc màu”, triển lãm ảnh “Công an Thừa Thiên Huế - Vì cuộc sống bình yên”
    Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức “Đường chạy sắc màu - Những bước chân vì cộng đồng” và triển lãm ảnh “Công an Thừa Thiên Huế - Vì cuộc sống bình yên”.
Đừng bỏ lỡ
Người hiến tặng tinh trùng hà o phóng nhất nước Mử¹
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO