Ngũ Phúc Đường chính thức ra mắt SPBVSK chăm sóc sức khoẻ đường hô hấp cho các em bé - TPBVSK Lumedi-V Kids

Ly Ly| 16/12/2021 16:11

Lumedi-V Kids được xem là một tiếp nối thành công của Lumedi-V tại thị trường chăm sóc sức khoẻ đường hô hấp của Ngũ Phúc Đường. Sản phẩm dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

Ngũ Phúc Đường chính thức ra mắt SPBVKS chăm sóc sức khoẻ đường hô hấp cho các em bé - TPBVSK Lumedi-V Kids
TPBVSK Lumedi-V Kids chính thức có mặt trên thị trường, tiếp nối thành công của Lumedi-V

Ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch Công ty Cổ phần Y Dược Ngũ Phúc Đường cho biết: “Lumedi-V Kids là một món quà ý nghĩa mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bậc cha mẹ nỗi lo chăm sóc đường hô hấp cho các bé. Vì thế, chúng tôi đã dành nhiều thời gian cân bằng giữa việc giữ các tinh chất tự nhiên ở hàm lượng cao mà vẫn giúp trẻ dễ uống. Hi vọng rằng, với sự hiện diện của Lumedi-V Kids, các bố mẹ sẽ có thêm lựa chọn chất lượng cao để chăm sóc sức khoẻ đường hô hấp cho các em bé.”

Ngũ Phúc Đường chính thức ra mắt SPBVKS chăm sóc sức khoẻ đường hô hấp cho các em bé - TPBVSK Lumedi-V Kids
Bộ đội Lumedi-V và Lumedi-V Kids

Vì những câu hỏi mà các khách hàng mỗi khi mua Lumedi-V thường gửi đến đội ngũ tư vấn của chúng tôi: “Sản phẩm này trẻ con có dùng chung được không?”, “ Tôi cho con uống loại này theo hàm lượng như thế nào?”, “Có loại nào dành riêng cho trẻ không?”…;  Vì những nỗi lo lắng của bố mẹ khi con cái bị ho, bị viêm họng, viêm phế quản; Và vì Ngũ Phúc Đường hiểu rằng, mặc dù chăm sóc hệ hô hấp cho trẻ em luôn là nỗi bận tâm của mọi gia đình nhưng thị trường vẫn còn đang thiếu một giải pháp vừa hỗ trợ hiệu quả, vừa lành tính, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đó là lý do để Ngũ Phúc Đường tiếp tục phát triển đề tài Lumedi-V dành cho trẻ em (Lumedi-V Kids).

Tương tự Lumedi-V, Lumedi-V Kids được phát triển dựa trên 4 bài thuốc cổ phương nổi tiếng của y học cổ truyền phương Đông: Tô Tử Giáng Khí Thang, Tam Tử Dưỡng Thân Thang, Sâm Tô Ẩm, Liên Kiều Giải Độc Thang. Đây là những bài thuốc nổi tiếng về chăm sóc đường hô hấp, đã được lịch sử ghi nhận qua hàng trăm năm.

Ngũ Phúc Đường chính thức ra mắt SPBVKS chăm sóc sức khoẻ đường hô hấp cho các em bé - TPBVSK Lumedi-V Kids
Lumedi-V Kids được phát triển dựa trên những bài thuốc nổi tiếng về chăm sóc đường hô hấp của y học cổ truyền phương Đông và được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Lumedi-V Kids có công dụng nhuận phế, giảm đờm, giảm ho, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm. Sản phẩm được chỉ định dành cho  trẻ em bị ho khan, ho có đờm, hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi do nhiễm lạnh; Trẻ có nguy cơ bị viêm họng, viêm phế quản dẫn đến ho, ho có đờm, ho khan. Nên dùng ngay khi trẻ có dấu hiệu nhiễm lạnh, hắt hơi, sổ mũi, chớm ho, cảm cúm, cảm lạnh, khò khè…  

Với gần 20 loại dược liệu quý như Tô Tử, Bạch Giới Tử, La Bạc Tử, Tri Mẫu, Kim Ngân Hoa, Hậu Phác, Bạch Linh, Trần Bì, Đinh Lịch Tử, Liên Kiều, Sài Hồ, Thái Tử Sâm… được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GPM, TPBVSK Lumedi-V Kids đã được Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế xét duyệt và cấp phép lưu hành.

Ngũ Phúc Đường chính thức ra mắt SPBVKS chăm sóc sức khoẻ đường hô hấp cho các em bé - TPBVSK Lumedi-V Kids
Chương trình “Mua 4 tặng 1” – quà tặng thiết thực từ chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh” của Ngũ Phúc Đường

Lumedi-V Kids ra mắt trong thời điểm dịch bệnh nên thông qua chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh”, Ngũ Phúc Đường dành tặng tới các khách hàng chương trình Mua 4 tặng 1, theo đó khi khách hàng mua liều dùng 4 hộp Lumedi-V Kids sẽ được tặng thêm 1 hộp Lumedi-V Kids với trị giá 150.000/01 hộp. Chương trình áp dụng từ ngày 20/12/2021 đến ngày 20/2/2022. Đây là quà tặng thiết thực mà Ngũ Phúc Đường muốn san sẻ cùng khách hàng trong thời điểm hiện tại. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng độc quyền của Ngũ Phúc Đường.

Ngũ Phúc Đường chính thức ra mắt SPBVKS chăm sóc sức khoẻ đường hô hấp cho các em bé - TPBVSK Lumedi-V Kids
Lumedi-V Kids vị thanh ngọt dễ uống với trẻ nhỏ

Lumedi-V Kids được bào chế ở dạng siro, mỗi lọ chứa 90ml, có màu nâu sánh tự nhiên từ thảo dược. Vị thanh ngọt dễ uống với trẻ nhỏ.  Liều dùng chỉ định chia theo 2 độ tuổi:  Trẻ từ 1 -3 tuổi dùng 10ml, ngày 2 lần; Trẻ từ 3 tuổi trở lên dùng 15ml, ngày 2 lần. Trong một số trường hợp, các tư vấn viên khuyên bạn nên pha lượng siro cần dùng với nước ấm và cho trẻ uống từng lượng nhỏ.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không sử dụng cho người mẫn cảm, kiêng kị với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Ngũ Phúc Đường chính thức ra mắt SPBVSK chăm sóc sức khoẻ đường hô hấp cho các em bé - TPBVSK Lumedi-V Kids
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO