Nâng tầm chất lượng hàng Việt Nam

PV| 06/10/2020 22:15

Sáng 04/10 - công ty TNHH TM và Dịch Vụ Keep Happy Việt Nam đã có buổi ký kết Long trọng về việc hợp tác với nhà máy dược quốc tế STP...

Sáng 04/10 - công ty TNHH TM và Dịch Vụ Keep Happy Việt Nam đã có buổi ký kết Long trọng về việc hợp tác với nhà máy dược quốc tế STP, đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất sản phẩm, giấy tờ pháp lý đảm bảo sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu Keep Happy Việt Nam.
Sản phẩm đã được Sở Y tế Hà Nam cấp giấy công bố sản phẩm mỹ phẩm vào tháng 7/2020, số công bố 38/20/ CBMP - HN. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa công nghệ nano và tinh chất kim ngân đều là những nguyên liệu tự nhiên, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Giấy công bố này cũng đạt được tất cả các yêu cầu của Hiệp định mỹ phẩm Asean. Tất cả những hoạt chất trên được kết tinh và sản xuất gel và xịt , mang đến cảm giác mới mẻ và cũng rất tiện lợi cho khách hàng sử dụng.
Trong suốt 5 năm qua, Ban lãnh đạo công ty đã tập trung nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, tạo lập giá trị bền vững cho người sử dụng. Các sản phẩm đều được kiểm nghiệm. Tại buổi lễ ra mắt, Keep Happy Việt Nam ký kết hợp tác phân phối độc quyền với các giám đốc khu vực các vùng miền trên cả nước để cùng nhau phát triển và lan toa sản phẩm.

Nâng tầm chất lượng hàng Việt Nam

Ông Nguyễn Văn Tiến - Giám đốc cty TNHH Thương mại & Dịch vụ Keep Happy Việt Nam và Ông Tô Minh Tú Giám đốc Công ty dược phẩm quốc tế STP

Với khát vọng “chắp cánh thương hiệu Việt”, chỉ ít lâu sau khi xuất hiện trên thị trường, bộ sản phẩm mỹ phẩm của Keep Happy  được người tiêu dùng trong nước đón nhận, tin tưởng và đánh giá cao. Keep Happy đang hướng tới xây dựng và phát triển thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Việt Nam với đội ngũ chuyên gia về da liễu dày kinh nghiệm, nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, chất lượng, sản xuất theo dây chuyền của nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO – CMP và được cơ quan y tế chứng nhận, cấp phép trước khi chuyển đến tay người tiêu dùng.
Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, đồng thời hưởng ứng Tháng khuyến mại Hà Nội 2020, Công ty TNHH TM và Dịch vụ Keep Happy Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại, giảm giá 20% cho tất cả các dòng sản phẩm mang thương hiệu Keep Happy Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
Nâng tầm chất lượng hàng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO