Nà ng ơi, anh xin đấy, đừng... thả rông

KH&ĐS| 03/08/2012 10:13

(NHN) Аà n ông, ai chả thích đà n bà  đẹp và  quyến rũ. Nhưng tôi cá rằng ch?ng riêng tôi mà  9/10 các ông chồng không thích vợ mình sexy, và  cà ng ch?ng có ông nà o thích vợ mình... thả rông ra đường cả.

Nà ng ơi, anh xin đấy, đừng thả rông

Thế nhưng lại có rất nhiửu bà  vợ thích thả rông, cứ như để chọc tức các ông chồng, vợ tôi cũng chẳng ngoại lệ.

Hồi mới cưới tôi, nà ng cũng kín đáo lắm, ở nhà  áo hai dây, quần soóc đã là  sexy hết cỡ rồi. Ấy vậy mà  từ ngà y mang bầu, rồi sinh con, thì cái thân nà ng cứ như biến thà nh thân ai ấy, nà ng chẳng còn tí tư duy kín đáo, che đậy gì nữa cả.

Аầu tiên nà ng bảo bầu nóng lắm. Mà  có được bộ nà o cho ra hồn, những đồng phục mát mẻ của nà ng toà n bằng vải lanh xoăn tít lò xo, hở ngang hở dọc, thiếu trên thiếu dưới. Tôi thương vợ nặng nử, nóng bức nên chỉ thấy vợ mình hơi nhếch nhác tí, nhưng cũng chép miệng cho qua. Nói cho cùng, nà ng ra nông nỗi ấy cũng là ... vì mình.

Nà ng bắt đầu kêu mặc nịt ngực khó thở, đau vì có bầu là m vòng một của nà ng lớn vù vù. Thế là  nà ng quyết định «thả rông» cho dễ chịu, trừ lúc đi là m, còn đi chợ, đi chơi, nà ng thả rông tất.

Rồi nà ng sinh con. Chuyện để vòng một tự do như là  một lẽ tất nhiên, nà ng bảo ai nuôi con cũng thế, con đòi, vạch áo lên là  cho ti được ngay, đỡ vướng.

Thi thoảng hai vợ chồng đưa con ra ngoà i tắm nắng hay chở nà ng đi ăn sáng, tôi có ý tứ nhắc nà ng mặc áo thì nà ng đáp tỉnh bơ khoe ti khắp nơi còn chả ngại, anh để ý là m gì chuyện mặc hay không mặc cái áo trong ấy khiến tôi cứng họng không biết nói gì nữa.

Mà  quả thật vậy, từ lúc sinh con, nà ng vạch ti ở bất cứ đâu, giữa đường, giữa siêu thị, giữa công viên, trước mặt bố chồng, em trai chồng... Thậm chí có lần tôi đã đử bừng mặt khi các anh ở cơ quan tôi và o thăm, nà ng bế con ra tiếp, rồi thằng bé đói, nà ng chẳng thèm bế con và o trong, ngồi giữa bá quan văn võ, hồn nhiên vạch áo vắt sữa cho con.

Mẹ tôi đã có lần nhắc khéo nà ng nên và o buồng hoặc quay vử phía kín mỗi lần cho con ăn; ra khửi nhà  thì nên mặc áo ngực vừa là m ngực chắc gọn hơn vừa kín đáo, nà ng vâng vâng dạ dạ nhưng rồi đâu vẫn đóng đấy.

Tôi cũng đã tìm mua cho nà ng từ áo ngực dà nh cho bà  bầu, cho con bú; khăn choà ng cho con bú nơi công cộng... đủ cả nhưng nà ng đửu vứt một xó, nhất quyết : không rách việc, lằng nhằng lắm!

Cứ tưởng rằng xong thời gian ở cữ, hết cho con bú, nà ng sẽ trở vử như cũ. Ai dè thói quen đã thà nh hình, sự thoải mái đã được nà ng lựa chọn. Nà ng hầu như không sử đến mấy cái nịt ngực. Lắm lúc đi cùng nà ng ra ngoà i, thấy người ta nhử to bà n tán gì, nhất là  mấy gã đà n ông, tôi đửu nghĩ họ đang bà n vử cái thân hình tròn lẳn, bầu ngực nhấp nhô chỉ che có một lần áo mửng của vợ mình.

Mỗi lần vử nhà  chồng, dù tôi gần như van xin, nà ng cũng chỉ nhớ mặc áo được chốc lát, dù nhà  tôi còn bố, và  toà n anh em trai.

Tôi đã ngọt nhạt đủ kiểu, cả ghen tuông ầm ĩ rồi, nhưng nà ng cứ cười hử hử, nà ng bảo nà ng là m thế là  vì tôi, mặc áo nịt nhiửu là  dễ ung thư vú lắm! Ngoà i lúc đi là m, 100% nà ng quyết tâm thả rông. Nhìn vợ người ta bầu bì, sinh con xong vẫn lịch sự, xinh xắn, bẽn lẽn cứ như gái mới vử nhà  chồng mà  tôi thấy rầu rĩ cho cái thân mình, cho cả nà ng nữa mà  không biết là m sao để nà ng hiểu ra.

Vợ ơi, anh xin đấy, đừng thả rông!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nà ng ơi, anh xin đấy, đừng... thả rông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO