Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức concert riêng tại Hàn Quốc

Hoàng Lân/NHM| 29/08/2018 14:00

Vào tháng 9 tới đây, Mỹ Tâm sẽ sang Hàn Quốc thực hiện liveshow lớn tại sân vận động có sức chứa 8.000 khán giả, và trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên được mời tham gia biểu diễn trong lễ hội âm nhạc lớn nhất của đài truyền hình MBC.

Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức concert riêng tại Hàn Quốc
Ca sĩ Mỹ Tâm trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức liveshow tại Hàn Quốc.

Đến thời điểm này, Mỹ Tâm là ca sĩ nhạc nhẹ đang nắm giữ nhiều “kỷ lục” của giải trí Việt như: Nghệ sĩ sở hữu số lượng đĩa bán chạy nhất, nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế nhất, nhiều liveshow riêng tại sân vận động với số lượng fan đông đảo… Tới đây, cô tiếp tục trở thành ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert riêng tại nhà thi đấu Jangchung (Hàn Quốc), nơi từng diễn ra các chương trình có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu xứ sở Kim chi như K-Will, Seungri của Big Bang,… 

Live concert đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc lần này mang tên “Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st” diễn ra vào hai khung giờ 16h và 20h ngày 15-9 với quy mô dự kiến lên tới 8.000 khán giả. 

Được biết, để tổ chức được live concert tại sân vận động Jangchung, ca sĩ phải đáp ứng các điều kiện quy định khắt khe về mức độ phủ sóng trong khu vực cũng như nguồn lực về tài chính. Bởi ngoài chi phí thuê địa điểm, các ca sĩ, nhà tổ chức concert phải chi trả 6% tổng thu nhập từ số lượng vé bán ra. Chính vì vậy, nếu không phải là những nghệ sĩ có tên tuổi thuộc hàng top đầu hạng A, đủ khả năng để bán “cháy” vé thì khó có thể tổ chức concert tại đây. 

Được biết, live show “Mối tình đầu Mỹ Tâm – 1st” của Mỹ Tâm lần này do toàn bộ ekip Hàn Quốc đảm nhiệm, trong đó nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin sẽ biên tập và giữ vai trò đạo diễn.
Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức concert riêng tại Hàn Quốc
Sân vận động Jangchung (Hàn Quốc) - nơi Mỹ Tâm sẽ tổ chức liveshow.

Trong các hoạt động tại Hàn Quốc lần này, bên cạnh việc tổ chức liveshow riêng, Mỹ Tâm sẽ tham dự nhiều lễ hội lớn, trong đó phải kể đến sự kiện âm nhạc “DMC Festival” vào ngày 9-9. Đây là lễ hội âm nhạc lớn nhất của đài truyền hình MBC được tổ chức mỗi năm 1 lần, với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. 

Trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc vào tháng 9, Mỹ Tâm cũng sẽ xuất hiện trong lễ hội văn hoá và kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam diễn ra vào ngày 2-9 tại quảng trường KwangHwaMun và tham gia biểu diễn tại sự kiện của World Bellydance diễn ra tại Art Center (Yongsangu Cheong) diễn ra vào ngày 14-9 để kỷ niệm 20 năm bộ môn Bellydance được du nhập và phổ cập rộng rãi tại Hàn Quốc.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • Người phục vụ già nhớ mãi những lời dạy của Bác Hồ
    Ông Lê Bá Cải (sinh năm 1933, quê tại Đông Sơn, Thanh Hóa) từng là một trong những thanh niên trẻ tuổi được tuyển chọn điều lên chiến khu Việt Bắc, bổ sung vào Đội Xây dựng thuộc Ban kiểm tra 12 – Bí danh của Chủ tịch Phủ - Thủ tướng Phủ tại An toàn khu (ATK) Sơn Dương, Tuyên Quang. Sau quá trình dài được phục vụ Bác Hồ, cho đến nay, mặc dù đã ngoài 90 tuổi, người phục vụ già vẫn nhớ rất rõ những tháng ngày khó khăn bên Bác và những bài học mà Người đã dạy.
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức concert riêng tại Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO