MV "Bắc Blinh" của Hòa Minzy đạt hơn 3 triệu lượt xem sau 24h ra mắt
Tính đến tối 2-3, sau 24 tiếng phát hành, MV Bắc Bling (Bắc Ninh) của Hòa Minzy có hơn 2,8 triệu lượt xem, đứng vị trí thứ 2 trong danh mục âm nhạc của YouTube.

Chỉ sau 24 giờ ra mắt, MV "Bắc Bling" của ca sĩ Hòa Minzy đã tạo nên cơn sốt trên các nền tảng mạng xã hội và nhanh chóng lên vị trí Top 1 trending music (YouTube Việt Nam), với hơn 3,3 triệu lượt xem.
"Bắc Bling", sản phẩm âm nhạc mới của Hòa Minzy đang được chia sẻ khắp cộng đồng mạng. MV gây ấn tượng mạnh về hình ảnh dù âm nhạc không thực sự đột phá.
"Bắc Bling" có giai điệu khá bắt tai, đậm chất dân gian, kết hợp giữa âm nhạc truyền thống và hơi thở hiện đại. Ngoài quan họ, khán giả còn bắt gặp cả xẩm, chèo - những loại hình đặc trưng của Bắc Bộ.

MV được phía êkip của nữ ca sĩ giới thiệu là sản phẩm có quy mô lớn nhất trong sự nghiệp của cô, thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho quê hương Bắc Ninh cũng như mong muốn tôn vinh vẻ đẹp và giá trị văn hóa nơi đây.
Không chỉ là một sản phẩm âm nhạc, MV này còn là một câu chuyện đậm chất dân gian, được kết hợp giữa âm nhạc truyền thống và hơi thở hiện đại. MV tiếp tục đánh dấu sự hợp tác giữa Hòa Minzy với nhạc sĩ Tuấn Cry và producer Masew.
MV do Nhu Đặng làm đạo diễn, đặc biệt có sự tham gia của gần 300 người dân Lạc Xá - quê hương của Hòa Minzy. "Bắc Bling" là dự án âm nhạc lớn nhất trong sự nghiệp của Hòa Minzy, thể hiện tình yêu sâu sắc của cô dành cho quê hương Bắc Ninh. MV không chỉ tôn vinh vẻ đẹp văn hóa của vùng đất quan họ mà còn mang đến sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại.
Đặc biệt, sự góp mặt của nghệ sĩ gạo cội Xuân Hinh trong vai trò đọc rap đã khiến khán giả bất ngờ và thích thú, mang lại cảm giác mới mẻ và đầy sáng tạo cho MV.
Nữ ca sĩ kể, với cô thì NSƯT Xuân Hinh là tượng đài nghệ thuật trong lòng công chúng và đặc biệt, ông cũng là người con của quê hương Bắc Ninh. Vì thế cô nghĩ mình phải mời được nam nghệ sĩ tham gia thì dự án mới thực sự ý nghĩa và trở nên tuyệt vời hơn.
Ngay sau khi phát hành, "Bắc Bling" đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng và giới chuyên môn. Chỉ sau hơn 10 tiếng ra mắt, MV đã đạt hơn 1 triệu lượt xem và nhanh chóng leo lên vị trí top 2 trending YouTube Việt Nam.
Với Hòa Minzy, dự án "Bắc Bling" không chỉ đơn thuần là một sản phẩm âm nhạc, mà còn là cách để cô bày tỏ tình yêu quê hương, văn hóa và truyền thống dân tộc. Nữ ca sĩ mong muốn mang tình làng nghĩa xóm, tình yêu cội nguồn vào trong từng khuôn hình, từng giai điệu, để mọi người thấy được vẻ đẹp Bắc Ninh không chỉ trong nghệ thuật mà còn trong văn hóa và con người nơi đây./.