Mua thì dễ bảo hà nh thì...khổ!

18/05/2010 08:43

(NHN) Mấy tháng trước, ông Bùi Văn Аát, trú tại 15/44 Pháo Аà i Láng, Аống Аa, Hà  Nội có mua một số sản phẩm điện tử­ điện lạnh của hãng Samsung, trong số đó, khi vừa sử­ dụng thì có một điửu hòa không khí không là m mát được và  phải cần đến việc bảo hà nh.

Nhận thấy chiếc điửu hòa bị trục trặc,  trưa ngà y 15/05, ông Bùi Văn Аát, Hà  Nội, đã phải cất công tìm kiếm, thông báo đến hãng để bảo hà nh, thì được nhân viên bảo hà nh trả lời một cách cộc lốc nhầm máy, ba ngà y sau nhân viên đến kiểm tra và  nói phải tháo cục nóng đưa và o trong nhà  thì mới sử­a, trước thái độ của nhân viên bảo hà nh tôi gọi lại cho trung tâm, thì trung tâm nói phải liên hệ với nơi bán và  nắp máy. Trước tình trạng nhà  quản lý đùi đẩy trách nhiệm, đến khi chúng tôi gọi đến nơi bán máy là  Media Mark trên đường Nguyễn Chí Thanh thì lại bảo liên hệ với hãng.

Cho dù Báo giới và  các phương tiện thông tin đại chúng đã nhiửu lần lên tiếng vử vấn nạn "Bảo hà nh chậm" - "Bảo hà nh khổ" - "Từ chối bảo hà nh" vì những lý do... không có trong danh mục. Sau mỗi lần cơ quan báo chí và o cuộc, các nhà  cung cấp dịch vụ, nhà  bảo hà nh đửu lên tiếng "đã và  sẽ khắc phục sự chậm trễ, vướng mắc để bảo đảm quyửn lợi cho khách hà ng". Thế nhưng tới nay vẫn chưa thấy có gì chuyển biến, người tiêu dùng vẫn gặp cảnh dở khóc, dở cười mỗi khi mang thiết bị điện tử­ tới trung tâm bảo hà nh.

Dư luận đặt câu hửi, đến khi nà o những người có trách nhiệm bảo hà nh sản phẩm chấm dứt việc tự cho mình cái quyửn... từ chối bảo hà nh sản phẩm vì các lí do... từ trên trời rơi xuống?

 Bùi Văn Аát

Аịa chỉ: 15/44 Pháo Аà i Láng, Láng Thượng, Аống Аa, Hà  Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Mua thì dễ bảo hà nh thì...khổ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO