Mử¹: Một thị trưởng bị tố quan hệ với trai bao

TPO| 24/10/2011 21:43

(NHN) Một người tự nhận là  trai bao vừa tiết lộ, anh ta qua đêm cùng thị trưởng thà nh phố Medford, bang New Jersey (Mử¹) hồi năm ngoái, đồng thời tung lên mạng bức ảnh nhạy cảm là m bằng chứng.

Thị trưởng Chris Myers - Ảnh: PoliticalOne202

Thị trưởng Chris Myers - Ảnh: PoliticalOne202.

Gã trai bao nà y cho biết, vụ việc liên quan đến thị trưởng Chris Myers (46 tuổi) xảy ra hồi tháng 10 - 2010, khi ông ở khách sạn Fairmont, thuộc thà nh phố Newport Beach, bang California (Mử¹). Người nà y đã chụp và i bức ảnh khi "đối tác" đang ngủ. à”ng Myers đã trả công cho "người phục vụ 500 USD sau khi kết thúc "cuộc chơi".

Nguyên nhân dẫn đến việc tung ảnh nhạy cảm lên mạng do gã trai bao tố thị trưởng Myers thất hứa mua xe, và  các món quà  khác cho mình.

Gã trai bao nói thêm rằng: Tôi đã tin và o lời hứa của ông Myers. Trước khi rời đi, tôi đã chụp và  quay lại một số cảnh là m bằng chứng để mọi người tin tôi nếu ông ta có phủ nhận.

Người nà y cũng cung cấp các số điện thoại mà  thị trưởng Myers đã dùng để gọi cho anh ta, trong đó có một số điện thoại được xác định chính là  số của ông.

Tuy nhiên, thị trưởng Myers đã phản ứng dữ dội và  phủ nhận lời cáo buộc nà y. Phát biểu trên The Burlington County Times, ông Myers nói: Chuyện nà y hoà n toà n điên rồ, tôi chẳng biết người đà n ông đó là  ai. Chúng ta đang bị lôi và o câu chuyện của một gã điên khùng nà o đó, đưa ra những giải thích vớ vẫn để đưa hình lên mạng.

"Tôi từng ở khách sạn Fairmont và  tôi chắc là  có ai đó đã lẻn và o phòng, chụp hình tôi. Còn số điện thoại, thì chẳng có gì khó để truy ra" - ông Myers nói.

Tuy nhiên, ông Myers không nói là  sẽ có hà nh động pháp lý để chống lại người tung tin trên.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Mử¹: Một thị trưởng bị tố quan hệ với trai bao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO