MU coi Tottenham là… muỗi, Man City có thể ẵm Cúp C1

Theo vietnamnet| 09/12/2019 09:24

Roy Keane đá đểu Tottenham của Mourinho sau khi MU thắng derby Manchester, Man City có thể vô địch C1 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 9/12.

Mourinho bị Roy Keane đá đểu về Tottenham

Huyền thoại Roy Keane đá đểu Tottenham của Mourinho, sau khi MU đánh bại Man City 2-1 ngay tại Etihad. Trận thắng giúp Quỷ đỏ lên vị trí thứ 5 Ngoại hạng Anh, kém Chelsea xếp trên 5 điểm.

MU coi Tottenham là… muỗi, Man City có thể ẵm Cúp C1
Theo Roy Keane, MU thắng Man City mới đáng kể, còn Tottenham thì là hết sức bình thường

Trước đó, MU cũng thắng Tottenham trong ngày Mourinho trở lại Old Trafford. Và Roy Keane cho rằng, chuyện MU thắng Tottenham thì “không phải là vấn đề gì lớn” bởi ‘tâm lý’ của đội bóng Mourinho dẫn dắt.

Tôi đã nói rồi, tôi không nghĩ việc đánh bại Tottenham trên sân nhà là vấn đề lớn với MU. Spurs, chúng tôi biết tâm lý của họ.

Nhưng đánh bại Man City giúp cầu thủ MU tự tin. Gần đây họ bị chê nhiều và trước Man City, chúng ta phải ngả mũ.

Đó là màn trình diễn của Manchester United, một màn trình diễn xuất sắc. Cách Quỷ đỏ kiểm soát trận đấu, sự kết nối, tốc độ,… đều rất tuyệt vời. Đó là cách MU muốn cho thấy”.

Tuy nhiên, Roy Keane cũng nói thêm, MU cần phải duy trì được sự nhất quán ấy và muốn như vậy thì Solskjaer cần sự ủng hộ của lãnh đạo CLB, với việc chi tiền bổ sung mua thêm lực lượng.

Man City có thể giành Cúp C1

Man City dưới triều đại Pep Guardiola sau 2 mùa liên tiếp thống trị ở Ngoại hạng Anh khốc liệt, đang hụt hơi thấy rõ ở mùa giải năm nay.

MU coi Tottenham là… muỗi, Man City có thể ẵm Cúp C1
Ronaldinho cho rằng, Pep Guardiola có thể cùng Man City giành Cúp C1

Hiện tại, sau vòng 16 Premier League, với việc để thua ở derby Manchester, 1-2 trước Man đỏ, Man City hiện đã để Liverpool vượt xa tới 14 điểm.

Bất kể vậy thì Ronaldinho vẫn nhìn thấy Man City của Pep Guardiola có thể chiến thắng Champions League.

Đó là một cuộc tranh tài rất khó khăn (Cúp C1), nhưng Pep Guardiola là một HLV giỏi với một Man City tuyệt vời được xây dựng theo ý của ông ấy. Vì vậy, họ hoàn toàn có thể chinh phục ngôi vị cao nhất.

Tôi không xem hết toàn bộ trận đấu của Man City, thường chỉ là highlights nhưng tôi thực sự thích họ".

Theo Ronaldinho, bóng đá hiện tại có thể thay đổi so với thời của anh nhưng vẫn rất đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Hơn 1600 học sinh THCS quận Ba Đình dự thi Olympic cấp quận
    Ngày 10/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình (Hà Nội) tổ chức kỳ thi Olympic các môn văn hóa và khoa học lớp 6,7,8 năm học 2023 -2024 với 1.618 thí sinh dự thi. Thí sinh dự thi với điều kiện đã tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp trường và được nhà trường chọn cử đảm bảo đủ điều kiện.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
Đừng bỏ lỡ
MU coi Tottenham là… muỗi, Man City có thể ẵm Cúp C1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO