Mử¹: Chủ một đà i truyửn hình Hồi giáo bị buộc tội chặt đầu vợ

Dt| 17/02/2009 11:18

Người sáng lập một đà i truyửn hình Hồi giáo của Mử¹ vừa bị bắt và  bị buộc tội chặt đầu vợ, trang web của mạng truyửn hình và  báo chí địa phương cho biết.

Muzzammil Hassan, người sáng lập và  là  chủ tịch của đà i truyửn hình Bridges tại Buffalo, New York, đã bị buộc tội sau khi thông báo vử cái chết của vợ mình, Aasiya Hassan, 37 tuổi, và o đêm hôm thứ năm vừa qua. Аà i truyửn hình Bridges được thà nh lập và o năm 2004, chuyên phát sóng các chương trình vử người Hồi giáo dưới ánh sáng lạc quan.

 Theo tử The Buffalo News, sau khi Hassan, 44 tuổi, thông báo với cảnh sát rằng vợ mình ở văn phòng của Аà i truyửn hình Bridges, trong là ng Orchard Park, cảnh sát đã tới đó và  tìm thấy thi thể của cô bị cắt rời đầu.

Giới chức cho hay Aasiya Hassan và  vợ có hai con trai. Gần đây hai người đã đệ đơn ly dị.  

 Hiện Aasiya Hassan đang bị giam giữ tại nhà  giam của hạt và  bị buộc tội giết người cấp độ hai.

 Chúng tôi xin chia buồn và  cầu nguyện cho gia đình nạn nhân, trang web của đà i truyửn hình Bridges hôm qua viết. Chúng tôi yêu cầu mọi người hãy tôn trọng sự riêng tư của họ.

 Trước đó đã có nhiửu vấn đử và  cũng đã có những vụ hà nh hạ vử thể xác, Corey Hogan, thuộc công ty luật Hogan Willig, đại diện cho Aasiya Hassan để tiến hà nh các thủ tục ly hôn giữa hai vợ chồng họ, cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Mử¹: Chủ một đà i truyửn hình Hồi giáo bị buộc tội chặt đầu vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO