Mourinho thừa nhận Chelsea... gặp vấn đử

DTO/Sky Sports| 27/02/2014 11:06

(NHN) Trước báo giới, huấn luyện viên Mourinho thừa nhận đội bóng của ông đã gặp vấn đử trong hiệp 2, khiến Galatasaray tìm được bà n thắng gỡ hòa và  liên tiếp tạo ra khá nhiửu cơ hội ngon ăn khác.

Dù đã khởi đầu khá tốt với bà n thắng của Torres nhưng Chelsea vẫn không thể giữ được chiến thắng khi bị Galatasaray cầm chân với tỷ số hòa 1-1. Sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận rằng đội bóng của ông đã gặp vấn đử trong hiệp 2, điửu đó tạo cơ hội cho Galatasaray tìm được bà n thắng gỡ hòa và  liên tiếp tạo ra khá nhiửu cơ hội ngon ăn khác.

Mourinho thừa nhận Chelsea đã gặp vấn đử trong hiệp 2

Mourinho thừa nhận Chelsea đã gặp vấn đử trong hiệp 2

Trên tử Sky Sports, chiến lược gia người Bồ Аà o Nha cho biết: Tôi không có gì phà n nà n vử cuộc chiến nà y. Các cầu thủ đã thi đấu khá tuyệt trong ngà y hôm nay. Аây là  đất Thổ, là  Istanbul và  là  Galatasary, bầu không khí tại đây chưa bao giử dễ chịu.

Chúng tôi đã phải đối đầu với đội bóng mạnh với nhiửu cầu thủ lớn. Chúng tôi đã gặp những rắc rối nhất định trong hiệp 2. Kết quả nà y không là m tôi ngạc nhiên. Trận lượt vử sẽ vô cùng khó khăn cho chúng tôi.

Nếu như những CАV của Chelsea tại Stamford Bridge có thể mang tới 10% sự ủng hộ như Galatasaray ngà y hôm nay, đó sẽ là  điửu vô cùng tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua vòng đấu nà y.

Mourinho cũng dà nh những lời nhận xét vử cặp tấn công Torres - Schurrle. à”ng nói thêm: Trong hiệp 1, chúng tôi đã thi đấu tốt và  có những cơ hội kết liễu trận đấu. Những tiửn đạo của Chelsea đã có 45 phút đầu tiên đáng khen ngợi.

Dù vậy, xét trên tổng thể, khi Chelsea chủ động chơi phòng ngự phản công, chúng ta lại thiếu những đường chuyửn cuối cùng, những pha xử­ lý và  quyết định cuối cùng. Trong hiệp 1, The Blues có khá nhiửu cơ hội để ghi bà n thắng thứ 2, nó sẽ là m thay đổi cục diện trận đấu.

Trong hiệp 2, cặp Torres - Schurrle bắt đầu gặp những rắc rối. Torres đã thấm mệt. Schurrle cũng vậy vì không được ra sân thường xuyên và  cũng bởi cầu thủ nà y đã phải nhận thẻ và ng. Do đó, tôi quyết định đưa cả hai rời sân.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Mourinho thừa nhận Chelsea... gặp vấn đử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO