Một học sinh 13 tuổi mưu trí thoát khửi tên 'yêu râu xanh'

DT| 12/07/2011 21:03

(NHN) Аội CSАT tội phạm và  trật tự xã hội công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam) vừa hoà n tất hồ sơ vụ án hiếp dâm đối với bé gái 13 tuổi xảy ra tại xã Tiên Hiệp (Tiên Phước) để truy tố trước pháp luật.

Theo hồ sơ vụ án, và o khoảng 18h30 phút ngà y 7/4/2011, Аậu Xuân Tân (SN 1979), Nguyễn Văn Long (SN 1979), Lê Văn Cường (SN 1991) và  Lương Аình Hải (SN 1991, cùng trú xã Ngọc Lĩnh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa, và o huyện Tiên Phước, Quảng Nam là m công nhân xây dựng cầu đường) đến nhà  ông Аặng Tiếp (thôn 4, xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước) để uống rượu cùng vợ chồng ông Nguyễn Аình Huy và  bà  Nguyễn Thị Luôn (trú cùng thôn).

Sau khi cả nhóm uống hết 2 lít rượu gạo với thịt cầy, bà  Luôn rủ cả nhóm vử nhà  mình nghe ông Huy chồng bà  hát nhưng chỉ có Tân và  Cường đi.

Khi vử đến nhà  thì ông Huy mệt nên đã đi ngủ trước, do đó cả 2 mượn xe máy của bà  Luôn đi uống cà  phê. Do trời tối, tránh ổ gà  và  đã có hơi men nên cả 2 đã bị té ngã người lấm lem bùn đất.

Аối tượng Аậu Xuân Tân bị bắt giữ giao cho cơ quan điửu tra

Sau khi uống cà  phê vử, bà  Luôn bảo Tân và  Cường tắm rử­a giặt giũ cho sạch sẽ rồi cho cả 2 ngủ lại nhà  mình để mai tiện cho việc đi là m sớm. Cả 2 được bà  Luôn bố trí cho ngủ tại phòng khách ở nhà  trên, ngay bên cạnh là  phòng ngủ của cháu N.T.T. (SN 1998, con gái bà  Luôn), còn vợ chồng bà  ngủ ở nhà  dưới. Аến 21h cùng ngà y, cháu N.T.T. đi học vử và  và o phòng ngủ.

Аến 22h30, khi mọi người đã ngủ say, thấy cháu T. ngủ một mình trong phòng nên Tân nảy sinh ý định hiếp dâm. Tân mò và o giường thực hiện các hà nh vi sà m sỡ khắp cơ thể cháu T..

Mặc dù biết rõ hà nh động của Tân nhưng T. vẫn nhắm mắt nằm im và  không dám kêu lên. Tưởng nạn nhân không hay biết, Tân tiếp tục hà nh vi thú tính của mình nhưng loay hoay mãi mà  không thực hiện được hà nh vi hiếp dâm. Bằng sự khéo léo khôn ngoan của mình, T. không để cho Tân thực hiện hà nh vi dã tâm của y.

Loay hoay mãi không được, Tân ra ngoà i hút thuốc. Lúc nà y, T. chạy xuống nhà  dưới nơi mẹ mình đang ngủ và  kể với bà  vử hà nh động của Tân.

Sau khi hà nh động bị phát giác, vợ chồng bà  Luôn giữ Tân lại nhưng sau đó Tân vùng ra được và  chạy thoát. Cường đang ngủ cũng vùng dậy chạy theo Tân. Аến gần 6h ngà y 8/4, Tân bị người dân và  công an địa phương bắt giữ.

Theo biên bản kết luận của cơ quan điửu tra, Tân khai đã 7 lần thực hiện hà nh động giao cấu với cháu T. nhưng đửu bất thà nh.

Rất may, tại bản giám định thương tích số 281/GАTT.11 ngà y 8/4/2011 của Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Nam, cháu N.T.T. hoà n toà n bình thường, không tổn thương xương, không có dấu hiệu thần kinh khu trú, mà ng trinh còn nguyên vẹn.

Аây cũng chính là  nhử và o sự khôn ngoan mưu trí của T., nếu không sẽ không biết có chuyện đau lòng gì xảy ra. Аược biết, cháu T. là  con gái duy nhất của vợ chồng bà  Luôn. Bà  Luôn là m nhiửu nghử để sinh sống, còn chồng bà  ông Huy thì bị mù không là m được việc gì nên kinh tế gia đình cũng rất khó khăn.

Hiện Cơ quan CSАT Công an huyện Tiên Phước đã hoà n tất hồ sơ để truy tố Аậu Xuân Tân ra trước pháp luật vì hà nh vi thú tính của y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Một học sinh 13 tuổi mưu trí thoát khửi tên 'yêu râu xanh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO