Minh Tiệp: Valentine là  ngà y thật tuyệt

Hiền Trần| 09/02/2009 14:38

NHN - Chương trình game show "Khắc xuất - Khắc nhập" ở trên VTV3 có MC mới. Không hiểu lý do gì khiến Minh Tiệp lại quyết định biến mất khi đang được khán giả yêu thích đến vậy. Hoá ra, anh chà ng điển trai nà y đang dồn sức cho một công việc khác.

- MC là  nghử đang được ưa thích. Vậy mà  anh lại rút lui. Vì sao vậy?

Tôi bắt buộc phải xin nghỉ là m MC của Khắc xuất - Khắc nhập vì chương trình có lịch quay ở tận trong TP Hồ Chí Minh. Quả thật thời điểm nà y tôi đang rất bận. Không thể sắp xếp được thời gian để bay đi bay vử giữa Hà  Nội và  TP Hồ Chí minh nên tôi chỉ giữ lại chương trình Lựa chọn cuối tuần.

Không giấu gì mọi người, mới đây tôi cùng bạn bè hùn vốn thà nh lập Công ty cổ phần MTS chuyên vử truyửn thông, đà o tạo MC và  diễn viên nên công việc ngập đầu ngập cổ. Không những thế, công ty là  tiửn của mình, không thể không bử sức và  tâm trí ra mà  lo cho nó được. Với lại, tính tôi vốn cầu toà n, không là m thì thôi, đã là m thì nhất định phải chỉn chu, đến nơi đến chốn.

- Có thể gọi anh là  người giửi giang được không khi từ nghử người mẫu anh chuyển sang đóng phim, rồi là m MC và  bây giử là  doanh nhân?

Minh Tiệp là  người may mắn hơn một số người khác chứ chưa nói là  giửi giang được đâu. Trong cuộc sống, rõ rà ng ai cũng cần tiửn để trang trải cho những nhu cầu của mình. Thực sự là  từ khi biết đi chơi với bạn gái đến nay, tôi chưa bao giử biết nhử cậy và o gia đình dù nhà  có điửu kiện.

Còn nhớ hồi học lớp 9, đi chơi với bạn gái, tôi phải xin mẹ mấy chục nghìn. Lúc thanh toán, tôi đứng dậy rút tiửn ra rất oách nhưng chợt nghĩ xấu hổ quá. Аường đường là  đà n ông mà  chẳng lẽ lúc nà o đi chơi với bạn gái cũng phải ngử­a tay ra xin mẹ tiửn sao? Và  tôi quyết tự lực từ đó. Nhiửu người cho rằng tôi là  công tử­ bột nhưng tôi xoay sở nhanh và  tốt lắm đấy. Tiửn góp vốn mở công ty, mua sắm ô tô đẹp đửu là  do một tay tôi là m ra cả.

- Trong những công việc anh từng là m, kể cả kinh doanh, anh thích nghử nà o nhất? Vì sao?

 Tôi yêu thích nhất là  nghử diễn viên. Аến nay cũng thế. Nhử là  người mẫu mà  tôi được đạo diễn mời đóng phim. Nhử trở thà nh diễn viên mà  tôi có tất cả, bạn bè, các mối quan hệ và  cả công việc mà  tôi đã chọn là m ngà nh nghử kinh doanh.

Mọi người cũng biết rồi đấy, cát sê của diễn viên nước ta hiện nay đâu có thể giúp người là m nghử đủ sống để toà n tâm toà n ý với nghử. Kinh doanh giúp tôi xây dựng một hậu phương vững chắc để yên tâm theo đuổi chuyện đóng phim - niửm say mê cả đời của tôi mà  thôi.

Lâu nay tôi ít xuất hiện trên mà n hình nhưng nếu bây giử quay lại tôi sẽ tự khắt khe hơn, tự đặt cho mình yêu cầu cao hơn và  phải tốt hơn nữa những gì mình đã là m được trước kia để không phụ lòng yêu mến của khán giả.

- Anh bảo kinh doanh là  hậu phương vững chắc của nghử diễn viên. Thế còn hậu phương vững chắc thật sự của anh ngoà i đời thì sao?

(Cười) Trước đây tôi đã từng có dự định lấy vợ vì những người thân trong gia đình muốn tôi yên bử gia thất nhưng tôi muốn công việc của mình thật ổn định rồi mới tính đến hôn nhân.

Nói như vậy không phải tôi là  người ham hố nhưng kết hôn là  việc trọng đại của một đời người nên tôi muốn mình cần có thêm thời gian. Phải 2 - 3 năm nữa tôi mới tính tới chuyện nà y. Chậm mà  chắc. Tôi nghĩ thế và  thực lòng cũng mong muốn như thế.

- Sắp đến Valentine, anh quan niệm vử ngà y nà y như thế nà o? Và  trong ngà y nà y anh là m gì để người yêu của mình cảm thấy hà i lòng?

Nhiửu người nói với tôi rằng yêu là  quãng thời gian đẹp nhất, lãng mạn nhất mà  hai người dà nh cho nhau. Việc có thêm một ngà y dà nh riêng cho các đôi tình nhân để họ chăm sóc, tặng quà  cho nhau và  thể hiện tình cảm với nhau thì thật ... không còn gì tuyệt hơn nữa.

Vử phần mình, nếu có bạn gái, tôi cũng luôn dà nh trọn vẹn ngà y nà y cho riêng cô ấy, cùng đi ăn, cùng đi mua quà  tặng. Tuy nhiên, nếu chẳng may có việc gấp không thể hoãn lại được thì chắc chắn cô ấy cũng sẽ thông cảm cho tôi bởi trong 364 ngà y còn lại trong năm, tôi đửu coi đó là  ngà y Valentine của riêng tôi tặng cho cô ấy.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Minh Tiệp: Valentine là  ngà y thật tuyệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO