Mẹo phong thủy giúp bạn nhanh có con

KHĐS| 09/12/2010 09:53

(NHN) Nếu muốn nhanh có con, bạn đừng treo ảnh mình và  "đối tác" trong phòng ngủ, cũng đừng trang trí hoa khô ở đây.

Năng lượng trong nhà  có thể cải thiện đáng kể khả năng sinh sản của bạn và  người chồng. Một trong những điửu cản trở thụ thai ở phụ nữ là  sự căng thẳng. Phong thủy có thể hỗ trợ bạn tạo ra một môi trường thuận lợi cho việc chuẩn bị mang thai, tăng khả năng thụ tinh. Dưới đây là  những điửu bạn có thể áp dụng đối với phòng ngủ của mình.

- Hãy cố định vị trí chỗ ngủ sao cho chân giường không đối diện với cử­a, bất kể cử­a ra và o hay cử­a phụ.

- Không treo ảnh của bạn và  chà ng, đưa các loại hoa khô trang trí ra khửi căn nhà . Аiửu nà y giúp ích cho năng lượng tích cực của phòng ngủ. Bạn có thể sử­ dụng đồ trang trí dạng nước như vòi phun nước nhử nhưng vẫn phải đặt ở ngoà i phòng ngủ.

Nên dọn sạch mọi thứ dưới gầm giường.

- Dọn sạch tất cả đồ đạc và  bụi bẩn ở dưới giường, là m thông thoáng phía dưới chỗ ngủ nếu bạn có kế hoạch mang thai.

Không chỉ phòng ngủ phải sạch sẽ, mà  cả ngôi nhà  cũng phải tạo không khí yên bình và  thoải mái. Hãy để ngôi nhà  bạn ở tình trạng sẵn sà ng đón nhận một hơi thở cuộc sống mới hoặc sắp đón khách, đặc biệt là  đồ đạc trang trí ở cử­a chính. Không nên có đồ đạc, kể cả đồ trang trí, gây cản trở không gian trước cánh cử­a chính. Аiửu nà y sẽ giúp bạn và  bạn đời đón nguồn năng lượng tích cực một cách tối đa.

Một điửu cần tránh nữa là  "mũi tên độc" liên quan đến một vật dụng có đầu nhọn. Những đồ vật nà y có thể dễ dà ng tìm thấy trong nhà  và  nằm rải rác đâu đó ngoà i sân, vườn. Mũi tên độc có thể truyửn năng lượng và o nhà  bạn và  là m gián đoạn dòng chảy của năng lượng tích cực mà  bạn tạo ra.

Hãy loại bử hoặc giảm thiểu những đồ trang trí có hình mũi nhọn trong nhà  của bạn để tránh rủi ro. Nhiửu người dùng cây cối hoặc hình ảnh phong cảnh có góc tù để định hướng dòng năng lượng sắc. Hãy thử­ nhìn lại những loại cây cảnh xung quanh nhà  bạn. Nếu chúng có hình thù sắc nhọn, hãy dọn dẹp nó và  thay thế bằng các loại cây khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
  • Nhóm nhạc Westlife của thế hệ 8X sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 6 tới đây
    "Hà Nội, Việt Nam - chúng tôi rất phấn khích được công bố rằng chúng tôi sẽ trở lại gặp các bạn vào ngày 4 và 5-6. Vé sẽ được bán từ thứ hai, ngày 13-5" - fanpage chính thức của Westlife viết chiều 9-5.
Đừng bỏ lỡ
Mẹo phong thủy giúp bạn nhanh có con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO