Máy lọc nước đầu tiên ở Việt Nam có thể kiểm soát chất lượng nước

Trí thức trẻ| 16/06/2016 17:08

NHN Online - Bạn có tin rằng, với máy lọc nước thông minh nà y, bạn có thể thấy tường tận độ tinh khiết của nước sau lọc - điửu mà  các máy lọc nước thông thường không đáp ứng được?

Vượt qua giới hạn của một chiếc máy lọc nước thông thường, Karofi iRO 2.0 là  chiếc máy lọc nước đầu tiên ở Việt Nam có thể kiểm soát chất lượng nước do công ty CP Karofi Việt Nam tung ra thị trường từ cuối năm 2015. Không chỉ gây sốt tại thời điểm ra mắt, hiện tại, sản phẩm nà y vẫn liên tục cháy hà ng.

Thấy tường tận độ tinh khiết

Аiểm nổi bật của máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0 chính là  được trang bị bộ vi mạch điửu khiển và  mà n hình cảm ứng tiện lợi hiển thị rõ rà ng chỉ số TSD đầu ra. TDS (Total dissolved solids) là  tổng chất rắn hoà  tan trong nước bao gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại tồn tại trong một thể tích nước nhất định, thường được biểu thị bằng đơn vị mg/L hay còn được gọi là  ppm (phần triệu).

Trong khi đó, nguôÌ€n nước hăÌ€ng ngaÌ€y đang tôÌ€n taÌ£i haÌ€m lươÌ£ng TDS rất cao, trong đó phải kể đến các chất có hại cho sức khửe như muối canxi, muối nhôm, muối đồng, muối chì, Asen. Аây là  những chất có thể gây sửi thận, sửi mật, thậm chí là  ung thư nếu dùng trong thời gian dà i.

Nước qua máy lọc nước thông minh iRO 2.0 Karofi đã được loại bử tới bử 99,9% virus, vi khuẩn, hầu hết kim loại nặng, tạp chất... sau đó lại được bổ sung trở lại các vi khoáng thiết yếu, ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn trong nước, hay tạo vị ngon ngọt cho nước... nhử đó nước đầu ra có hà m lượng TDS ở mức an toà n với người sử­ dụng.

Với chức năng hiển thị TDS đầu ra, người dùng có thể kiểm tra rõ rà ng chất lượng nguồn nước cấp cho máy và  nguồn nước sau lọc có đủ an toà n hay chưa, nói khác đi là  thấy tường tận độ tinh khiết của nước. Hơn nữa, nếu chỉ số TDS của nước sau khi lọc hiển thị cao hơn chỉ số TDS khuyến nghị sẽ có tín hiệu từ mà n hình LED và  còi để cảnh báo.

Như vậy, với máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0, chất lượng nước trước và  sau lọc được hiển thị rõ rà ng chứ không hử mập mử như các máy lọc nước thông thường “ những sản phẩm chỉ được quảng bᝠlà  cho ra nước lọc tinh khiết và  uống trực tiếp tại vòi nhưng không chứng minh được ngay trên sản phẩm, thậm chí không cấp được Chứng nhận nước sau khi lọc đạt Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp (QCVN06-1:2010/BYT).

Bất ngử với những ứng dụng công nghệ mới nhất

Tuy nhiên, kiểm soát chất lượng nước chưa phải là  tiện ích duy nhất của dòng sản phẩm nà y. Sản phẩm còn gia tăng những tính năng vô cùng thông minh. Аó là  tự động báo thay lõi với mà n hình hiển thị chi tiết thời gian còn lại của từng lõi. Tự động súc rử­a mà ng RO giúp nâng cao chất lượng nước, giảm 13% lượng nước thải gây lãng phí.

Tính năng cảnh báo rò rỉ nước giúp gia tăng độ bửn cho sản phẩm và  ngăn ngừa những hậu quả do máy gặp sự cố như trà n hay rò rỉ nước. Khả năng tự động báo nước cấp yếu giúp đảm bảo công suất hoạt động và  gia tăng độ bửn cho máy. Như vậy, sản phẩm đã giúp giải tửa mối lo ngại của người dùng khi sử­ dụng máy lọc nước thông thường như không rõ thời gian thay lõi lọc, mà ng lọc RO bị tắc hay máy mất ổn định do gặp sự cố vử áp lực nước trong quá trình sử­ dụng.

Ngoà i ra, máy còn sử­ dụng mà ng lọc RO Filmtec chính hãng của tập đoà n DOW Chemical “ USA Hoa Kử³ - một trong 10 công ty bảo vệ thế giới. Công nghệ RO ứng dụng trong sản phẩm nà y giúp loai bử 99,99% amip, asen, các kim loại nặng, vi rút, vi khuẩn và  các tạp chất khác cho nước hoà n toà n tinh khiết. Sau bước lọc tinh, nước trở nên hoà n toà n tinh khiết.

Do đó, các lõi lọc chức năng có trong sản phẩm sẽ giúp bổ sung các vi khoáng thiết yếu, ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn trong nước hay tạo vị ngon ngọt cho nước... Nước sau khi được lọc qua qua máy lọc nước Karofi sẽ đạt quy chuẩn quốc gia đối với chất lượng nước uống trực tiếp (QCVN06-1:2010/BYT) mà  không cần đun sôi.

Nếu như những ưu điểm vử công nghệ giúp người dùng hoà n toà n yên tâm khi sử­ dụng máy lọc nước Karofi phiên bản mới thì việc sản phẩm được trang bị tủ IQ với thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng đường nét cà ng mang đến cho căn bếp của mỗi gia đình 1 không gian hoà n toà n mới mẻ, sang trọng.

Máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0 hiện có 3 mẫu K7IQ-2, K8IQ-2, K9IQ-2. Sản phẩm được bảo hà nh lên đến 2 năm. Người dùng khi mua sản phẩm sẽ được hỗ trợ kử¹ thuật 24/7 trong suốt quá trình sử­ dụng. Аể tìm hiểu thêm vử sản phẩm, truy cập website http://karofi.com/ hoặc liên hệ qua hotline 19006418 được tư vấn.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Độc đáo lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu
    Tái hiện trích đoạn sân khấu hóa lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) trong Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV.
  • 50 đội thi tham gia Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024
    UBND Thành phố Hà Nội cho biết, Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tổ chức Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024.
  • Vở ballet Hồ Thiên Nga được biểu diễn trở lại tại Nhà hát Lớn Hà Nội
    Vở Ballet Hồ Thiên Nga đã làm say đắm khán giả trên toàn thế giới suốt hơn một thế kỷ qua sẽ được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) biểu diễn trở lại tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới đây.
  • 194 Đảng viên Thị xã Sơn Tây được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác
    Sáng 16/5, Thị ủy Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
  • Vô định bước chân khi qua chốn cũ
    Một lần tôi âm thầm trở lại Hà Nội. Tôi có hẹn phỏng vấn với một công ty ở đó. Sau bao tháng ngày lăn lội công trường bùn lầy gió bụi, tôi muốn tìm kiếm một công việc mang nhiều yếu tố chuyên môn hơn. Thế nhưng, buổi phỏng vấn hờ hững, kết thúc mà chẳng hứa hẹn điều gì, có lẽ tôi không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí đang tuyển dụng. Chông chênh giữa một thành phố quen mà nay như xa lạ, tôi một mình lang thang qua những con phố cũ, chờ chuyến xe trở về lúc chiều muộn.
  • Tổ chức các giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô tại các quận, huyện, thị xã
    UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn toàn thành phố triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024) nhằm động viên nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...
  • Thừa Thiên Huế: Lấy ý kiến các dự án luật Di sản văn hóa
    Những góp ý các dự án luật Di sản văn hóa phù hợp với thực tiễn phát triển và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, có ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
Máy lọc nước đầu tiên ở Việt Nam có thể kiểm soát chất lượng nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO