Mạng lưới đối tác của Bamboo Airways tại Tân Sơn Nhất vẫn an toàn trước Covid-19

PV| 25/03/2021 10:25

Sau khi tổng rà soát, Bamboo Airways cho biết những cá nhân vừa ghi nhận dương tính với Covid-19 tại sân bay Tân Sơn Nhất, các trường hợp tiếp xúc F1, và đơn vị công tác liên quan, đều không nằm trong danh sách nhà cung cấp dịch vụ và/hoặc đối tác làm việc của Bamboo Airways.

Trước những diễn biến mới phức tạp của dịch Covid-19 tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), hãng hàng không Bamboo Airways tiếp tục theo dõi chặt chẽ và thực hiện tổng rà soát trên toàn hệ thống.

Sau khi tổng rà soát, Bamboo Airways cho biết,những cá nhân vừa ghi nhận dương tính với Covid-19 tại sân bay Tân Sơn Nhất, các trường hợp tiếp xúc F1, và đơn vị công tác liên quan, không nằm trong danh sách nhà cung cấp dịch vụ và/hoặc đối tác làm việc của Bamboo Airways.

Mạng lưới đối tác của Bamboo Airways tại Tân Sơn Nhất vẫn an toàn trước Covid-19

 Bamboo Airways không ghi nhận trường hợp cán bộ nhân viên nào nhiễm Covid-19 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ

"Tất cả những biện pháp phòng ngừa dịch bệnh triệt để được Bamboo Airways triển khai xuyên suốt từ giai đoạn phòng chống dịch bệnh Covid-19 lần 1, tiếp tục được tăng cường và thắt chặt ở thời điểm hiện tại, với tiêu chí đặt sự an toàn của hành khách và cộng đồng lên hàng đầu", ông Trương Phương Thành, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways nói.

Với tinh thần nâng cao cảnh giác, tuyệt đối không chủ quan trước các diễn biến mới của dịch bệnh, tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways không ghi nhận trường hợp cán bộ nhân viên nào nhiễm Covid-19 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ", ông cho biết.

An toàn tối đa

Bamboo Airways vẫn đã và đang tăng cường và thực hiện nghiêm ngặtở mức cao nhất các quy trình phòng chống dịch bệnh trên toàn mạng bay, để đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách, cán bộ nhân viên và cả cộng đồng.

Đối với lịch khai thác, Bamboo Airways tạm thời điều chỉnh hủy các chuyến bay đi và đến Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn - tỉnh Quảng Ninh từ ngày 28/01 – 14/2/2021, tuân thủ quyết định số 196/QĐ-BGTVT về việc đóng cửa tạm thời sân bay Vân Đồn 15 ngày của Bộ Giao thông Vận tải.

Mạng lưới đối tác của Bamboo Airways tại Tân Sơn Nhất vẫn an toàn trước Covid-19

Bamboo Airways vẫn đã và đang tăng cường và thực hiện nghiêm ngặtở mức cao nhất các quy trình phòng chống dịch bệnh trên toàn mạng bay

Đối với thủ tục tại sân bay, Bamboo Airways tiếp tục triển khai hoạt động kiểm tra thân nhiệt hành khách, qua đó sàng lọc và có các biện pháp phù hợp với hành khách có thân nhiệt trên 37,5 độ C và/hoặc biểu hiện sức khỏe bất thường. Nước rửa tay diệt khuẩn được cung cấp tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách.

Hành khách được yêu cầu tuân thủ quy định đeo khẩu trang ngay từ khâu làm thủ tục check-in cho đến khi lên tàu bay và trong suốt chuyến bay, khẩu trang diệt khuẩn Perfetta sẽ được cung cấp miễn phí cho hành khách có nhu cầu tại các quầy vé giờ chót tại sân bay và tại cửa lên tàu bay. Các hành khách cũng được yêu cầu đảm bảo giãn cách an toàn khi đang làm thủ tục tại sân bay, cũng như trong Phòng chờ Thương Gia - First Lounge by Bamboo Airways. 

Đối với nhân viên mặt đất, tổ bay, Bamboo Airways tăng cường trang bị bảo hộ y tế gồm khẩu trang y tế loại 3 lớp dùng 1 lần; găng tay y tế; dung dịch rửa tay khô; bộ đồ bảo hộ y tế toàn thân với các chuyến bay đặc biệt… Phi công và tổ bay di chuyển bằng xe riêng.

Đối với dịch vụ trên không, hãng tạm dừng phục vụ chăn và suất ăn của một số hạng vé, chỉ cung cấp đồ uống, nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm chéo thông qua tiếp xúc.Hãng cũng tạm dừng phục vụ khăn lạnh và ấn phẩm trên chuyến bay đối với hạng Thương gia và tại Phòng chờ Thương gia. Toàn bộ tổ bay tuân thủ các quy trình điều chỉnh về cung cấp dịch vụ trên chuyến bay.

Sau chuyến bay, hãng tăng cường công tác phun khử khuẩn đối với các tàu bay đi và đến Hải Phòng, đảm bảo 100% các tàu bay này được vệ sinh, khử khuẩn theo đúng tiêu chuẩn trước khi đón khách. Màng lọc HEPA lọc không khí vô trùng trên tàu bay tiếp tục được bảo dưỡng thường xuyên.

Về sản phẩm, Bamboo Airways đang triển khai các chương trình bay an toàn đặc biệt trong giai đoạn này, đảm bảo tối đa sự riêng tư và an toàn cho hành khách có nhu cầu, bao gồm gói thuê trọn chuyến bay với lịch trình tự chọn trên mạng bay nội địa dành cho khách đoàn dưới 20 người.

Ngoài ra, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách ưu tiên sử dụng các hình thức làm thủ tục trực tuyến để hạn chế tụ tập đông người và tiếp xúc trực tiếp như: Làm thủ tục qua website, ứng dụng di động Bamboo Airways; làm thủ tục tại kiosk check-inở các Cảng hàng không Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Đặc biệt, tất cả hành khách cần thực hiện khai báo y tế bắt buộc trước khi lên máy bay theo đúng quy định của Bộ Y tế và Bộ Giao thông Vận tải. Chi tiết thủ tục khai báo y tế tại địa chỉ http://tokhaiyte.vn hoặc ứng dụng di động.

Đảm bảo quyền lợi

Về chính sách chăm sóc khách hàng trong thời gian dịch bệnh, hãng áp dụng chính sách hoàn/hủy, đổi lịch bay hết sức linh hoạt để đảm bảo tối đa quyền lợi của hành khách, bao gồm thay đổi miễn phí, không phụ thu chênh lệch sang chuyến bay mới; hoàn bảo lưu, hoàn vé miễn phí với các chuyến bay bị ảnh hưởng.

Khách sử dụng vé combo, thẻ của Bamboo Airways…, trong trường hợp hết chỗ hạng tương ứng, được phép đổi sang vé Thương mại; các combo kết hợp với khách sạn, được hoàn/đổi miễn phí…
(0) Bình luận
  • Khai mạc triển lãm HanoiPrintPack 2025
    HanoiPrintPack 2025 quy tụ hơn 150 gian hàng đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ nhằm giới thiệu công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực in ấn và đóng gói, hệ thống tự động hóa và vật liệu mới.
  • Khai mạc triển lãm ENTECH HANOI 2025
    Sáng ngày 25/6, Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng-môi trường Hà Nội năm 2025 (ENTECH HANOI 2025) đã được khai mạc.
  • Taste of Queensland: Kết nối tôn vinh mối quan hệ đối tác bền chặt giữa Việt Nam và Queensland
    “Taste of Queensland” do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư bang Queensland (TIQ) phối hợp với Hiệp hội Thịt và Chăn nuôi Australia (MLA) tổ chức tại Hà Nội đã trở thành điểm nhấn nổi bật trong hành trình thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương giữa Queensland và Việt Nam.
  • Đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh từ 1-7-2025
    Văn phòng Chính phủ hoàn thành việc nâng cấp chức năng của Cổng Dịch vụ công quốc gia; phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương kết nối thông suốt với Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh, đáp ứng yêu cầu triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp và đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh, đưa vào thử nghiệm chính thức trên Cổng Dịch vụ công quốc gia trước ngày 28-6-2025 để bảo đảm vận hành thông suốt từ ngày 1-7-2025.
  • Tôn vinh 125 doanh nghiệp, cá nhân tại Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2025
    Tối 22/6, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số tổ chức Lễ biểu dương “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards” lần thứ tư, năm 2025.
  • Cầu nối xúc tiến chuyển giao công nghệ, kết nối chuỗi cung ứng và thúc đẩy đầu tư hiệu quả
    Với chuỗi hoạt động chuyên môn thiết thực, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Việt Nam 2025 – VIET INDUSTRY 2025 khẳng định vai trò là điểm kết nối hiệu quả giữa công nghệ – đầu tư – sản xuất.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Mạng lưới đối tác của Bamboo Airways tại Tân Sơn Nhất vẫn an toàn trước Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO