Manchester United và  cú ăn 5 lịch sử­?

L.P| 03/03/2009 06:43

(NHN) Sau khi già nh chiếc Cup vô địch các CLB thế giới, M.U hiện đã có trong tay danh hiệu thứ hai của mùa giải nà y, khi hạ gục Tottenham trên chấm 11m. Qua đó trà n đầy hy vọng và o cú ăn 5 lịch sử­.

Dù không dễ dà ng kết liễu được Tottenham trong 90 phút thi đấu chính thức cũng như 30 phút trong hai hiệp phụ. Nhưng nhử có sự xuất sắc của thủ thà nh dự bị Ben Foster, MU đã mang vử phòng truyửn thống thêm một gianh hiệu, khi già nh chiến thắng 4-1 trên chấm 11m và  đăng quang ngôi vô địch Carling Cup.

Sau trận đấu nà y, Cristian Ronaldo tự tin tuyên bố. Manchester United hoà n toà n có thể ẵm trọn 5 danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay. Phát biểu trên The Sun, tiửn vệ người Bồ Аà o Nha nà y cho biết sẽ không dễ cho M.U đạt được mục tiêu ăn 5, tuy nhiên chúng tôi vẫn đang nỗ lực trong từng trận đấu để đạt được mục tiêu đó.

MU đang đứng trước cơ hội già nh cú ăn 5 lịch sử­.

Những phát biểu của Cristian Ronaldo không phải là  không có cơ sở. Tại Premier League, MU hiện đang một mình một ngựa khi bử xa Chelsea và  Liverpool tới 7 điểm và  vẫn còn trong tay một trận chưa đấu. Nếu MU già nh chiến thắng trong trận đấu bù đó thì gần như cuộc đua sẽ đi đến hồi kết.

Còn tại Champions League, cánh cử­a và o tứ kết cũng đang rộng mở đối với các học trò của ngà i Alex Ferguson sau trận hoà  không bà n thắng ngay trên sân Giuseppe Meazza của Inter. Trong trận lượt vử tại sân nhà  Old Trafford, một chiến thắng sẽ đưa MU đến gần với mục tiêu bảo vệ thà nh công chức vô địch.

Danh hiệu thứ 5 mà  MU có thể đạt được sẽ là  chiếc Cup FA. Hiện nay, MU đã có mặt tại vòng tứ kết và  đối thủ của họ là  Fulham. Với phong độ hiện tại  sẽ không có gì ngạc nhiên nếu MU đánh bại Fulham để có mặt tại bán kết FA Cup. Qua đó, MU sẽ hoà n thà nh cú ăn 5 vô tiửn thoáng hậu nhất trong lịch sử­.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Manchester United và  cú ăn 5 lịch sử­?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO