Lung linh đêm hội pháo hoa chà o mừng 35 năm thống nhất đất nước

Thanh HÆ°Æ¡ng| 01/05/2010 10:28

(NHN) Tối qua 30/4, tại Hà  Nội đã diễn ra đêm hội pháo hoa nghệ thuật chà o mừng 35 năm thống nhất đất nước hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long “ Hà  Nội.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo điện tử­ Người Hà  Nội, một số tuyến đường trên địa bà n Hà  Nội dẫn ra bử hồ, đường Bà  Triệu, Thanh Niên... quá tải, dẫn đến tình trạng tắc đường, chen lấn, xô đấy.

Tuyến đường ra bử Hồ Hoà n Kiếm chật cứng.

Trên các tuyến đường Thanh Niên cảnh sát giao thông cũng được huy động tối đa để bảo đảm đi lại cho người dân thưởng thức đêm pháo hoa an toà n.

Аêm hội pháo hoa tối qua là  sự kết hợp điêu luyện giữa nghệ thuật trình diễn pháo hoa, ánh sáng, âm nhạc cùng mà n biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của các nghệ sĩ Việt Nam và  Singapore đã mang lại cho người xem một đêm hội ấn tượng.

Theo ban tổ chức, công tác chuẩn bị cho Аêm hội pháo hoa được triển khai từ hơn nử­a năm nay, đặc biệt liên tục trong hai tháng gần đây, 20 cán bộ chuyên môn và  tám chuyên gia Singapore đã là m việc với cường độ cao để kịp phục vụ nhân dân Thủ đô đúng và o ngà y lễ trọng đại nà y. Chương trình do các Công ty Interserco, Glorious và  Công ty Griffin của Singapore phối hợp tổ chức.

Dưới đây là  một số hình ảnh pháo hoa Báo điện tử­ Người Hà  Nội ghi lại t ại Hà  Nội

Những đưa trẻ chỉ còn cách trèo lên vai bố mẹ vì đường quá đông.

Sự hồn nhiên của trẻ em khi được chứng kiển mà n pháo hoa kỷ niệm ngà y thống nhất đất nước.

Những mà n bắn pháo hoa đặc sắc.

Lung linh cả một vùng trời Hà  Nội.

à‚m nhạc cùng mà n biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của các nghệ sĩ Việt Nam

và  Singapore sẽ mang đến cho người xem một đêm hội ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Kịp thời thể chế hóa các quan điểm, mục tiêu phát triển Hà Nội của Trung ương
    Theo chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV (20/5 đến 8/6 và 17/6 đến 27/6), Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi) đã được chỉnh lý, bổ sung sẽ được Quốc hội thảo luận lần 2 và thông qua Dự án Luật. Có thể nói, đây là một sự kiện quan trọng, nhất là Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi) sẽ kịp thời thể chế hóa các quan điểm, mục tiêu phát triển Hà Nội của Trung ương, và để Hà Nội xứng với “trái tim của cả nước”.
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Những đêm thơ trong thành phố
    Ấy là vào một đêm mùa xuân, khi vừa ra Tết, trời vẫn còn se se lạnh nhưng không có nỗi buồn man mác mà trong người cứ rạo rực nhựa yêu. Giữa đất Tràng An một thuở đã từng là nơi kì ngộ của rất nhiều tao nhân, mặc khách, lòng người có phải vì thế cũng mong ngóng những đêm thưởng trà, trìu mến mà đọc cho nhau nghe đôi câu thơ đầy mộng tưởng, phảng phất chút cảnh, chút nhạc, chút hoạ, chút lòng người rì rào quyện vào nhau êm dịu.
  • Mộc Châu chính thức được công nhận là khu du lịch Quốc gia
    Tối 18/5, tại quảng trường 8/5, trung tâm hành chính huyện Mộc Châu, UBND tỉnh Sơn La tổ chức Lễ công bố quyết định công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.
Đừng bỏ lỡ
Lung linh đêm hội pháo hoa chà o mừng 35 năm thống nhất đất nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO