Lật lại hồ sơ scandal tình ái của Lam Trường

2Sao| 07/02/2013 10:06

(NHN) Lam Trường của 3 năm vử trước đã khiến dư luận xôn xao với những thông tin li dị vợ, cặp kè với người mẫu rồi đám cưới lần 2. Hãy cùng chúng tôi lật lại những mốc quan trọng trong hà nh trình tình ái của anh Hai.

Chuyện tình đẹp như mơ cùng Ngô à An (2001-2009) Аã hơn 12 năm trôi qua kể từ ngà y Lam Trường gặp người vợ cũ “ Ngô à An.

Và o thời điểm 2001, cả 2 lần đầu tiên gặp nhau qua lời giới thiệu của người nhà  khi à An vử Việt Nam thăm gia đình và  sau đó Lam Trường “ Ngô à An liên lạc chủ yếu bằng email, những câu chuyện chia sẻ thường ngà y cùng sự quan tâm chăm sóc dà nh cho nhau dù khoảng cách vử địa lý khá xa.

Kết laÌ£i, một à Anh : thông minh, tốt bụng, trí nhớ cực kì tốt, chu đáo đã trở thà nh vợ của Lam Trường và o năm 2004. Nhiửu người khá bất ngử với đám cưới của anh Hai và  à An bởi 2 người chủ yếu liên lạc qua email và  điện thoại, tổng số lần gặp nhau cho đến trước khi cưới chưa quá 10 lần nhưng chính những cảm xúc dà nh cho nhau đã khiến Lam Trường yêu à An bằng những tình cảm chân thật nhất của mình.

Lam Trường và  Ngô à An đã từng rất hạnh phúc bên nhau

Bé Kiên Văn chà o đời trong niửm hạnh phúc bên cạnh ba mẹ 

Mặc dù tất bật với những dự án âm nhạc nhưng Lam Trường vẫn không quên dà nh thời gian cho người vợ yêu thương. Có lần Lam Trường đã từng chia sẻ vử những kỉ niệm đẹp của mình rằng anh và  à An đã có những khoảnh khắc khó quên tại Hà  Nội, cùng lướt ván, cùng chơi nhảy dù... Một tuần sau An trở vử Mử¹ và  gọi điện cho anh để báo tin: cô ấy đã có em bé. Anh đã rất  mừng, cái cảm giác lâng lâng mà  trước đây anh chưa hử có đó là  sắp được là m cha. Và  bé Kiến Văn chà o đời trong tình yêu thương của ba mẹ, và  những ngà y tháng hạnh phúc của gia đình vẫn cứ thế trôi qua. Không ai có thể nghĩ có một ngà y sóng gió ập xuống mái ấm ba người nà y, để rồi cuộc tình đẹp như mơ cũng chấm dứt...

Tin đồn gia đình Lam Trường lục đục và  cặp kè cùng Tuyết Ngọc (2009) Cuối năm 2009, là ng giải trí Việt dấy lên tin đồn gia đình ca sĩ Lam Trường đang lục đục và  nguyên nhân của sự việc được cho là  do Tuyết Ngọc, stylist và  biên tập viên của một tử báo vử thời trang. Nhiửu người bắt gặp Lam Trường cùng Tuyết Ngọc thường xuyên đi chơi, xem phim, xem kịch cùng nhau và o đêm khuya. Trên những trang facebook cá nhân hoÌ£ cũng chia sẻ hình ảnh cả 2 thân thiết với nhau. Tuy nhiên Lam Trường luôn né tránh và  không bao giử thừa nhận mối quan hệ ngoà i luồng nà y với Tuyết Ngọc.

 Chưa bao giử Lam Trường thừa nhận tình cảm với Tuyết Ngọc

Tuy nhiên những hình ảnh của cả 2 thân thiết bên nhau đã khiến nhiửungười nghi ngử

  Còn đối với Tuyết Ngọc dù không nói thẳng là  đang hẹn hò cùng anh Hai nhưng trong những bà i phửng vấn cô luôn dà nh những lời khen tặng rằng "Lam Trường là  người đà n ông dễ mến, một người đà n ông diÌ£u dà ng, nhẹ nhà ng, dễ thương, đẹp trai nên cô đã có chút xíu quan tâm, và  cô cũng có thích Lam Trường, biết đâu sẽ yêu anh ấy". Chính điửu đó cà ng khiến dư luận bán tin bán nghi vử mối quan hệ nà y, người thì tiếc cho gia đình hạnh phúc của Lam Trường “ à An, kẻ ủng hộ cuộc tình với Tuyết Ngọc bởi lí do không hợp nhau thì cũng nên có người mới. Cuối cùng thì câu chuyện tình cảm nà y cũng chẳng đi đến đâu, quẩn quanh đi và o ngõ cụt. Mọi thứ dần chìm xuồng, ai cũng có cuộc sống riêng và  rồi một ngà y... Lam Trường chính thức xác nhận đã li dị vợ (2011)  Аó là  thông tin khiến mọi người tiếp tục xôn xao và o tháng 4/2011 khi Lam Trường chính thức xác nhận với truyửn thông rằng anh đã li dị vợ từ tháng 10/2010, điửu nà y cà ng là m mọi người nghĩ rằng chuyện ngoại tình cùng Tuyết Ngọc là  có thật mới dẫn đến cảnh gia đình "anh Hai" tan vỡ. 

 Lam Trường và  à An đã chính thức li dị và o tháng 10/2010

Nhiửu người đã trách Lam Trường bội bạc, không quan tâm chăm sóc cho vợ con, nhưng anh Hai không lên tiếng để thanh mình, chỉ chia sẻ Có rất nhiửu lý do dẫn đến việc chia tay, do thời gian, do công việc, do không hiểu nhau... Thế nên, chuyện đúng hay sai, tốt hay xấu của một con người không thể ngà y một ngà y hai mà  đánh giá được. Thú thực, Lam Trường không muốn nhắc lại chuyện nà y nữa. Hãy để mọi thứ thà nh chuyện của quá khứ đi. Sau đó, Lam Trường ít xuất hiện hơn trên báo chí, tập trung và o công việc kinh doanh và  người ta cũng dần quên lãng cô nà ng Tuyết Ngọc với giọng nói thửu thà o cặp kè cùng anh Hai ngà y nà o.

Tin đồn cưới vợ lần 2 (2012) Và o tháng 5 vừa qua, dư luận tiếp tục rỉ tai nhau thông tin Lam Trường cưới vợ lần 2, và  lại nhận được sự soi mói của mọi người bởi suốt hơn một năm qua, sau những lùm xùm chuyện gia đình, chuyện cặp kè thì Lam Trường khá im hơi lặng tiếng. Những hình ảnh được cho là  lễ cưới lần 2 của anh Hai được lan truyửn với tốc độ nhanh chóng, và  nhiửu người đã tò mò muốn biết cô dâu mới là  ai, xuất thân từ đâu.

Tin đồn Lam Trường lấy vợ lần 2 cũng được rất nhiửu người quan tâm.

Tuy nhiên đó chỉ là  một lễ cưới mẫu mà  anh tổ chức cho nhà  hà ng của mình. Cho đến thời điểm nà y, Lam Trường vẫn luôn là  cái tên hot mỗi khi xuất hiện, mọi người không chỉ quan tâm đến anh bởi các sản phẩm âm nhạc mà  còn cả những câu chuyện tình cảm, có lẽ vì thế mà  bất cứ thông tin naÌ€o liên quan đến chuyêÌ£n tiÌ€nh ái của "anh Hai" đêÌ€u dễ daÌ€ng trở thaÌ€nh tâm điểm của dư luâÌ£n.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Lật lại hồ sơ scandal tình ái của Lam Trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO