Làng trẻ em SOS Việt Nam phát động chiến dịch 'Lọ đựng tình thương'

Theo thanhnien.vn| 14/09/2019 20:39

Chỉ với 300.000 đồng/tháng, ai cũng có thể trở thành người đỡ đầu cho một gia đình tại các làng trẻ em SOS trên cả nước.

Á hậu quý bà Nguyễn Thu Hương đảm nhiệm vai trò đại sứ chiến dịch 'Lọ đựng tình thương' /// ẢNH: NHẬT LINH
Á hậu quý bà Nguyễn Thu Hương đảm nhiệm vai trò đại sứ chiến dịch 'Lọ đựng tình thương'
ẢNH: NHẬT LINH
Với thông điệp "Gia đình là món quà kỳ diệu nhất", chiều 13.9, Làng trẻ em SOS Việt Nam phát động chiến dịch Lọ đựng tình thương lần 4 tại cơ sở TP.HCM.
Chiến dịch nhằm kêu gọi người đỡ đầu lâu dài cho 238 gia đình để hỗ trợ, cùng nuôi dưỡng hơn 3.000 trẻ mồ côi tại 17 làng trẻ em SOS thuộc 17 tỉnh, thành trên cả nước. Khi tham gia chương trình bằng cách đóng góp tối thiểu 300.000 đồng/tháng, người đỡ đầu sẽ được nhận thông tin các thành viên trong gia đình mình giúp đỡ, cùng làng trẻ em SOS giúp tạo nên một gia đình thứ hai cho các trẻ kém may mắn.

"Một gia đình thay thế nhưng đầy tình thương và trách nhiệm"

"Với mỗi chúng ta, gia đình mãi mãi là chỗ dựa vững chắc nhất. Bởi, gia đình là nơi có mẹ, có bờ vai để ta nương tựa. Với trẻ em tại làng SOS, chính những người dì sẽ là người mẹ thay thế và các con sẽ coi làng SOS là gia đình của mình. Một gia đình thay thế nhưng đầy tình thương và trách nhiệm", bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội chia sẻ tại lễ phát động.
Theo Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà, với thông điệp trên cùng sự quan tâm của cộng đồng, bà hy vọng làng trẻ em SOS sẽ tiếp tục phát triển để các bé trong làng có thể nhận được quan tâm, chăm sóc toàn diện hơn trong tình yêu thương của các dì, các mẹ, các cô chú và toàn xã hội.
Làng trẻ em SOS Việt Nam phát động chiến dịch 'Lọ đựng tình thương' - ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội

ẢNH: NHẬT LINH

Đây là năm thứ 4 chiến dịch Lọ đựng tình thương được tổ chức. Từ năm 2017, chiến dịch đã thay đổi từ kêu gọi người đỡ đầu cho từng trẻ sang đỡ đầu cho một gia đình, mỗi gia đình từ 7-8 trẻ.
Lễ phát động có sự tham dự của ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh - Xã hội TP.HCM; bà Lê Minh Giang, Giám đốc quốc gia Làng trẻ em SOS Việt Nam; ông Phạm Anh Thắng, Trưởng đại diện Văn phòng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội tại TP.HCM.
Đại sứ chiến dịch Lọ đựng tình thương năm nay do doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cùng gia đình Á hậu quý bà Nguyễn Thu Hương đảm nhiệm.
Chiến dịch Lọ đựng tình thương được phát động sẽ kéo dài từ ngày 13.9 đến ngày 31.12.2019.
(0) Bình luận
  • Lô PM3 CAA: Biểu tượng của hợp tác quốc tế vì hòa bình và phát triển
    Trong bối cảnh quan hệ Việt Nam – Malaysia được nâng tầm lên Đối tác Chiến lược Toàn diện vào năm 2024, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Malaysia (Petronas) tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong hợp tác song phương, đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng với việc gia hạn Hợp đồng Chia sản phẩm dầu khí (PSC) tại Lô PM3 CAA.
  • Hơn 2.000 chỉ tiêu trong Ngày hội việc làm tại Học viện Phụ nữ Việt Nam
    Ngày 9/4/2025, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội tổ chức Ngày hội việc làm và Phiên giao dịch việc làm, thu hút sự tham gia của hàng nghìn sinh viên và người lao động.
  • Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam - Vietnam Expo 2025
    Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 (Vietnam Expo 2025) chính thức khai mạc sáng 2/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Đây là hội chợ thương mại có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam từ năm 1991 do Bộ Công Thương Việt Nam chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại chỉ đạo và Công ty Vinexad tổ chức.
  • Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam – VietAd 2025
    Ngày 1/4, Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd 2025 Hà Nội) cùng với Triển lãm quốc tế màn hình thông minh và hệ thống tích hợp Việt Nam (Vietnam Smart Display 2025-Hà Nội) đã khai mạc tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (số 1 phố Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
  • Herbalife Việt Nam tài trợ dinh dưỡng tiếp sức cho các vận động viên
    Ngày 20/3/2025, tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Ủy ban Paralympic Việt Nam (VPA), công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên (VĐV) và VĐV người khuyết tật xuất sắc trong năm 2025. Sự kiện có sự tham gia của khoảng 200 VĐV, huấn luyện viên, VĐV người khuyết tật và huấn luyện viên người khuyết tật, cùng đại diện các cơ quan ban ngành và Herbalife Việt Nam.
  • Chi cục Thuế khu vực I: Đối thoại trực tuyến với doanh nghiệp, người nộp thuế
    Ngày 20/3/2025, Chi cục Thuế khu vực I tổ chức Hội nghị trực tuyến giải đáp chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế trên website tại địa chỉ: http://hanoi.gdt.gov.vn
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Làng trẻ em SOS Việt Nam phát động chiến dịch 'Lọ đựng tình thương'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO