Sao

Lần đầu tiên, Việt Nam có Á hậu cao 1,45m dự hoa hậu quốc tế

KT 05/10/2023 10:08

Lê Trang Ngân - Á hậu 1 Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 - được đại diện Việt Nam đi thi Miss Petite Global vào tháng 5/2024 tại Malaysia.

106d3221217t5825l1-image1-jpeg-9346-169.jpg

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam vừa quyết định chọn Á hậu 1 cuộc thi - người đẹp Lê Trang Ngân (sinh năm 1997) tham dự tranh tài tại cuộc thi "Hoa hậu Nhân ái toàn cầu 2024" (Miss Petite Global). Lê Trang Ngân sở hữu chiều cao khiêm tốn - 1,45m - nhưng ghi điểm bởi gương mặt tươi tắn cùng sự tự tin khi xuất hiện trên sân khấu.

Tại cuộc thi trong nước, Lê Trang Ngân đoạt danh hiệu Á hậu 1. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1,45m song người đẹp đến từ Hà Nội gây ấn tượng bởi vẻ ngoài rạng rỡ, đặc biệt là sự tự tin khi xuất hiện trên sân khấu.

Ông Võ An Nguyên - đại diện đơn vị nắm bản quyền tại Việt Nam cho biết mỗi cuộc thi trong nước và quốc tế đều có tiêu chí riêng. Điều đó đòi hỏi ban tổ chức phải cân nhắc sự phù hợp, trao cơ hội cho các cô gái trẻ thể hiện bản thân ở sân chơi quốc tế.

Miss Petite Global là đấu trường nhan sắc khuyến khích phụ nữ có chiều cao khiêm tốn trở thành hình mẫu của sự thay đổi và trao quyền. Cuộc thi đề cao giá trị giáo dục, khai thác tài năng cá nhân và xây dựng môi trường thành công thông qua sự sáng tạo, tự tin, lan tỏa tính nhân văn trong cộng đồng.

Lê Trang Ngân được gọi là “Á hậu thấp nhất Việt Nam” sau khi giành danh hiệu á hậu 1 Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 - cuộc thi lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, dành cho các thí sinh có chiều cao hạn chế từ 1,45 đến 1,65m - hôm 17/9 tại TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Cô cao 1,45 m, nặng 40 kg, số đo 74-57-86 cm. Hiện người đẹp kinh doanh thời trang tại Hà Nội. Trang Ngân nói việc được đơn vị giữ bản quyền chọn là thí sinh Việt Nam dự thi Hoa hậu Nhân ái Toàn cầu với cô là cơ hội lẫn thử thách. Cô còn 8 tháng tập luyện, chuẩn bị các thủ tục về giấy tờ, vé máy bay, kỹ năng, trang phục cho cuộc thi. Cô mong bản thân giữ được tinh thần, sức khỏe tốt để mang niềm tự hào về cho Việt Nam.

Người đẹp nói với chiều cao 1,45 m, những năm qua cô chưa có cơ hội hiện thực ước mơ thi nhan sắc của mình. Nhưng từ khi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 được UBND tỉnh Lâm Đồng cấp phép tổ chức, cô nhận ra “không gì là không thể” nếu bản thân có niềm tin, luôn nỗ lực. Dự thi Miss Petite Global, cô muốn giới thiệu vẻ đẹp của quê hương, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Người đẹp không đặt nặng việc giành danh hiệu mà chỉ muốn có vượt qua những khó khăn, chiến thắng bản thân mình./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên, Việt Nam có Á hậu cao 1,45m dự hoa hậu quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO