Sao

Hoa hậu Trái đất Mina Sue Choi đến Việt Nam

KT 20:03 17/07/2023

Mina Sue Choi - Hoa hậu Trái đất 2022, 24 tuổi, người Hàn Quốc để chuẩn bị tham gia sự kiện họp báo chính thức công bố Miss Earth Việt Nam 2023 diễn ra trong tuần này.

Theo lịch trình dự kiến, trong chuyến công tác đầu tiên đến Tp. Hồ Chí Minh, Hoa hậu Mina Sue Choi sẽ tham gia họp báo cũng như các sự kiện cộng đồng, hoạt động quảng bá cho Miss Earth Việt Nam 2023.

3-1689570779097959565942.jpg
Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng ban tổ chức Miss Earth Vietnam 2023 trực tiếp đến sân bay đón đương kim Hoa hậu Trái đất (ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, nhân sự kiện cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Hoa hậu Mina Sue Choi sẽ tham gia vào hành trình của Miss Earth Việt Nam 2023 với một vài trò rất quan trọng, và sẽ được công bố chính thức tại họp báo của Miss Earth Việt Nam 2023 vào ngày 19/7 tới đây.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023 - ra sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, đón Mina Sue Choi, tối 16/7. Miss Earth 2022 nói: "Tôi rất vui khi được đón tiếp nồng hậu, cảm nhận được sự thân thiện của mọi người".

Mina Sue Choi sẽ dự buổi họp báo công bố cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023, chiều 19/7. Ngoài ra, người đẹp dành thời gian tham gia các sự kiện cộng đồng, dự kiến về lại Hàn Quốc ngày 22/7.

Ngày 29/11/2022, Mina Sue Choi vượt qua 79 thí sinh để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái Đất 2022. Cô cũng trở thành người đẹp Hàn Quốc đầu tiên giành được danh hiệu Hoa hậu Trái Đất.

Mina Sue Choi năm nay 25 tuổi, có chiều cao 1,73 m và vóc dáng cân đối, quyến rũ cùng gương mặt đậm chất Á đông. Người đẹp Hàn Quốc hiện là sinh viên Đại học Illinois (Mỹ) ngành Truyền thông.

Đây là một trong những đại học luôn nằm trong top đầu về chất lượng giáo dục trên thế giới, cũng như được xem là đại học nghiên cứu công lập lớn nhất tại bang Illinois.

Mina Sue Choi được đánh giá là một trong những đại diện hiếm hoi, hội tụ cả nhan sắc và tài năng mà Hàn Quốc gửi đến cuộc thi nhan sắc quốc tế những năm gần đây./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Trái đất Mina Sue Choi đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO