Sao

Hoa hậu Trái đất Mina Sue Choi đến Việt Nam

KT 20:03 17/07/2023

Mina Sue Choi - Hoa hậu Trái đất 2022, 24 tuổi, người Hàn Quốc để chuẩn bị tham gia sự kiện họp báo chính thức công bố Miss Earth Việt Nam 2023 diễn ra trong tuần này.

Theo lịch trình dự kiến, trong chuyến công tác đầu tiên đến Tp. Hồ Chí Minh, Hoa hậu Mina Sue Choi sẽ tham gia họp báo cũng như các sự kiện cộng đồng, hoạt động quảng bá cho Miss Earth Việt Nam 2023.

3-1689570779097959565942.jpg
Diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng ban tổ chức Miss Earth Vietnam 2023 trực tiếp đến sân bay đón đương kim Hoa hậu Trái đất (ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, nhân sự kiện cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Hoa hậu Mina Sue Choi sẽ tham gia vào hành trình của Miss Earth Việt Nam 2023 với một vài trò rất quan trọng, và sẽ được công bố chính thức tại họp báo của Miss Earth Việt Nam 2023 vào ngày 19/7 tới đây.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023 - ra sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, đón Mina Sue Choi, tối 16/7. Miss Earth 2022 nói: "Tôi rất vui khi được đón tiếp nồng hậu, cảm nhận được sự thân thiện của mọi người".

Mina Sue Choi sẽ dự buổi họp báo công bố cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023, chiều 19/7. Ngoài ra, người đẹp dành thời gian tham gia các sự kiện cộng đồng, dự kiến về lại Hàn Quốc ngày 22/7.

Ngày 29/11/2022, Mina Sue Choi vượt qua 79 thí sinh để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái Đất 2022. Cô cũng trở thành người đẹp Hàn Quốc đầu tiên giành được danh hiệu Hoa hậu Trái Đất.

Mina Sue Choi năm nay 25 tuổi, có chiều cao 1,73 m và vóc dáng cân đối, quyến rũ cùng gương mặt đậm chất Á đông. Người đẹp Hàn Quốc hiện là sinh viên Đại học Illinois (Mỹ) ngành Truyền thông.

Đây là một trong những đại học luôn nằm trong top đầu về chất lượng giáo dục trên thế giới, cũng như được xem là đại học nghiên cứu công lập lớn nhất tại bang Illinois.

Mina Sue Choi được đánh giá là một trong những đại diện hiếm hoi, hội tụ cả nhan sắc và tài năng mà Hàn Quốc gửi đến cuộc thi nhan sắc quốc tế những năm gần đây./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Trái đất Mina Sue Choi đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO