Làm gì trong “Ngày quốc tế hạnh phúc”?

PV| 19/03/2018 15:43

Được chọn là “Ngày quốc tế hạnh phúc”, 20/3 hằng năm mang theo thông điệp nhiều ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu, sự sẻ chia. Vậy ta nên làm gì trong ngày quốc tế hạnh phúc này ? Phải làm gì để cho sự hiện diện của mình trong cuộc đời này có ý nghĩa hơn là điều mà không ít người tự vấn!

Làm gì trong “Ngày quốc tế hạnh phúc”?
Minh họa
Không phải vô tình mà ngày 20/3 mỗi năm lại được chọn là ngày Quốc tế hạnh phúc. Theo nghiên cứu, đây là thời điểm mà mặt trời nằm ngang đường xích đạo, ngày có độ dài ngày và đêm bằng nhau – một biểu tượng cho sự hài hòa, cân bằng của vũ trụ. Đây cũng là biểu tượng cho sự cân bằng âm – dương, ánh sáng – bóng tối, ước mơ và hiện thực… những giá trị cốt lõi của hạnh phúc.

Quả thực, Hạnh phúclà một cảm xúc bậc cao, được cho rằng chỉ có ở loài người, nó mang tính 
nhân bản sâu sắc và thường chịu tác động của lý trí.
Ngày Quốc tế hạnh phúc được lựa chọn nhằm mang theo thông điệp về giá trị trong cuộc sống, thứ mà bất cứ ai cũng khao khát kiếm tìm.


Sự cân bằng ấy, một năm mới có một ngày. Nhưng trong cuộc sống hiện nay thì đó là điều mà chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn và đạt tới trong bất cứ ngày nào và trong bao lâu tùy ở mong muốn, khả năng của ta.
Làm gì trong “Ngày quốc tế hạnh phúc”?

Thay vì vùi mình vào nhịp sống bận rộn đến tối tăm mặt mũi, thay vì trách giận bản thân, trách giận mọi người, thay vì để nỗi sự hãi, thật vọng đè nghiến ta… hãy dành cho mình vài phút thảnh thơi ngắm nhìn và cảm nhận giá trị sống trong từng hơi thở: Thực sự cảm nhận “SỐNG” trong từng miếng cơm ăn, nước uống, nhịp thở, bước đi dưới bầu trời. Chân thành chia sẻ và yêu thương những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp.  Sâu xa hơn, hãy chọn xây dựng một lối sống giản dị, hài hòa với thiên nhiên, con người.


“Tôi từng đọc ở đâu đó, khi mình tự hỏi mình có đang hạnh phúc hay không ? Đó là khi tôi không thực sự hạnh phúc. Với việc thường xuyên tự hỏi mình điều đó,  cảm xúc và cuộc sống thường nhật giúp tôi điều chỉnh lối sống, cách ứng xử để có thể vui vẻ, hạnh phúc và yêu thương nhiều hơn” – chị Mỹ Linh (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ. Ngày Quốc tế hạnh phúc năm nay, chị lại có thêm một lựa chọn để hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Đó là thay đổi một vài thói quen mua sắm, một vài sản phẩm tiêu dùng cho mình và người thân.
“Nhiều tháng nay, tôi đã rất an tâm dùng sản phẩm của Soyna, thương hiệu thực phẩm sạch và an toàn từ đậu nành. Những sản phẩm thơm ngon, đủ chất, được làm từ nguyên liệu thiên nhiên không dùng hóa chất, chất bảo quản của Soyna khiến tôi thêm vững tâm khi chăm sóc cho cả gia đình” – chị Mỹ Linh chia sẻ.

Thật vậy, trong nhiều gia đình, Soyna  xuất hiện nhiều hơn bởi được tin cậy là nhãn hiệu chất lượng cao. Với 2 dòng sản phẩm chính là thực phẩm ăn uống như các loại bánh đa dạng về khẩu vị, sữa uống ngũ cốc và thực phẩm chức năng như phôi mầm đậu nành, nghệ no nan, can xi… Soyna tập trung hướng tới duy trì và nâng cao sức khỏe của người Việt bằng những sản phẩm mới, cải tiến và giàu dinh dưỡng. Đây cũng là điều mà hàng triệu người tiêu dùng đang tìm kiếm trong bối cảnh vấn nạn thực phẩm bẩn đe dọa nghiêm trọng tới sự khỏe, sự an toàn của người dân.


Đại diện Soyna chia sẻ: “Soyna luôn lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động. Chúng tôi luôn tiên phong trong việc tạo ra xu hướng tiêu dùng trong ngành thực phẩm và luôn sáng tạo để phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng. Hiện tại chúng tôi có 2 dòng sản phẩm chủ lực đó là bánh waffle đậu nành và viên uống phôi mầm đậu nành.


Luôn tự đòi hỏi cao hơn ở chính mình, Soyna đã và đang không ngừng nỗ lực để đa dạng hóa sản phẩm để tạo ra những giá trị mới, hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người tiêu dùng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam trong hành trình mang lại hạnh phúc cho chính bạn và gia đình”.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Làm gì trong “Ngày quốc tế hạnh phúc”?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO