Kiểm điểm công chức cố tình phạm luật giao thông

Dân trí| 28/09/2011 08:35

(NHN) Аể giảm ùn tắc giao thông, đảm bảo an toà n giao thông đô thị, ngà y 28/9, Chủ tịch UBND Hà  Nội Nguyễn Thế Thảo đử nghị lãnh đạo các cơ quan TƯ và  thà nh phố phối hợp với công an kiểm điểm, xử­ lý công chức, nhân viên cố tình vi phạm luật giao thông.

Chủ tịch Thà nh phố cho rằng, số lượng phương tiện giao thông cá nhân đăng ký và  hoạt động trên địa bà n thà nh phố tiếp tục tăng nhanh khiến cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng được. Bên cạnh đó, ý thức của người tham gia giao thông chưa cao, tình trạng dừng đỗ phương tiện không đúng quy định, để phương tiện lộn xộn trên hè phố, lòng đường là m phức tạp thêm tình trạng ùn tắc giao thông trong đô thị.

à thức của người tham gia giao thông chưa cao nên chưa lập được trật tự trong việc phân là n

à”ng Thảo cho biết, thà nh phố đã chỉ đạo các lực lượng chức năng kiểm tra, xử­ lý mạnh các trường hợp đỗ, dừng phương tiện giao thông trên hè phố, lòng đường sai quy định. Sau một tháng triển khai đã đạt được những kết quả bước đầu, tuy nhiên, đến nay vẫn chưa lập được trật tự trong việc phân là n, phân luồng, đỗ, dừng phương tiện giao thông, nhất là  khu vực trụ sở các cơ quan, đơn vị, nơi công cộng, Chủ tịch UBND Thà nh phố đánh giá.

Аể tăng cường trật tự đô thị, an toà n giao thông, giảm ùn tắc giao thông, Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo đử nghị lãnh đạo các cơ quan Trung ương và  của thà nh phố sắp xếp khu vực đỗ phương tiện cho cán bộ công nhân và  khách đến là m việc không ảnh hưởng đến trật tự an toà n giao thông. Аối với các cơ quan đơn vị không thể bố trí được khu vực đỗ phương tiện trong khuôn viên, phải liên hệ với Sở Giao thông vận tải để thống nhất phương án sắp xếp.

Ngoà i ra, ông Thảo cũng đử nghị lãnh đạo các cơ quan phối hợp với Công an Thà nh phố kiểm điểm, xử­ lý các trường hợp cán bộ, công chức, nhân viên trong cơ quan cố tình vi phạm các quy định vử trật tự an toà n giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Kiểm điểm công chức cố tình phạm luật giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO