khiếu nại tố cáo

Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu nâng cao chất lượng tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh vừa ký Văn bản số 2178/UBND-BTCD về việc tập trung thực hiện nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn thành phố.
  • Thành lập Tổ công tác giúp Chủ tịch UBND thành phố giải quyết khiếu nại, tố cáo
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 6817/QĐ-UBND, thành lập Tổ công tác giúp việc Chủ tịch UBND thành phố chỉ đạo, xử lý, giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo tồn đọng; thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại, kết luận giải quyết tố cáo đã có hiệu lực pháp luật.
  • Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải tiếp công dân, giải quyết 3 vụ khiếu nại, tố cáo
    Sáng 18-12, tại trụ sở Ban Tiếp công dân (số 34 phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm), thực hiện Luật Tiếp công dân và Quy chế hoạt động của đại biểu Quốc hội và Đoàn đại biểu Quốc hội, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội đã tiếp công dân, giải quyết 3 vụ việc khiếu nại, tố cáo chưa được giải quyết dứt điểm.
  • Người đứng đầu phải thực hiện tốt giải quyết khiếu nại, tố cáo
    Trong Công văn số 3054 ban hành cuối tuần qua, UBND TP yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành, quận, huyện, thị xã thực hiện chỉ đạo về công tác giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo (KNTC) đông người, phức tạp, kéo dài.
  • Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải: Khiếu nại tố cáo của dân phải giải quyết đến cùng
    Sáng 14/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã chủ trì cuộc làm việc với Thanh tra TP về kết quả công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác phòng chống tham nhũng 4 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 8 tháng cuối năm 2018.
  • Những thiếu sót, khuyết điểm trong công tác thanh tra, tiếp dân,...
    Trong hai năm 2016, 2017, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Thanh Hóa và các đơn vị trực thuộc vẫn còn nhiều thiếu sót, khuyết điểm trong công tác thanh tra; tiếp công dân; giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng.
  • Bí Thư Thành ủy Hà Nội tiếp dân, giải quyết 5 vụ khiếu nại, tố cáo
    Chiều 14-12, tại trụ sở Ban Tiếp công dân (số 34 phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm), thực hiện Luật Tiếp công dân, Quy chế hoạt động của đại biểu Quốc hội và Đoàn đại biểu Quốc hội, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã tiếp công dân, giải quyết 5 vụ việc khiếu nại, tố cáo chưa được giải quyết dứt điểm.
  • Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai: Nâng cao hiệu quả phòng chống tham nhũng, giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân
    NHN Online - UBND tỉnh nhận Công văn số 11349/VPCP-V.I ngà y 29/12/2016 cùa Vãn phòng Chính phủ vử việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm sau kử³ họp thứ 2, Quốc Hội khóa XIV, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hà nh công văn số 49/UBND-NC yêu cầu Thủ trường các Sở, ban, ngà nh trong tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thà nh phố tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ phòng chống tham nhũng, giải quyết dứt điểm những khiếu nại, tố cáo kéo dà i của công dân theo đúng quy định pháp luật.
  • Аổi mới cơ chế giải quyết khiếu nại, tố cáo
    (NHN) Thủ tướng Chính phủ vừa giao cho Thanh tra Chính phủ chủ trì, phối hợp với Bộ Tư pháp, Bộ Tà i nguyên & Môi trường cùng các bộ, ngà nh có liên quan tiến hà nh tổng kết toà n diện việc thi hà nh Luật khiếu nại, tố cáo và  các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan đến quy định vử khiếu nại, tố cáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO