Khánh Thi - Phan Hiển ra MV trước hôn lễ

Kim Thoa (T/h)| 06/12/2022 15:48

Phan Hiển vừa ra mắt MV mang tên Ngày trọng đại để kỷ niệm chuyện tình đẹp của mình trước hôn lễ. Bên cạnh tài khiêu vũ, Khánh Thi còn có khả năng ca hát với chất giọng nhẹ nhàng. Chính vì thế, cô quyết định cùng làm MV do cả hai đóng chính để kể về chặng đường yêu của mình.

kt.jpeg
Khánh Thi muốn ra mắt MV để kỷ niệm hành trình 13 năm đầy sóng gió của mình.

Cận kề lễ cưới, Khánh Thi – Phan Hiển ra mắt MV Ngày trọng đại. Đây là món quà họ muốn dành tặng khán giả, đồng thời muốn lưu dấu hạnh phúc của mình. Ca khúc do Hoàng Thi sáng tác riêng với giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng kể câu chuyện tình trọn vẹn của cả 2. 

MV ghi lại khoảnh khắc đầm ấm của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển khi đi phượt cùng nhau, phía sau là hai con nhỏ, hay khi họ nắm tay vào nhà thờ làm lễ. "Chúng tôi thực hiện video kỷ niệm chặng đường hai vợ chồng đi qua để khi xem lại, mỗi người thêm trân trọng bạn đời", Phan Hiển nói.

Trong MV, Khánh Thi và Phan Hiển đã cùng nhau khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy để cùng nắm tay nhau đi muôn nơi. Cả hai quay ở nhiều bối cảnh, từ những con dốc cao hay nhà thờ. Tất cả đều có sự xuất hiện của 2 thiên thần nhỏ chứng kiến cái kết đẹp của bố mẹ. 

Với Phan Hiển, quyết định ra mắt MV do vợ hát chính và mình đóng minh hoạ là cách anh muốn giúp vợ sống với niềm đam mê khác của mình. Nam vũ công cho biết bà xã rất thích hát. Vậy nên anh xem đây là dịp để đánh dấu kỷ niệm đẹp của 2 vợ chồng qua một tác phẩm âm nhạc.

Khánh Thi, 41 tuổi, ở Hà Nội. Bố mẹ cô là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Nghệ sĩ và vũ công Phan Hiển, 29 tuổi, gắn bó trong dancesport và ngoài cuộc sống. Năm 2009, họ giành hai huy chương vàng giải Vô địch Dancesport châu Á, giúp Phan Hiển trở thành kiện tướng khiêu vũ thể thao khi mới 16 tuổi. Ngoài thi đấu, họ đồng hành ở nhiều game show, sự kiện, cùng mở một trung tâm đào tạo nghệ thuật tại TP HCM.

Bài liên quan
  • “Hà Nội riêng tôi” của Vũ Thắng Lợi
    Tối 3/12 tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội, ca sĩ Vũ Thắng Lợi của dòng nhạc thính phòng là ca sĩ đầu tiên thực hiện một đêm nhạc riêng về Hà Nội, với chủ đề “Hà Nội riêng tôi”.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Khánh Thi - Phan Hiển ra MV trước hôn lễ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO