Hướng tới kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh Thái Nguyên

Sơn Dương| 28/10/2021 20:26

Tối 27/10, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh Thái Nguyên (Ban Tổ chức) đã tổng duyệt các nội dung tại Chương trình Lễ kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập tỉnh Thái Nguyên (04/11/1831 - 04/11/2021). Tới dự và chỉ đạo buổi tổng duyệt có đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Tổ chức và lãnh đạo một số sở, ngành.

Hướng tới kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh Thái Nguyên
Tổng duyệt chương trình nghệ thuật. Ảnh : TUTN

Lễ kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập tỉnh Thái Nguyên và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất sẽ được tổ chức vào 20h ngày 29/10/2021 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuậttỉnh Thái Nguyên với nhiều hoạt động như: Trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Thái Nguyên; trao tặng Huân chương và danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc cho các cá nhân của tỉnh Thái Nguyên; trình chiếu phóng sự “190 năm - Hành trình xây đắp, kiến tạo”. Đặc biệt chương trình nghệ thuật chào mừng Lễ kỷ niệm với chủ đề “Thái Nguyên bừng sáng tương lai” sẽ tái hiện lại vị thế của vùng đất Thái Nguyên xưa - tỉnh Thái Nguyên ngày nay trong tiến trình lịch sử dựng nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của dân tộc Việt nam các thời kỳ; những sự kiện, nhân vật nổi bật theo thời gian lịch sử... Lễ kỷ niệm được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên và một số Đài Phát thanh - Truyền hình các tỉnh trong cả nước nối sóng.

Tại buổi tổng duyệt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trực tiếp theo dõi và tổng duyệt các nội dung chính của Lễ kỷ niệm như: Nghi thức chào cờ; nghi thức trao thưởng; trình chiếu phóng sự; chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng.

Phát biểu tại buổi tổng duyệt, đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận tinh thần cố gắng, nỗ lực của Ban Tổ chức và các ngành, đơn vị liên quan trong việc chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm. Đồng thời đề nghị, các đơn vị tiếp tục hoàn thiện một số nội dung để đảm bảo trang trọng ở phần lễ, chuyên nghiệp ở phần nghệ thuật. Công tác khánh tiết, đón tiếp đại biểu cần được chuẩn bị chu đáo; các nội dung liên quan đến buổi lễ cần có sự khớp nối để đảm bảo Lễ kỷ niệm diễn ra trang trọng, ý nghĩa và thành công tốt đẹp.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hướng tới kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh Thái Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO