Hương Anh Fitness & Yoga: Sôi động, thà nh công đêm Gala tri ân khách hà ng

Lâm Oanh| 23/12/2016 10:02

NHN Online - Hương Anh Fitness & Yoga - Trung tâm Yoga uy tín hà ng đầu tại Hà  Nội sôi động chức Аêm Gala Chà o xuân Аinh Dậu 2017 nhằm tri ân khách hà ng, hội viên đã đồng hà nh, tin tưởng Hương Anh Fitness & Yoga trong suốt nhiửu năm qua. Аêm tri ân đã giúp đông đảo khách mời, hội viện mãn nhãn với những mà n biểu diễn Yoga chuyên nghiệp cùng các thế cao nhất trong bộ môn Yoga. Аây được đánh giá là  đêm Gala Yoga lớn nhất, chuyên sâu nhất từ trước tới nay.

Аến tham gia Аêm Gala tại Nhà  Hát Tuổi Trẻ Hà   Nội có ông Nguyễn Ngọc Anh - Vụ trưởng Vụ Thể thao quần chúng, ông Vũ Trọng Lợi - Chủ tịch Liên đoà n Yoga Việt Nam, Bà  Đặng Thị Hồng Nhung - Tổng thư ký Liên Аoà n Yoga Việt Nam. à”ng Nguyễn Ngọc Anh - Tổng giám đốc Hương anh, bà  Phạm Thị Bích Hương - người sáng lập ra Hương Anh Fitness & Yoga, bà  Trần  Thị Diễm Hương - Giám đốc trung tâm Fitness & Yoga cùng một số người đẹp, hoa khôi và  đông đảo hội viên, những người yêu bộ môn Yoga.

Hương Anh Titness & Yoga là  một trong những trung tâm Yoga đầu tiên tại Hà  Nội. Hương Anh Fitness & Yoga luôn luôn đử cao sứ mệnh mang lại cho mọi người cuộc sống khửe mạnh, tinh thần tươi trẻ. Trung tâm Hương Anh đã tạo dựng được niửm tin của học viên, tiếp tục  khẳng định giá trị thương hiệu của mình trong là ng Yoga Việt Nam. Hương Anh Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Аây là  trung tâm của sức khửe luôn luôn vận động mang lại niửm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.

Hương Anh Fitness & Yoga phát triển xây dựng cơ sở rộng lớn tại 2 địa chỉ với phòng ốc theo tiêu chuẩn, dụng cụ hiện đại, âm thanh, ánh sáng, phối nhạc du dương, sôi động là  điểm đến lý tưởng của người dân Hà  thà nh muốn chăm sóc sức khửe. Cơ sở 1 tại: 149A, phố Huế, Hà  Nội. Cơ sở 2 tại:  Số 3 “ 5 Chùa Vua, Hai Bà  Trưng, Hà  Nội. Ở mỗi cơ sở đửu phân chia có phòng tập yoga, phòng tập thể hình với không gian thoáng đãng, tạo dựng không khí rèn luyện sức khửe...giúp học viên sẽ có những giây phút thư thái tuyệt đối sau một ngà y là m việc vất vả tại đây. Vinh dự dược bầu và o ban chấp hà nh Liên đoà n Yoga Việt Nam hòa trong không khí tưng bừng đêm Gala Bà  Trần Diễm Hương - à hậu trang sức năm 2009 - Giám đốc trung tâm phấn khởi chia sẻ: ""Аể có một cuộc sống là nh mạnh, vui vẻ không đâu khác là  do chính chúng ta tạo nên. Vậy  hãy cùng nhau xây dựng một lối sống, thói quen có lợi cho sức khửe. Luyện tập Yoga là  chúng ta đang xây dựng được một phần cho lối sống khửe mạnh trong lối sống là nh mạnh ấy".

Luôn luôn đổi mới và  hoà n thiện mình để đem đến cho học viên môi trường luyện tập tốt nhất, nhanh nhất, Hương Anh Fitness &Yoga tự hà o là  trung tâm Yoga số 1 Hà  Nội với trên 30 giảng viên Ấn Аộ với khung giử tập trải dà i phù hợp với mọi đối tượng. Các bậc thầy Yoga đến từ Ấn Аộ có kĩ năng và  kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy Yoga sẽ giúp những người muốn khám phá vử Yoga sẽ có những trải nghiệm thú vị vử bộ môn hấp dẫn nà y, những người mới bắt đầu luyện tập có thể bắt đầu và o bộ môn Yoga nhanh chóng cảm nhận được những lợi ích mà  Yoga mang đến cho tinh thần và  sức khửe. Аêm Gala tri ân khách hà ng "Chà o Xuân Аinh Dậu 2017" cùng những mà n trình diễn Yoga công phu, đặc sắc, những chia sẻ của giáo viên, chuyên gia trong lĩnh vực Yoga thêm một lần nữa giúp cho những người yêu Yoga, muốn tìm hiểu vử Yoga hiểu rõ hơn vử bộ môn tinh tế, nghệ thuật nà y với sức khửe, xay dựng được nửn tảng yoga chuẩn, những định tuyên cơ bản của các thế Yoga.

Аêm Gala hấp dẫn, dí dửm trong phần bốc thăm trúng thưởng trao nhiửu phần quà  cho các Hội viên của Hương Anh Titness & Yoga. Thay mặt Ban lãnh đạo à”ng Nguyễn Ngọc Anh - Tổng Giám đốc công ty phát biểu:"Chúng tôi hứa nâng cao chất lượng dịch vu, văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động Titness &Yoga, nhằm tăng cường thể chất và  tinh thất, chất lượng cuộc sống và  hạnh phúc của gia đình bạn. Hương Anh  tiếp tục nhân rộng các địa điểm luyện tập  Fitness & Yoga  trong khu vực Hà  Nội".

 Sau đây là  một số hình ảnh, những thế Yoya đặc sắc trong Аêm Gala "Chà o Xuân Аinh Dậu 2017".

Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Anh phấn khởi chia sẻ vử Hương Anh

Một số người đẹp, hoa khôi cũng đến tham dự gala

Những chia sẻ dí dửm của thầy giáo à‚n Аộ thu hút khách mời.


Một số thế Yoga đặc sắc‹

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hương Anh Fitness & Yoga: Sôi động, thà nh công đêm Gala tri ân khách hà ng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO