Văn hóa - Xã hội

Huế công nhận một người Hàn Quốc là “Công dân danh dự” vì những đóng góp về văn hóa

Hương Giang 20:01 10/07/2024

Có nhiều đóng góp thúc đẩy hoạt động hợp tác trong lĩnh vực văn hóa, du lịch ... Tổng Giám đốc Công ty SMC Hàn Quốc được UBND TP Huế trao tặng chứng nhận “Công dân danh dự thành phố Huế”.

z5619118295546_eba36a26084800b26bc58f94bfeb3173.jpg
Tổng Giám đốc Công ty SMC Hàn Quốc UBND TP Huế trao tặng chứng nhận “Công dân danh dự thành phố Huế”.

Ngày 9/7, UBND TP Huế tổ chức Lễ trao tặng chứng nhận “Công dân danh dự thành phố Huế” cho ông Kang Bong Jun – Tổng Giám đốc Công ty SMC Hàn Quốc.

Theo đó, ông Kang Bong Jun trên cương vị Tổng Giám đốc Công ty SMC đã có nhiều đóng góp tích cực, thiết thực và hiệu quả trong việc thúc đẩy hoạt động hợp tác với tỉnh Thừa Thiên Huế và TP Huế trong nhiều lĩnh vực như văn hóa, du lịch... góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam nói chung và giữa các đối tác Hàn Quốc với Thừa Thiên Huế nói riêng.

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân TP Huế, ông Võ Lê Nhật - Chủ tịch UBND TP Huế đã trao tặng chứng nhận “Công dân danh dự thành phố Huế” cho ông Kang Bong Jun – Tổng Giám đốc Công ty SMC Hàn Quốc. “Xin chân thành cảm ơn ông Kang Bong Jun – Tổng Giám đốc Công ty SMC Hàn Quốc vì những đóng góp quý báu của cá nhân ông cho sự nghiệp phát triển của TP Huế, chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa TP Huế và các đối tác Hàn Quốc ngày càng phát triển, bền vững” - Chủ tịch UBND TP Huế nhấn mạnh.

Ông Kang Bong Jun – Tổng Giám đốc Công ty SMC Hàn Quốc chia sẻ, bản thân tôi luôn dành tình cảm đặc biệt và yêu mến với Huế, tôi rất vinh dự khi được nhận Danh hiệu “Công dân danh dự thành phố Huế” và hứa sẽ tiếp tục có những cống hiến thiết thực hơn cho TP Huế nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung trong thời gian tới nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, hợp tác giữa hai bên.

Được biết, Danh hiệu Công dân danh dự TP Huế được UBND TP Huế trao tặng cho các cá nhân người nước ngoài có đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng, phát triển TP Huế nói riêng và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, quan hệ hợp tác quốc tế giữa Việt Nam và các nước nói chung, vì mục tiêu hòa bình, ổn định, tiến bộ và phát triển xã hội./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Khát vọng người lính trẻ
    Tôi tìm gặp Nho bên bờ sông. Nho đang ngồi xếp bằng, cúi mặt, tay xé mấy cọng lục bình. Nho buồn rười rượi…
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • Thường Tín: Tập trung thực hiện phương án chống bão YAGI
    Do ảnh hưởng của bão số 3, trong ngày 7/9 trên địa bàn huyện Thường Tín đã có mưa kèm theo gió giật mạnh. Từ chiều đến tối nay là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội.
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
Đừng bỏ lỡ
Huế công nhận một người Hàn Quốc là  “Công dân danh dự” vì những đóng góp về văn hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO