Thời trang

Hơn 70 thí sinh của cuộc thi "Miss Cosmo 2024" từ khắp thế giới sẽ biểu diễn tại Tràng An

Việt Thương 17:37 10/07/2024

Sau một thời gian chuẩn bị, cuộc thi "Miss Cosmo 2024" sẽ gửi lời chào đầu tiên của nước chủ nhà Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua đêm diễn thời trang "Fashion show: Hello Cosmo from Vietnam" dự kiến diễn ra vào giữa tháng 9/2024 tại khu Quần thể Di sản thế giới Tràng An, Ninh Bình.

zgrtk7zk.png
Sự kiện được BTC Miss Cosmo 2024 phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức vào giữa tháng 9/2024 tại khu Quần thể Di sản Thế giới Tràng An, Ninh Bình.

Người đẹp được chọn là nhan sắc nước chủ nhà Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại đấu trường "Miss Cosmo 2024" là Bùi Thị Xuân Hạnh - đương kim "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023". Theo kế hoạch, đấu trường sắc đẹp quy mô quốc tế này sẽ diễn ra trong gần 1 tháng.

Đêm chung kết được tổ chức vào cuối tháng 9-2024 tại TP.HCM. Gần đây ban tổ chức cũng công bố danh sách hơn 70 quốc gia cử thí sinh đại diện đến Việt Nam tham gia tranh tài. Với sự tham gia của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cuộc thi được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những sự kiện văn hóa nghệ thuật bùng nổ, thu hút sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng người hâm mộ lẫn truyền thông trong nước và quốc tế.

kinh-nghiem-du-lich-trang-an-ninh-binh-day-thu-vi-tiet-kiem-202206021546410252.jpg
Hơn 70 thí sinh của cuộc thi "Miss Cosmo 2024" từ khắp thế giới sẽ biểu diễn tại Tràng An

Mới đây ban tổ chức "Miss Cosmo 2024" đã thông tin về hoạt động có tính chất mở màn của cuộc thi này, đó là đêm diễn "Fashion show: Hello Cosmo from Vietnam" dự kiến diễn ra vào giữa tháng 9-2024 tại khu Quần thể Di sản thế giới Tràng An, Ninh Bình.

Dự kiến, hơn 70 thí sinh của cuộc thi "Miss Cosmo 2024" từ khắp nơi trên thế giới sẽ có mặt tại Khê Cốc thuộc quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình để trình diễn những mẫu trang phục trong chương trình.

Theo khảo cổ học, Tràng An từng bị biển xâm lấn và thay đổi nhiều lần. Quá trình biến đổi địa hình, địa chất và địa mạo kéo dài hàng triệu năm đã tạo nên cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Trong quần thể danh thắng Tràng An, Khê Cốc là nơi tái hiện không gian sinh hoạt văn hóa của cư dân cổ sau thời kỳ biển thoái. Lựa chọn Khê Cốc là nơi trình diễn fashion show "Hello Cosmo From Vietnam" là một ý tưởng nhằm khẳng định giá trị lâu đời của văn hoá và lịch sử Việt Nam đầy tự hào.

Tại "Hello Cosmo From Vietnam", các thí sinh của Miss Cosmo 2024 sẽ trình diễn trang phục nằm trong bộ sưu tập LE THANH HOA FALL - WINTER 24 (Một dải gấm hoa) của NTK Lê Thanh Hòa ngay giữa bối cảnh thiên nhiên mê đắm với núi đá vôi hùng vĩ của Ninh Bình, tạo ra dòng chảy văn hóa giao hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ dưới bàn tay đạo diễn tài hoa - Long Kan. BST được ví như một bức tranh sống động, nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Lấy cảm hứng từ dòng chảy văn hóa Việt, bộ sưu tập mang vẻ đẹp rực rỡ, lung linh như gấm, như hoa được kết tinh từ sự phát triển của non sông và cội nguồn dân tộc.

Bên cạnh trình diễn thời trang, các thí sinh còn được trải nghiệm chuỗi hoạt động chào mừng, giao lưu văn hoá và quảng bá di sản đầy thú vị. Không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và du lịch Việt Nam, các hoạt động đồng hành của Miss Cosmo còn mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới.

Cũng trong khuôn khổ cuộc thi còn diễn ra chuỗi Festival sôi động và đậm chất biểu diễn văn hóa tại nhiều thành phố, tỉnh thành Việt Nam với chủ đề chính "Vivid Vietnam - Việt Nam sống động"thông qua chuỗi những lễ hội từ Bắc vào Nam./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Khát vọng người lính trẻ
    Tôi tìm gặp Nho bên bờ sông. Nho đang ngồi xếp bằng, cúi mặt, tay xé mấy cọng lục bình. Nho buồn rười rượi…
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • Thường Tín: Tập trung thực hiện phương án chống bão YAGI
    Do ảnh hưởng của bão số 3, trong ngày 7/9 trên địa bàn huyện Thường Tín đã có mưa kèm theo gió giật mạnh. Từ chiều đến tối nay là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội.
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
Đừng bỏ lỡ
Hơn 70 thí sinh của cuộc thi "Miss Cosmo 2024" từ khắp thế giới sẽ biểu diễn tại Tràng An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO