Hơn 110 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngà nh dệt may 2010

Thiên Trường| 08/11/2010 22:01

(NHN) Từ ngà y 10 -12/11, tại Hà  Nội, sẽ có 111 công ty đến từ 18 quốc gia, khu vực tham gia Triển lãm Quốc tế thiết bị và  Nguyên phụ liệu ngà nh công nghiệp dệt may 2010.

Аó là  thông tin được ông Lê Tiến Trường, Phó Tổng giám đốc Tập đoà n Dệt May Việt Nam cho biết trong buổi họp báo ngà y 8/11.

Аây là  Triển lãm lần thứ 20, do Tập đoà n Dệt may Việt Nam (Vinatex) phối hợp với Công ty Cổ phần Triển lãm Hội nghị và  Quảng cáo Việt Nam VCCI Expo và  Công ty tổ chức triển lãm Exhibition HongKong tổ chức.

Nhiửu công nghệ hiện đại sẽ được trưng bà y tại triển lãm (Ảnh Internet)

Triển lãm có sự tham gia của các nước công nghiệp dệt may phát triển như ào, Canada, Trung Quốc, Аức, Hồng Kong, Nhật Bản, Hà n Quốc, Malaysia, Hà  Lan, Pakistan, Mử¹, Tây Ban Nha, Việt Nam...  tập trung giới thiệu các sản phẩm vử thiết bị, công nghệ và  dịch vụ mới nhất trong ngà nh dệt may.

à”ng Lê Tiến Trường cũng cho biết, thông qua triển lãm sẽ tạo điửu kiện cho các doanh nghiệp dệt may Việt Nam có cơ hội tìm hiểu và  đầu tư các chủng loại thiết bị hiện đại được sản xuất từ các nước công nghiệp phát triển, tăng dần tỉ lệ nội địa hóa và  có thêm nguồn nguyên liệu.


Thực tế cho thấy, mười tháng đầu năm 2010, kim ngạch xuất khẩu của dệt may đã đạt 9,1 tỷ USD (bằng cả năm 2009). Dự kiến, hết năm nay kim ngạch sẽ đạt 11 tỷ USD, vượt 500 triệu USD so với kế hoạch đử ra.

Trong khuôn khổ chương trình, Hội chợ thời trang quốc tế Việt Nam “ VIFF 2010 sẽ được tổ chức từ ngà y 16 “ 22/11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị với sự tham gia hơn 300 gian hà ng của hơn 100 doanh nghiệp trong và  ngoà i nước, trưng bà y các sản phẩm như: dệt may, da già y, nguyên vật liệu, mử¹ phẩm, túi sách, ...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”: Góp nhặt những "miền riêng về Hà Nội"từ mọi miền tổ quốc
    Sáng 27/9, tại Phố sách Hà Nội 19/12, Tạp chí Người Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Hà Nội & Tôi”. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
  • [Podcast] Phong vị Hà thành trong món ăn của người Hà Nội
    Kể từ khi Lý Thái Tổ dời đô từ Hoa Lư, Ninh Bình về Thăng Long cho đến nay đã hơn 1000 năm. Trong suốt chiều dài lịch sử ấy Thăng Long - Hà Nội đã thu hút nhân tài, thợ thuyền bách nghệ và thương nhân từ khắp bốn phương để rồi chắt lọc, hun đúc lại, tạo nên nét tinh hoa của đất kinh kỳ. Trong những nét tinh hoa ấy, không thể không nhắc tới tinh hoa ẩm thực Hà thành.
  • Điểm hẹn văn hóa của các độc giả yêu sách
    Hội sách Hà Nội qua 9 lần tổ chức đã trở thành ngày hội giao lưu giữa các đơn vị xuất bản trong cả nước, là điểm hẹn văn hóa của các độc giả yêu sách, góp phần lan tỏa và nâng cao văn hóa đọc đến với đông đảo bạn đọc trong nước cũng như du khách quốc tế.
  • Tạo diện mạo mới chào đón 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Cuộc thi xây dựng và giữ gìn “Xã, phường, thị trấn Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn” là tiêu điểm trong việc thực hiện tổng vệ sinh trên địa bàn Thành phố Hà Nội, tạo diện mạo mới chào đón 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).
  • Legend Valley Country Club - Top 10 Sân Gôn Tốt Nhất Việt Nam 2024
    Ban tổ chức Giải thưởng Vietnam Golf & Leisure Awards 2024 vừa vinh danh sân gôn Legend Valley Country Club là “Top 10 Sân Gôn Tốt Nhất Việt Nam” và “Sân Gôn Có Par 5 Hấp Dẫn Nhất Năm 2024”, khẳng định chất lượng và đẳng cấp của điểm đến gôn hàng đầu thế giới đạt chuẩn thi đấu quốc tế, lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Hà Nam dành cho cộng đồng trong nước và quốc tế yêu mến môn thể thao tinh hoa này.
Đừng bỏ lỡ
Hơn 110 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngà nh dệt may 2010
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO