Học sinh lớp 1 bị giáo viên đánh bầm tím do áp lực công việc, buồn chuyện gia đình

Viết Hải – Đức Điệp| 26/10/2018 07:48

Cho rằng học sinh của mình không chịu ôn bài, chép bài và tẩy xóa lung tung và do áp lực công việc cùng với bực bội chuyện gia đình nên cô giáo chủ nhiệm đã dùng roi đánh nữ học sinh này.

Vừa qua, khi con gái đi học về, chị Nguyễn Kim Phận phát hiện con gái mình là cháu Nguyễn Ngọc Nghiện đang học lớp 1A, Trường Tiểu học Kỳ Liên (Thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) có biểu hiện bất thường như: Có nhiều vết bầm tím ở lưng và cánh tay, khi chị hỏi thì cháu Nghiện cho biết do bị cô giáo chủ nhiệm lớp đánh.

Một học sinh lớp bị giáo viên đánh bầm tím khắp lưng và cánh tay

Cháu Ng bị đánh bầm tím khắp lưng. Ảnh cắt từ Clip.

Nhìn cảnh con bị thương tích đầy mình nên chị Phận lên hỏi ngọn ngành câu chuyện với cô Hồ Thị Hà giáo viên chủ nhiệm cháu Nghiện là: Lý do tại sao lại đánh con chị đến mức như thế? Cô giáo trả lời: “Do cháu không chịu ôn bài, chép bài và do áp lực công việc cũng như bực bội chuyện gia đình nên đã nóng giận đánh cháu như vậy”.

Một học sinh lớp bị giáo viên đánh bầm tím khắp lưng và cánh tay

Cánh tay cháu với nhiều vết thương do bị cô giáo chủ nhiệm đánh

Theo gia đình chị Phận thì từ lúc cháu bị đánh đến giờ bé Nghiện vẫn trong tình trạng bị đau và hoảng loạn tinh thần không giám đến trường vì sợ bị cô giáo đánh tiếp.

Theo gia đình chị Phận thì sau khi sự việc xảy ra nhà trường đã làm việc với giáo viên chủ nhiệm và trao đổi với phụ huynh học sinh.

Ông Hoàng Nhật Tiến, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kỳ Liên cho biết: Nhà trường đã yêu cầu cô Hồ Thị Hà viết bản kiểm điểm, giải trình sự việc.

Cũng theo ông Tiến thì nguyên nhân là do cháu Nghiện lười học, hay tẩy xóa trong vở nên lúc cô Hà đang cầm que chỉ cho các cháu học bài đã dùng que này đánh mấy roi sau lưng dẫn đến bầm tím. “Chúng tôi sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xét kỷ luật cô Hà vào sáng thứ hai tuần tới”, ông Tiến cho biết thêm.

Vụ việc xảy ra đã gây ra nhiều bức xúc trong dư luận. Đề nghị Lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh sớm vào cuộc kiểm tra, xử lý kịp thời.

Một học sinh lớp bị giáo viên đánh bầm tím khắp lưng và cánh tay

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Học sinh lớp 1 bị giáo viên đánh bầm tím do áp lực công việc, buồn chuyện gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO