Thông tin doanh nghiệp

Hoàng Gia Pearl ký kết với đối tác Nhật Bản

PV 14:51 25/03/2023

Công ty cổ phần ngọc trai Hoàng Gia (Việt Nam) và công ty Tanabe Pearl Farm (Nhật Bản) ký kết hợp tác nuôi cấy ngọc trai theo công nghệ mới.

513a5913.jpg
Lễ ký kết hợp tác nuôi cấy ngọc trai theo công nghệ mới giữa công ty cổ phần ngọc trai Hoàng Gia (Việt Nam) và công ty Tanabe Pearl Farm (Nhật Bản)

Theo đó, thỏa thuận hợp tác nhằm ứng dụng phương pháp tạo hoa văn tự nhiên trên ngọc trai nuôi cấy, nâng cao thương hiệu, sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Lễ ký kết hợp tác diễn ra chiều 21/3 tại TP Hồ Chí Minh.

Sự kiện với sự góp mặt của đông đảo khách mời như: Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu – Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, Giáo sư Sử học – Tiến sĩ Nguyễn Khắc Thuần, chuyên gia tâm lý – Tiến sĩ Lý Thị Mai, tiến sĩ Nguyễn Thu Hương Chủ tịch WLIN Global, bà Nguyễn Thị Như Thủy – Phó Giám đốc Sở nội vụ TP Hồ Chí Minh, ông Hồ Tấn Dương – Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế TP Hồ Chí Minh...

Công nghệ máy móc thiết bị hiện đại phục vụ việc nuôi cấy ngọc trai theo công nghệ kỹ thuật mới sẽ được Tanabe Pearl Farm đầu tư và chuyển giao cho ngọc trai Hoàng Gia. Bên cạnh đó tổ chức lắp đặt hệ thống phục vụ nuôi con giống đáp ứng được điều kiện khắt khe của thị trường Nhật Bản. Hai bên sẽ tận dụng lợi thế quy mô của doanh nghiệp, cấp bậc tay nghề nghệ nhân quốc gia cùng nguồn nhân công sẵn có và kinh nghiệm lâu năm của ngọc trai Hoàng Gia để đưa thương hiệu ngọc trai Việt Nam đi xa hơn.

Tương tự, Hoàng Gia Pearl sẽ đưa vào ứng dụng sáng chế tạo hoa văn tự nhiên trên ngọc trai, vận hành đội tàu chuyên dụng với hệ thống tự động kiểm tra và vệ sinh lồng ở khu trại nuôi do phía Nhật chuyển giao. Đơn vị cũng mở rộng diện tích vùng nuôi, nhà cấy, nhà xưởng, khu chức năng và đào tạo tăng cường nhân sự có tay nghề chuyên môn cao.

dzi-0743.jpg
Tổng Giám đốc Hoàng Gia Pearl  Hồ Thanh Tuấn chia sẻ tại họp báo

Ông Hồ Thanh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Hoàng Gia Pearl - tin tưởng cuộc hợp tác sẽ mở ra nhiều cơ hội, là cơ sở để đôi bên cùng khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của mình nhằm đạt các mục tiêu đề ra.

“Một trong những điểm nhấn của hợp tác lần này là tạo ra những tác phẩm chế tác tại Việt Nam với tinh hoa của người Việt, góp phần tạo ra thị trường mới bù đắp cho khoản khủng hoảng và thiếu hụt thị trường của ngọc trai Hoàng Gia trong nước cũng như ngành kim hoàn Việt Nam trong thời gian vừa qua”, Tổng Giám đốc Hồ Thanh Tuấn nhấn mạnh.

513a5946.jpg
Đại diện các sở ban ngành, hiệp hội tặng hoa chúc mừng lãnh đạo hai công ty tại sự kiện hôm 21/3

Trong liên doanh lần này, điểm trọng tâm chính là tạo ra giá trị gia tăng cho sản phẩm “made in Việt Nam” dưới thương hiệu Nhật Bản để chinh phục thị trường khắt khe tại Nhật Bản và nhiều thị trường khó tính tại các quốc gia trên thế giới.

Trong khuôn khổ buổi lễ, hai bên cùng thống nhất lộ trình đồng hành và phát triển, tăng quy mô hoạt động nhằm hướng tới thành lập một liên doanh lâu dài và bền vững.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược về chăm sóc sức khoẻ
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút. Trong bối cảnh đó, nhà thấp tầng Vinhomes với công thức sinh lời “độc quyền” được xem là cửa sáng khi mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận kép tối thiểu 16% giá/năm - chắc chắn và an toàn vượt trội so với gửi tiết kiệm.
  • ‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
    Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
  • VinFast lên số 1, chủ xe điện càng thêm tự hào về quyết định chuyển đổi xanh
    Cú bứt tốc ngoạn mục vươn lên vị trí số 1 thị trường của VinFast đã truyền cảm hứng để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững.
  • SeABank cùng Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
    Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Huyện Thanh Oai: Đẩy mạnh triển khai Chỉ thị 30-CT/TU với tuyên truyền các Quy tắc ứng xử
    Huyện Thanh Oai đề cao và phát huy vai trò cá nhân của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong nhiệm vụ xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng, mỗi gia đình trong xây dựng và giữ gìn môi trường văn hóa lành mạnh.
  • Các xã, phường mới của Hà Nội sau khi sáp nhập
    Sau khi sắp xếp lại, Hà Nội có 526 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 160 phường, 345 xã và 21 thị trấn.
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Gia Pearl ký kết với đối tác Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO