Thông tin doanh nghiệp

Hoa Liên Viên ra mắt chi nhánh miền Trung, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm từ Trầm hương

Duy Khánh 15:09 24/11/2025

Mới đây, Công ty TNHH Hoa Liên Viên chính thức khai trương chi nhánh miền Trung tại Ngã ba Bích Châu, xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh. Việc mở chi nhánh mới đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống phân phối của doanh nghiệp, đưa các sản phẩm nước hoa và chăm sóc cá nhân chiết xuất từ Trầm hương đến gần hơn với người tiêu dùng khu vực Bắc Trung Bộ.

Sự kiện diễn ra chỉ hơn một tháng sau khi Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu UNI tại Hà Nội, gồm các dòng nước hoa, dầu gội, dầu xả và sữa tắm mang bản sắc Việt. Với chi nhánh miền Trung, doanh nghiệp đang dần hoàn thiện trục phân phối Bắc – Trung – Nam, thể hiện định hướng phát triển dài hạn dựa trên giá trị văn hóa Việt và triết lý sống an nhiên.

hlv5.jpg
Chi nhánh miền Trung của Công ty TNHH Hoa Liên Viên

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Lê Quang Việt – Giám đốc Công ty TNHH Hoa Liên Viên cho biết, sự hiện diện của chi nhánh miền Trung không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn thể hiện mong muốn lan tỏa tinh thần mà Hoa Liên Viên theo đuổi.

“Chi nhánh miền Trung của Hoa Liên Viên ra mắt là sự tiếp nối trong hành trình đưa Trầm hương đến gần hơn với đời sống tinh thần của người Việt. Chúng tôi tin rằng giá trị của Trầm hương không chỉ nằm ở mùi hương, mà còn ở khả năng nuôi dưỡng sự bình an và hồi phục năng lượng bên trong mỗi con người”, ông Việt chia sẻ.

hinh1.jpg
Ông Thiều Đình Nam – Giám đốc Hoa Liên Viên chi nhánh miền Trung

Ông Thiều Đình Nam – Giám đốc Hoa Liên Viên chi nhánh miền Trung cho biết, khu vực Hà Tĩnh – Nghệ An – Quảng Bình là thị trường giàu tiềm năng, nơi người dân quan tâm đến các giá trị tinh thần và có gu thẩm mỹ rõ rệt.

“Chúng tôi cam kết xây dựng chi nhánh miền Trung trở thành địa điểm tin cậy, nơi khách hàng có thể tiếp cận đầy đủ các sản phẩm của UNI với chất lượng ổn định và trải nghiệm đúng tinh thần mà Hoa Liên Viên hướng tới”, ông Nam chia sẻ.

Thương hiệu UNI - trụ cột trong hệ sản phẩm của Hoa Liên Viên được phát triển dựa trên triết lý “Hoa Liên Viên, dẫn lối đến an nhiên”, lấy cảm hứng từ cây Dó Bầu, biểu tượng của sức sống và sự tái sinh. Các sản phẩm kết hợp Trầm hương Việt với công nghệ chiết xuất hiện đại, tạo nên mùi hương mang tính thư giãn, nhẹ nhàng và đồng nhất với văn hóa Á Đông.

hlv1.jpg
Khách hàng chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo công ty

UNI tập trung vào nhóm khách hàng từ 30–55 tuổi thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu, những người coi trọng sức khỏe tinh thần và thẩm mỹ. Ngoài ra, nhân viên văn phòng từ 25–29 tuổi và nhóm khách hàng quốc tế cũng được xác định là phân khúc tiềm năng nhờ thiết kế hiện đại, hương thơm đặc trưng và câu chuyện văn hóa Việt ẩn chứa trong sản phẩm.

Sự xuất hiện của chi nhánh miền Trung không chỉ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của Hoa Liên Viên mà còn tạo điều kiện để người dân khu vực tiếp nhận các sản phẩm thuần Việt, an toàn và có tính ứng dụng cao. Đây là bước tiếp theo trong hành trình đưa Trầm hương Việt đến với thị trường rộng lớn hơn, đồng thời củng cố vị thế của Hoa Liên Viên trên bản đồ thương hiệu chăm sóc cá nhân trong nước.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Hàng trăm ngàn sản phẩm của Vinamilk đến với bà con vùng lũ Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk
    Hướng về đồng bào vũng lũ và sẻ chia những mất mát của bà con vùng lũ 3 tỉnh Gia Lai (Bình Định cũ), Đắk Lắk (Phú Yên cũ), Khánh Hoà; Vinamilk đã vận chuyển hàng trăm ngàn sản phẩm ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt.
  • Vinhomes Global Gate đón cột mốc vàng: Tiềm năng kinh doanh tăng vọt tại đô thị biểu tượng
    Lễ gắn biển Công trình Giải Đặc biệt - Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia cho Vinhomes Global Gate (Đông Anh, Hà Nội) đã diễn ra tại Công viên Wonderland trong lòng dự án. Sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng cho đại đô thị, gia tăng niềm tự hào cho cư dân về nơi an cư, đồng thời mở rộng tiềm năng khai thác và gia tăng giá trị của dòng sản phẩm thương mại thấp tầng Boutique Gate.
  • Hoàn thiện hạ tầng công nghiệp công nghệ số: Từ trung tâm dữ liệu đến khu công nghệ số tập trung
    Luật Công nghiệp công nghệ số (CNCNS) số 71/2025/QH15, có hiệu lực từ ngày 01/01/2026, lần đầu tiên thiết lập khung pháp lý cho phát triển hạ tầng công nghiệp công nghệ số. Luật quy định rõ cơ chế đầu tư, quản lý, vận hành và ưu đãi đối với các hạng mục trọng yếu như trung tâm dữ liệu, cơ sở nghiên cứu – đo kiểm và khu công nghệ số tập trung, tạo nền tảng xây dựng hệ sinh thái công nghiệp công nghệ số hiện đại, thống nhất và bền vững - “xương sống” của nền kinh tế số.
  • Những ngôi sao khoa học nào sẽ thắp sáng bầu trời tri thức tại Tuần lễ VinFuture 2025?
    Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2025 (từ 02-06/12/2025 tại Hà Nội) tiếp tục quy tụ những bộ óc xuất sắc đã mở đường làm thay đổi cách nhân loại phòng ngừa và điều trị bệnh tật, bảo vệ môi trường, phát triển nông nghiệp, khai mở AI và mở rộng tiềm năng con người bằng robot…
  • ‏Người Việt tìm việc thời đại số: Khi chỉ một cú click có thể mở ra cơ hội mới
    ‏Không còn cảnh cầm hồ sơ gõ cửa từng công ty, người Việt giờ đây chỉ cần vài thao tác trên điện thoại là có thể kết nối với hàng nghìn cơ hội việc làm. Hành trình tìm việc đang thay đổi nhanh chóng và các nền tảng số như Vieclam24h đang dẫn đầu xu hướng ấy.
  • Mở cổng bình chọn trực tuyến cho giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”
    Từ hôm nay đến hết ngày 23/11/2025, giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”, do Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp triển khai cùng Báo Đại Đoàn Kết dưới sự đồng hành và chỉ đạo của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UB TW MTTQ Việt Nam), chính thức mở cổng bình chọn trực tuyến nhằm tìm ra 15 gương mặt truyền lửa xuất sắc nhất trong tổng số 150 đề cử khắp cả nước.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hoa Liên Viên ra mắt chi nhánh miền Trung, mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm từ Trầm hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO