Hoa hậu Thế giới 2008 thăm trẻ em khuyết tật Nha Trang

Thanh niên| 09/01/2009 16:54

Sáng 9.1, Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova đã đến thăm Trung tâm Phục hồi chức năng - Giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa (đường Tản Viên, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), giao lưu và  tặng quà  cho những trẻ em khuyết tật. Hoa hậu Ksenia Sukhinova vô cùng xúc động khi xem những tiết mục văn nghệ do chính những trẻ em câm điếc, chậm phát triển tại trung tâm biểu diễn.

Cô nói: Tôi rất đồng cảm với hoà n cảnh của các em. Tôi không biết nói gì ngoà i những lời động viên các em cố gắng vượt qua hoà n cảnh khó khăn. Tôi tin rằng sau nà y các em sẽ là  những người có ích cho xã hội.

Tiếp đó, Hoa hậu Ksenia Sukhinova cùng ông Hoà ng Kiửu (Chủ tịch Tập đoà n RASS) phát tận tay các trẻ em khuyết tật mỗi người một phong bì lì xì trị giá 500.000 đồng, tổng cộng 130 em.

Tối nay, tại Quảng trường 2-4, TP Nha Trang, Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova sẽ tham gia chương trình Giao lưu, gặp gỡ các ngôi sao truyửn hình và  hoa hậu thế giới đến với Việt Nam, được truyửn hình trực tiếp trên KTV, HTV9.

Dưới đây là  một số hình ảnh vử Hoa hậu thế giới:

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thế giới 2008 thăm trẻ em khuyết tật Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO