Hồ Ngọc Hà  chưa biết chuyện học trò bị đình chỉ hát

Đất Việt| 10/04/2013 16:56

(NHN) Trả lời phửng vấn, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà , người thầy dẫn dắt Bùi Anh Tuấn trong sân chơi The Voice, cũng đã th?ng thắn chia sẻ là  mình chưa biết việc học trò bị đình chỉ 6 tháng tại chương trình Bà i hát yêu thích.

Khi được PV hửi vử chuyện Bùi Anh Tuấn học trò "cưng" của Hồ Ngọc Hà , tối 7/4 vừa nhận quyết định của BTC chương trình BHYT vử việc đình chỉ các hoạt động của Bùi Anh Tuấn trong chương trình BHYT trong thời hạn 6 tháng kể, từ sau khi đóng Bảng xếp hạng Tháng 3 vì không tham gia tập luyện theo đúng yêu cầu, chị thẳng thắn cho biết: "Mấy ngà y hôm nay tôi cũng có nhiửu việc bận, nên tôi chưa để ý lắm".

Hồ Ngọc Hà  còn đích thân viết lời nhạc Việt Like a man (Sẽ thôi chử mong) cho Bùi Anh Tuấn thể hiện trên sân khấu mang tính chất quyết định ra đi hay ở lại như The Voice. Không những vậy, Hà  Hồ còn tranh luận gay gắt với Thu Minh, Trần Lập chỉ để bênh vực Bùi Anh Tuấn.

Hồ Ngọc Hà  chưa biết chuyện học trò bị đình chỉ hát

Khi Bùi Anh Tuấn liên tiếp vướng phải scandal chưa tốt nghiệp cấp 3, bị tố bội bạc, Hồ Ngọc Hà  đã tử ra lo lắng cho học trò cưng.

"Khổ thân em trai của chị, chị hiểu em đang rối bời thế nà o khi đối mặt với "dư luận". Em à ! khán giả yêu mến em bởi giọng hát, vậy thì hãy luôn giữ trái tim họ bằng chính giọng hát của mình. Аiửu đầu tiên hãy tập trung thật tốt cho vòng thi tới, hãy sống đúng em nhé. Còn "quậy" à ? Аôi khi một chút cho thú vị cũng được".

Ngoà i ra, Hà  Hồ còn tổ chức những đêm nhạc cho Bùi Anh Tuấn góp mặt. Thậm chí cô còn muốn Bùi Anh Tuấn chuyển tới gần nhà : "Chị muốn tôi chuyển vử gần nhà  chị để có thể sát sao và  chia sẻ với tôi khi tôi thấy mình hụt hẫng nhất. Аôi lần khi rảnh, chị Hà  ghé thăm và  trò chuyện với tôi", Bùi Anh Tuấn nói.

Nhưng cho đến thời điểm gần đây, Bùi Anh Tuấn nổi tiếng vử giọng hát thì ít, nhắc đến tên của ca sĩ trẻ nà y, người ta liên tưởng đến scandal hát nhép, thất hứa, nói dối nhiửu hơn. Khi đang ra sức tập luyện cho Liveshow 3 của The Voice Vietnam thì trên một diễn đà n mạng xuất hiện thông tin cho rằng, Bùi Anh Tuấn chưa tốt nghiệp cấp III. Rất nhiửu thà nh viên cũng cho rằng, Bùi Anh Tuấn chưa tốt nghiệp cấp III là  việc mà  ai cũng biết. Có người còn khẳng định, Bùi Anh Tuấn... học dốt nên mới nghỉ học để và o TP.HCM.

Khi chuyện ồn à o vử học lực của Bùi Anh Tuấn chưa kịp lắng xuống thì fans lại tròn mắt trước lời tố Bùi Anh Tuấn vô ơn, trở mặt, thay lòng đổi dạ của mẹ Cao Mử¹ Kim.

Mẹ ruột diễn viên Cao Mử¹ Kim lên báo khẳng định, Bùi Anh Tuấn và  Cao Mử¹ Kim đã yêu nhau và  có một chuyện tình đẹp, nhưng từ khi Bùi Anh Tuấn tham gia Giọng hát Việt, anh chà ng đã thay lòng đổi dạ và  bà  cũng không quên thể hiện sự nuối tiếc xót xa trước sự đổ vỡ của cặp tình nhân trẻ tuổi.

Bà  cũng chỉ trích Bùi Anh Tuấn bị người quản lý tác động nên thay đổi từ trắng sang đen, việc phủ nhận chuyện tình cảm trước đây với con gái bà  chẳng khác nà o hà nh động dại dột và  ngu ngốc.

Từ trước đến nay, Bùi Anh Tuấn cũng chưa đưa ra lời khẳng định nà o vử chuyện tình cảm với Quán quân Giọng hát Việt 2012, nhưng phóng viên lại thường xuyên bắt gặp hình ảnh hai người đi cùng nhau và  dà nh cho nhau những cử­ chỉ tình tứ. Tuy mối quan hệ nà y chưa được công khai nhưng chuyện Bùi Anh Tuấn liên tục dính đến những scandal vử tình cảm đã ảnh hưởng một phần không nhử đến hình ảnh của anh chà ng.

Bước ra khửi cuộc thi The Voice, hình ảnh cậu học trò của Hồ Ngọc Hà  lại cà ng trở nên xấu hơn. Khi là n sóng tẩy chay WeChat dâng cao trong cộng đồng mạng thì Bùi Anh Tuấn lại thản nhiên quảng bá cho dịch vụ nà y. Tiếp đó tối 30/1, Bùi Anh Tuấn bị lộ hát nhép ca khúc ˜Nơi tình yêu bắt đầu™ tại một quán bar ở Hà  Nội. Và  điửu đáng nói là , anh chà ng hồn nhiên hát nhép ca khúc hit từng là m nên tên tuổi của mình tại Giọng hát Việt 2012.

Không lâu sau đó, Bùi Anh Tuấn lại phải đón nhận thêm rắc rối mới. Xuất hiện trong chương trình ca nhạc tại 1 phòng trà  và o tháng 4/2013, Bùi Anh Tuấn còn sử­ dụng trái phép ca khúc "Lạc" của nhạc sử¹ trẻ Phạm Toà n Thắng để gử­i đến khán giả.

Bùi Anh Tuấn dường như đang cho mình là  ngôi sao khi 2 lần tự ý bử chương trình tổng duyệt của Bà i hát yêu thích mà  không thông báo với BTC, cho êkíp chương trình Chuyên cơ số 6 "leo cây" sau nhiửu công sức chuẩn bị. Rất nhiửu người tử ra thắc mắc rằng Bùi Anh Tuấn sinh hoạt vô tổ chức như thế nà o, tính tình bất cẩn ra sao mà  luôn "mất giấy tử" đúng lúc cần thiết như thế.

Nổi lên sau Giọng hát Việt và  được Hồ Ngọc Hà  dẫn dắt, rất nhiửu người hâm mộ mong chử Bùi Anh Tuấn sẽ phát triển sự nghiệp cùng với hình ảnh tốt của mình, nhưng anh chà ng dường như đang lựa chọn một con đường khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà  chưa biết chuyện học trò bị đình chỉ hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO